Bàn ghế cafe sân vườn ngoài trời giá rẻ QD-274 đan nhựa giả mây

Thông tin mô tả

Mẫu bàn ghế giả mây QD-274 với tone màu nâu giả gỗ, gam màu khá hài hòa thân thiện dễ dáng kết hợp với nhiều không gian và các vật dụng chất liệu, điểm nổi bật cho mẫu bàn ghế giả mây QD-274  là được đan thủ công với kiểu đan mắt cáo căng chắc với những ô thoáng đều đặn đẹp mắt. Ưu điểm của sản phẩm có độ bền cao với mọi điều kiện thời tiết, là sản phẩm ngoài trời vô cùng tốt mà bạn có thể sử dụng cho ngoại thất sân vườn của khách sạn, resort, biệt thự. 

                Mẫu bàn ghế dùng cho sân vườn ngoài trời quán cafe, khu resort, sản phẩm đan lát thủ công bằng sợi mây nhựa giả mây cao cấp

Mẫu bàn ghế giả mây QD-274 đan mắt cáo sang trọng, đẹp mắt

Đan mắt cáo là một trong những kiểu đan thủ công mỹ nghệ được truyền lại từ các nghề nhân làng nghề mây tre đan. Tính đến thời gian hoàn thành hay nguyên liệu thì kiểu đan này chiếm nhiều thời gian hơn mặc dù là được thực hiện từ những thợ đan nhiều năm kinh nghiệm.

Được kết hợp từ 2 sợi dọc, 2 sợi ngang và cùng với 2 sợi đan chéo để tạo ra mắt cáo là lỗ hình lục giác đều nên tốn nhiều nguyên liệu sợi nhựa giả mây hơn.

Giá sản phẩm sẽ cao hơn với những kiểu đan khác nhau, nhưng điều này không làm trở ngại gì vì nhiều khách hàng của chúng tôi rất yêu thích và hài lòng vì mức giá đối với kiểu đan này. Bởi với sản phẩm này bạn luôn nhận được những giá trị thẩm mỹ rất cao, tôn vinh không gian sống thêm độc đáo.

            Bộ bàn ghế giả mây QD-274 đan sợi mây nhựa màu trắng tinh khiết cho bạn thêm lựa chọn

                                           Mẫu bàn ghế giả mây QD-274 tone màu trắng tinh khiết cho bạn thêm lựa chọn

Ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ghế giả mây QD-274

Chất liệu nhựa giả mây được làm từ hạt nhựa tổng hợp PE nhập khẩu thêm phụ gia kháng UV tia cực tím chịu mưa nắng tốt chống bay màu bạn có thể dùng cho khu vực ngoài trời, sân thượng mà không lo bị giòn gãy đạt tuổi thọ rất cao.

Khung sườn vững chắc chịu lực tốt nhờ được làm bằng kim loại chính bạn có thể chọn 1 trong 3 loại đó là: nhôm, thép, hoặc inox 304, và được bảo vệ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Sản phẩm bàn ghế được sản xuất thủ công mỹ nghệ đan lát bằng tay bắt nguồn từ ghế mây tre đan tự nhiên truyền thống mang nét đẹp rất riêng, gần gũi với thiên nhiên. Cho dù không gian của bạn mang thiết kế theo xu hướng hiện đại hay cổ điển thì bàn ghế giả mây vẫn phù hợp.

Màu sắc của sản phẩm rất đa dạng bạn có thể đặt theo yêu cầu để phù hợp với phong thủy hay sở thích riêng.

Quy cách chuẩn của sản phẩm được chúng tôi nêu rõ ở phần trên nhưng nếu không phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, đừng lo bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh theo yêu cầu.

Kiểu đan mắt cáo tạo ra hàng trăm lỗ thoáng giúp lưu thông gió từ nhiều hướng, mang đến cảm giác thoáng đãng dễ chịu cho người ngồi.

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp ghế giả mây giá rẻ khu vực TP HCM

Bàn ghế giả mây được sản xuất tại Nội Thất Quang Đông luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành dài hạn chính hãng, với quy mô sản xuất khép kín hơn 1000m2 có phòng trưng bày hàng trăm mẫu ghế đẹp sang trọng màu sắc tươi sáng phù hợp cho nhiều không gian cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra chúng tôi nhận gia công sản xuất bàn ghế nhựa giả mây theo hình ảnh bản vẽ thiết kế theo yêu cầu, cam kết đúng mẫu mã, thi công đúng tiến độ bàn giao.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở showroom: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Xưởng sản xuất: Số 16B, Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Website: Banghecafecaocap.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 14:57 22/04/2024
Ngày cập nhật: 14:57 22/04/2024
Báo cáo