Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt Trì Toner AHA JA

Thông tin mô tả

TONER AHA JULIETTE ARMAND

Được mệnh danh là một trong những TONER đáng dùng nhất. Bạn nào mụn ẩn, mụn đầu đen thì không thể bỏ qua . Đỉnh của chóp.

AHA LOTION Juliette Armand

Hãy thử một lần đưa Acid Toner vào chu trình dưỡng da, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. AHA (viết tắt của Alpha Hydroxy Acid) là một dạng acid gốc nước, thường xuất hiện trong trái cây, đường, sữa và điển hình nhất là Glycolic Acid, Latic Acid, Mandelic Acid,... Chúng có khả năng tan trong nước, đồng thời hấp thụ nước rất nhanh. Bên cạnh đó, nhờ đặc tính kích thích sản sinh Collagen và Elastin, loại bỏ tế bào chết nên phù hợp với mọi vấn đề da.

Acid Toner không chỉ là sản phẩm cấp ẩm tức thì, cân bằng da sau bước rửa mặt mà còn hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng (thích hợp cho những bạn da yếu hay mới tập tành làm quen với acid), làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát dầu. Hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn ẩn và mụn đầu đen

Lợi ích sản phẩm mang lại:

  • Chứa 3% Lactic acid và 2% Glycolic acid: tẩy tế bào chết sâu cho da, loại bỏ lớp sừng trên bề mặt biểu bì và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp duy trì làn da mềm mịn, rạng rỡ và khoẻ mạnh.
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: làm sáng da và chống oxy hóa
  • Nước được chưng cất từ lá Hamamelis Virginiana: kháng khuẩn, se nhỏ lỗ chân lông
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá
  • AHA cũng góp phần không nhỏ vào trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác, giảm thiểu nếp nhăn, tăng cường săn chắc thông qua sự “kích ngòi” sản sinh Collagen và Elastin – hai “chất keo” quyết định tới độ đàn hồi của làn da.

Vì có nồng độ thấp nên sản phẩm rất an toàn để sử dụng hàng ngày

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau khi rửa mặt và trước khi dưỡng da hàng ngày: thấm lotion vào miếng bông cotton để thoa đều khắp mặt, đặc biệt chú ý đến vùng chữ T và trán. Tránh vùng mắt


https://bsthutuyetviettri.myphamuytin.vn/

Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt Trì

Chăm sóc Da chuẩn Y Khoa

Tư vấn Miễn Phí Sdt: 0976519646

Địa Chỉ: Hùng Lô-TP. Việt Trì-Phú thọ

#BsThutuyetviettri #MyphamuytinTaiVietTri #BacsiThuTuyetDalieu #MyphamchinhhangtaiPhuTho

 

Góp ý
Đăng bởi: Bs thu tuyết việt trì
Địa chỉ: việt trì phú thọ, Phú Thọ
Ngày đăng tin: 09:18 09/04/2024
Ngày cập nhật: 09:18 09/04/2024
Báo cáo