Ghế hồ bơi ngoài trời QD-576 kiểu dáng đẹp, chất liệu siêu bền

Thông tin mô tả

Ghế hồ bơi QD-576 được nhà sản xuất Nội thất Quang Đông thiết kế và ra mắt với kiểu dáng uốn cong uyển chuyển tạo tư thế gợi cảm, sang chảnh cho người nằm thư giãn, check in những bức ảnh sống ảo. Quan trọng là thiết kế ghế cong hiện đại, không cần tay tựa mang lại nét rộng rãi thông thoáng cho cả ghế và cả không gian. Sản phẩm này được rất nhiều đơn vị là các khách sạn, resort, chung cư có bể bơi, hồ bơi,...sử dụng làm bàn ghế trang trí cho ngoại cảnh, vừa thư giãn sau khi vận động thể thao mệt mỏi.

bàn ghế giả mây đơn giản QD-576

Thuộc dòng sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ, mẫu ghế nằm hồ bơi QD-576 được đan lát vô cùng tỷ mỷ hoàn toàn bằng tay mang nét đẹp đặc thù rất riêng. Ưu điểm tuyệt vời của dòng ghế hồ bơi giả mây mà khó có dòng chất liệu nào có thể so sánh được, đó là có tính đàn hồi nhẹ rất thoáng đãng tạo cảm rất êm ái mà không cần sử dụng tới nệm lót. Thêm vào đó là sự bền bỉ chịu nắng mưa tốt tuổi thọ cao, việc di chuyển cũng đơn giản vì sản phẩm rất nhẹ, vệ sinh sản phẩm cũng rất nhanh bởi sản phẩm không thấm nước có thể xịt nước trực tiếp nhưng bạn nên hạn chế và sử dụng ******* tẩy rửa.

Bộ ghế tắm nắng nghệ thuật QD-576

Cấu tạo vững chắc của chiếc ghế hồ bơi QD-576:

- Sợi mây nhựa dẹp hàng keozin chính phẩm Ghế hồ bơi nhựa giả mây QD-576 đan sợi nhựa giả mây bản dẹp kiểu lóng mốt, thiết kế đơn giản, gọn đẹp không kém phần tinh tế cho mọi không gian sử dụng, Sợi mây nhựa được làm từ nhựa Polyester có chứa hoạt chất kháng nước, kháng tia UV cao mang đến độ bền vượt trội theo thời gian.

- Khung sườn dạng ống được sơn tĩnh điện màu đen Khung sản phẩm bằng thép sơn tĩnh dành cho không gian của hồ bơi ngoài trời siêu bền, càng lý tưởng hơn nữa với phần khung bằng inox 304 hoặc nhôm.. Nếu bạn là tín đồ của những phong cách đơn giản và hiện đại thì hãy chọn ngay thiết kế này.

Mẫu giường tắm nắng cho bể bơi, **** biển bằng mây nhựa đan thủ công mỹ nghệ truyền thống, sang trọng hiện đại

Nội Thất Quang Đông là một trong những cơ sở sản xuất ghế hồ bơi bằng chất liệu giả mây trực tiếp không qua trung gian hay buôn bán thương mại nên cho ra sản phẩm có giá thành mềm. Và kinh nghiệm với 20 năm sản xuất đã cho ra rất nhiều mẫu mã hàng hóa. Với chất lượng và uy tín đã đem đến cho Nội Thất Quang Đông sự phát triển, đứng vũng trong thị trường và nhận được sự tin tưởng của tất cả các khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ SẢN XUẤT

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: congtybanghe.vn

 

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19A Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 11:13 16/04/2024
Ngày cập nhật: 11:13 16/04/2024
Báo cáo