Ghế hồ bơi thư giản mùa hè đẹp, thoải mái từ nhựa giả mây

4.000.000 ₫
Thông tin mô tả

Ghế nằm hồ bơi sử dụng ở những không gian hồ bơi, bể bơi là một trong những liệu pháp thư giản cho mùa hè nóng bức này hoặc ghế nằm hồ bơi thường được sử dụng bởi các khách sạn, khu nghĩ dưỡng, homestay, resort,… nhằm nâng cao cuộc sống của con người thể hiện sự chú tâm đến giá trị tinh thần, sức khỏe đó cũng là một trong những yếu tố khiến ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng được ưa chuộng và trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất.

gal_394761_662c5ea5008ac.jpg

Ưu điểm vượt trội ghế hồ bơi giả mây

Ghế hồ bơi được thiết kế đa dạng, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian với vô vàn mẫu mã khác nhau. Nếu bạn muốn điều chỉnh kích thước theo sở thích của mình Nội Thất Quang Đông chúng tôi sẽ hỗ trợ và làm cho khách hàng hài lòng nhất có thể.

Chúng còn có khả năng chịu được mọi tác động của thời tiết bởi làm từ chất liệu mây nhựa và khung kim loại cao cấp sơn tĩnh điện.

Quá trình vệ sinh ghế nằm hồ bơi rất đơn giản chỉ bằng nước, xà phong hay chỉ một chiếc khăn lau là sẽ sạch tinh rồi.

Những sợi nhựa mềm dẻo, kích thước được đan xen vào nhau nhịp nhàng đều đặn tạo nên một sản phẩm ghế nằm hồ bơi vừa êm ái vừa thông thoáng.

1. Ghế nằm hồ bơi QD-588 

Ghế hồ bơi QD-588 sở hữu kiểu dáng hiện đại, với kích thước chiều dài: 223cm, chiều rộng: 79cm không tay ghế rất rộng rãi, có thang nâng hạ tiện lợi cho người sử dụng, có 5 mức thang nâng hạ tùy theo nhu cầu nghỉ ngơi mà sử dụng mức thang phù hợp. Tổng thế chiếc ghế được đan bằng sợi mây nhựa bản lớn 14ly kết hợp cùng kiểu đan caro tạo ô vuông thông thoáng cho người nằm. 

Ghế nằm hồ bơi QD-588 mang gam màu nâu tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường

Ghế nằm hồ bơi QD-588 tạo hình vững chắc với thiết kế đẹp mang đến không gian hiện đại và sang trọng

Với thiết kế hiện đại và sang trọng kết hợp cùng gam màu gần gũi với thiên nhiên ấy, bạn có thể sử dụng ven hồ bơi gia đình hoặc những nơi sang trọng mang đến sự tiện nghi cho chuyến đi du lịch của mình trở nên thật thú vị. Việc sử dụng kết hợp cùng nệm lót mang đến độ êm ái cho người sử dụng cũng như tạo nổi bật không gian của bạn. Vải nệm lót được sử dụng vải Polyester chuyên dụng ngoài trời, chống trơn trượt nước tốt, màu sắc vải nệm lót cũng mang đa dạng gam màu, bạn có thể lựa chọn tùy ý để phù hợp không gian của mình.

Ghế nằm hồ bơi QD-588 mang nét đẹp nổi bật cho không gian hồ bơi, ven biển

Ghế nằm hồ bơi QD-588 sử dụng kèm nệm lót tạo độ êm ái cho người sử dụng

2. Ghế nằm hồ bơi QD-1268

Ghế hồ bơi QD-1268 được kết hợp 2 kiểu đan lại với nhau tạo nên bộ sản phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Với đôi tay tài hoa của các thợ thủ công làng nghề đã kết hợp kiểu đan lóng mốt ở bề mặt mê ngồi và kiểu đan hoa thị ở 2 bên hông ghế. Với thiết kế một khối hình chữ nhật có kích thước chiều dài: 120 cm rộng thoáng, không tay ghế, có thang nâng hạ tiện lợi cho người sử dụng. Gam màu của chiếc ghế hồ bơi phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người khác nhau, bạn cũng có thể sử dụng sợi mây nhựa mang gam màu khác để tạo nổi bật riêng cho không gian của bạn.

Ghế nằm hồ bơi QD-1268 mê ngồi được đan kín tạo cảm giác êm ái khi không sử dụng nệm lót

Ghế nằm hồ bơi QD-1268 thiết kế hình khối chữ nhật, có thang nâng hạ tiện lợi cho người sử dụng

Chiếc ghế hồ bơi là vật dụng được sử dụng cho không gian hồ bơi hoặc **** biển, phục vụ cho nghĩ ngơi, thư giản trong quá trình hoạt động bơi lội. Ngoài ra, ghế nằm hồ bơi còn giúp tăng lên vẻ đẹp cho không gian sử dụng như: hồ bơi gia đình, hồ bơi công cộng, nhà hàng, resort, khách sạn, khu nghĩ dưỡng, homestay,...

Ghế nằm hồ bơi QD-1268 được Palace Long Hải Resort lựa chọn cho không gian hồ bơi

Ghế nằm hồ bơi QD-1268 được Palace Long Hải Resort - Vũng Tàu lựa chọn bày trí xung quanh khuôn viên hồ bơi

3. Ghế nằm hồ bơi QD-1251

Ghế hồ bơi QD-1251 có kiểu dáng uốn cong uyển chuyển, tuy được thiết kế không tay ghế nhưng tạo hình vững chắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khung sườn bên trong được cố định bằng những mối hàn chắc chắn, uốn cong khéo léo, mềm mại, tạo ra sản phẩm đẹp mắt. Bên ngoài được đan bằng sợi mây nhựa dẹp với kiểu đan lóng mốt truyền thống tạo bề mặt nằm êm ái không cần sử dụng nệm lót. Đây là mẫu ghế mà bạn có thể thư giãn, tắm nắng, đọc sách thoái mái, là gợi ý hàng đầu cho quý khách hàng.

Ghế nằm hồ bơi QD-1251 được thiết kế kiểu dáng uốn cong không tay vịn

Ghế nằm hồ bơi QD-1251 mang dáng vẻ sang chảnh, tạo hình vững chắc không cần tay vịn

4. Ghế nằm hồ bơi QD-592

Ghế nằm hồ bơi QD-592 được thiết kế với gam màu sắc tươi mới, mát mẻ cho không gian hồ bơi, ven ở những khách sạn, khu resort,.. Với kiểu dáng không tay vịn, có thang nâng hạ, nệm lót được sử dụng đặt lọt lòng với khung ghế, tránh tình trạng trơn trượt cho người dùng. Sử dụng những sợi mây nhựa bản dẹp kết hợp kiểu đan lóng mốt truyền thống, những sợi mây nhựa với ưu điểm vượt trội là vô cùng dẻo dai, mềm có khả năng chống thấm cực tốt.

Ghế nằm hồ bơi QD-592 tạo dáng sang trọng và hiện đại với gam màu tươi mới

Ghế nằm hồ bơi QD-592 sử dụng kèm nệm lót màu xanh nổi bật cho không gian hồ bơi của bạn

Với thiết kế kiểu dáng theo phong cách hiện đại và sang trọng ấy đã được khách sạn L’Azure Resort and Spa tại Phú Quốc lựa chọn bày trí cho khuôn viên hồ bơi của mình trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Những chiếc ghế hồ bơi QD-592 được bày trí ven hồ bơi kết hợp cùng dù che mát, mang đến một nơi thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các du khách đến với vùng đất đảo ngọc Phú Quốc.

Ghế nằm hồ bơi QD-592 được sử dụng kèm dù che mát ở không gian ven hồ bơi

Ghế hồ bơi QD-592 được khách sạn L’Azure Resort and Spa tại Phú Quốc lựa chọn bày trí cho không gian của mình

5. Ghế nằm hồ bơi QD-1260

Ghế hồ bơi QD-1260 được thiết kế form dáng thẳng lưng, kiểu dáng đơn giản không tay tựa lấy độ chuẩn uốn cong làm điểm nhấn nổi bật. Dáng ghế dài uốn cong nhẹ với kích thước: 185cm cho chiều dài, rộng 70cm Và độ cao 78cm tính từ đỉnh uốn cong cao nhất. Màu sắc ghế từ mây nhự đan PE chính phẩm keo zin có tông màu chuẩn, dày dặn và chắc chắn cho người dùng có trải nghiệm êm ái, thoải mái.

Ghế nằm hồ bơi QD-1260 được thiết kế dáng ghế cong, lưng ghế dựng đứng tạo cảm giác ngã lưng thoải mái

Ghế nằm hồ bơi QD-1260 chiếc ghế nằm thư giãn ngoài trời với chất liệu cao cấp

Xưởng sản xuất ghế hồ bơi tại TP.HCM

Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp.

Hoặc với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi hay cơ sở sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa những thông tin liên quan đến sản phẩm, giá cả, chế độ kèm theo.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 10:04 27/04/2024
Ngày cập nhật: 10:04 27/04/2024
Báo cáo