Cửa nhựa composite vĩnh long

3.000.000 ₫
Thông tin mô tả

Cửa nhựa Composite là dòng cửa giả gỗ với thiết kế đẹp mắt hiện đại, được rất nhiều chủ đầu tư, hay khách hàng lựa chọn cho các công trình dân dụng, tòa nhà và các hộ gia đình trong suốt thời gian qua. Nhưng có không ít khách hàng sẽ đặt hỏi liên quan đến sản phẩm cửa nhựa gỗ composite như giá thành bao nhiêu tiền? Cửa nhựa composite có bền tốt không? Tất cả sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết đầy đủ trong bài viết này. Trong đó thì cửa chính là một sản phẩm tiêu biểu được làm từ nhựa composite tại KINGDOOR.”Xem thêm Cửa nhựa composite tại Vĩnh Long”

 Kết cấu chi tiết khung cửa Composite

Cấu tạo thành cửa nhựa Composite được làm từ hợp chất bột gỗ và nhựa PVC đúc nguyên khối ở nhiệt độ cao. Cửa nhựa gỗ tổng hợp gồm 70% nhựa và 30% bột gỗ tạo nên sản phẩm rất với các sản phẩm gỗ. Tuy nhiên kết cấu composite có khả năng chống nước và mối mọt 100% không cong vênh, co ngót. Hơn nữa, cửa composite có độ cứng và đầm nặng vừa tay đối với người sử dụng. Kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp vật liệu chịu được các tác động từ nước và sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa.

Cửa nhựa composite

Những điều bạn phải biết, lưu ý khi dùng và sử dụng cửa Composite. Cửa gỗ composite được phủ lớp film PVC cao cấp. Nhờ đó mà cửa nhựa gỗ có lớp vân gỗ mô phỏng vân gỗ tự nhiên, đều màu.Bề mặt phủ film PVC có khả năng chống xước tốt, kháng hóa chất. Cửa nhựa gỗ composite được Tổng Cục Đo lường Chất lượng kiểm định không bị ảnh hưởng bởi hóa chất (NaOH 40%, NaCl 10%, H2SO4 40%, HNO3).

xem thêm ==> cửa nhưa ABS tại đây

 Khả năng chống ẩm, cách âm, cách nhiệt

Cửa nhựa gỗ composite tại Vĩnh Long có kết cấu đồng nhất là Composite nhựa gỗ phủ film kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong cửa. Cửa gỗ nhựa Composite đã được Tổng Cục Đo lường Chất lượng kiểm định không trương nở khi ngâm nước 24h.

Cửa nhựa gỗ là dòng cửa duy nhất không bị tác động bởi nước, hơi ẩm.Kích thước cửa nhựa gỗ composite không bị thay đổi theo độ ẩm và nhiệt độ, không biến dạng.Khả năng cách âm của cửa nhựa gỗ Composite KingDoor. Cấu tạo cánh và khuôn đều đúc nguyên khối, có khoảng không cách âm. Vì vậy, khả năng cách âm của cửa nhựa Composite ở mức trung bình. Kết quả bài Test là giảm được 40,7 db từ 145,2 db xuống 104,5 db

Cửa nhựa composite

Cửa nhựa gỗ có kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp sản phẩm sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa. Độ dày cánh và khuôn của cửa gỗ nhựa cũng gần bằng cửa gỗ công nghiệp và lớn hơn nhiều so với cửa nhựa ABS. Từ đó khả năng chịu tác động ngoại lực (đóng mở, gió) cũng ở mức rất tốt. Cụ thể:

  • Độ biến dạng lớn nhất khi lực gió P từ 100 Pa – 500 Pa là 0,02 đến 0,15
  • Độ bền kéo đứt là 4.75 Mpa, độ bền uốn là 13,2 Mpa.

>>xem thêm: Kích thước khung bao chuẩn cửa composite

Địa điểm phân phối cửa nhựa composite tại Vĩnh Long

✳ Hệ thống Showroom cửa Kingdoor 🚪
✅ Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
✅ Showroom :671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2

✅ Showroom : Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân
✅ Showroom: Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎ Hotline_zalo: (0914693927 – 0869647543) (Đạt  – NVKD)

FANPAGE: Cửa gỗ phòng ngủ-hoabinhdoor

Website: https://cuathepgiago.net/

Showroom : Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

==>Xem thêm mẫu: Cửa nhựa giả gỗ composite Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa gỗ MDF Melamine Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa thép chống cháy Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa thép vân gỗ Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa nhựa đài loan Tại đây

Góp ý
Đăng bởi: khổng trương quốc đạt
Địa chỉ: 639 quốc lộ 13 phường hiệp bình phước thủ đức thành phố hồ chí minh, HCM
Ngày đăng tin: 11:04 09/09/2023
Ngày cập nhật: 11:04 09/09/2023
Báo cáo