Chổi tẩy mối hàn inox điện hóa và dung dịch tẩy mối hàn giá cả hợp lí, vận chuyển toàn quố

Thông tin mô tả

-Chổi tẩy mối hàn INOX sợi carbon ren M6/M8 . Chổi tẩy inox điện hóa ứng dụng tẩy mối hàn inox (hàn tig) bằng phương pháp điện hóa. Chổi làm sạch mối hàn inox dùng cho máy chuyên làm sạch mối hàn inox:

+Chổi được kết hợp với máy làm sạch sẽ tẩy sạch các viết bẩn, vết cháy của mối hàn giúp mối hàn sáng bóng ngay tức thì. - Mối hàn của bạn sẽ sáng bóng ngay tức thì khi đầu chổi của máy làm sạch quét qua. - Đầu chổi bằng sợi carbon có độ cứng cao, độ bền kéo cao, trọng lượng thấp, kháng hóa chất cao, chịu được nhiệt độ cao và giãn nở nhiệt thấp, độ bền cao, ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh bằng nước.

-Dung dịch tẩy mối hàn inox điện hóa (dùng với máy tẩy điện hóa). Nước tẩy trắng mối hàn inox ứng dụng trong hàn tig. Là dung dịch tẩy trắng mối hàn inox (không phải loại tẩy bóng)

+ Dung dịch tẩy mối hàn inox dùng cho máy tẩy inox làm sạch các viết bẩn, vết cháy của mối hàn giúp mối hàn sáng. Có thể làm sạch các góc hẹp như khe bàn, ngăn kéo tủ, trong tủ, chân móc treo, cầu thang, lan can, cửa xếp… nơi mà máy cầm tay không thể dùng.

+ Đặc điểm:

 Hiệu quả cho vật liệu có bề mặt rộng mà không thể bị lắng đọng.

 Không có sự ăn mòn xảy ra dù được phơi bày trong một thời gian dài (24 giờ).

 Dễ sử dụng. Làm sạch bề mặt rất đơn giản chỉ bằng dội nước.

 Tẩy sạch ôxít (thép không gỉ) bằng xử lý thụ động và cùng lúc.

 Tác dụng tẩy sạch sét gỉ và ôxít tuyệt hảo

HOTLINE: 0964.508.828

Góp ý
Đăng bởi: truongthuyvp2211
Địa chỉ: khu ngoại giao đoàn, phường xuân tảo, bắc từ liêm, Hà Nội
Ngày đăng tin: 10:32 22/01/2024
Ngày cập nhật: 10:32 22/01/2024
Báo cáo