Ghế nằm hồ bơi đan nhựa giả mây kiểu dáng uốn cong sang trọng QD-1251

4.150.000 ₫
Thông tin mô tả

Thuộc dòng sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ, mẫu ghế nằm hồ bơi QD-1251 được đan lát vô cùng tỷ mỷ hoàn toàn bằng tay mang nét đẹp đặc thù rất riêng. Ưu điểm tuyệt vời của dòng ghế hồ bơi giả mây mà khó có dòng chất liệu nào có thể so sánh được, đó là có tính đàn hồi nhẹ rất thoáng đãng tạo cảm rất êm ái mà không cần sử dụng tới nệm lót.

Thêm vào đó là sự bền bỉ chịu nắng mưa tốt tuổi thọ cao, việc di chuyển cũng đơn giản vì sản phẩm rất nhẹ, vệ sinh sản phẩm cũng rất nhanh bởi sản phẩm không thấm nước có thể xịt nước trực tiếp nhưng bạn nên hạn chế và sử dụng ******* tẩy rửa.

Ghế hồ bơi QD-1251 ghi hình tại xưởng Nội Thất Quang Đông

Mẫu ghế hồ bơi QD-1251 hàng thủ công mỹ nghệ từ sợi mây nhựa mang đến sự thoải mái đến với người sử dụng

Mẫu ghế nằm thư giãn tắm nắng cho bể bơi, **** biển kiểu dáng uốn lượn mềm mại đẹp mắt

Mẫu giường nằm thư giãn tắm nắng kiểu dáng uốn lượn mềm mại duyên dáng tạo điểm nhấn đẹp cho hồ bơi

Giá ghế nằm hồ bơi giả mây có cao không?

So với những dòng chất liệu khác như gỗ hay sắt hoặc nhựa compositer... Thì dòng ghế hồ bơi giả mây có giá thành tương đương hoặc rẻ hơn tùy thuộc vào kiểu cách, với những mẫu thông dụng, dùng chuyên dùng cho việc kinh doanh khu resort hay khách sạn thì có giá khoảng từ 2,800,000 - 4,500,000 vnd rất phù hợp để đầu tư cho một sản phẩm vừa là vật dụng thiết yếu cho bể bơi, lại góp phần trang trí làm đẹp cho không gian ngoại thất.

Ghế nằm thư giãn tắm nắng cho hồ bơi **** biển đan sợi mây nhựa giả mây cao cấp màu nâu giả gỗ

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-1251 nằm ở mức giá phù hợp chuyên dùng cho các cơ sở kinh doanh resort, khách sạn

Vậy chất liệu của ghế nằm hồ bơi giả mây bằng gì mà có những ưu điểm tuyệt vời vậy?

  • Khung kim loại uốn cong nghệ thuật

Tổng thể ghế hồ bơi giả mây QD-1251 được thế kế theo dáng cong uốn lượn, đòi hỏi sự tính toán cao, chuẩn xác, vừa vặn mới cho ra đời sản phẩm đúng khuôn mẫu định hình, và giúp người nằm có thế dáng thoải mái nhất. Khung được chọn là loại khung bằng thép sơn tĩnh điện chống ăn mòn rỉ sét tốt, hoặc các loại khung kim loại cao cấp hơn gồm nhôm sơn tĩnh điện, inox 304,...Đường nét uốn cong của các khung kim loại đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuẩn xác từ đội ngũ cơ khi chuyên nghiệp.

Ghế nằm hồ bơi dan sợi mây nhựa giả mây, giải pháp thư giãn tắm nắng tuyệt vời cho **** biển, bể bơi

Sử dụng khung thép sơn tĩnh điện cho mẫu ghế hồ bơi giả mây QD-1251

  • Sợi mây nhựa bao bọc bên ngoài

Bao bọc bên ngoài là sợi nhựa giả mây nhân tạo làm từ hạt nhựa PE tổng hợp nhập khẩu từ thai lan & indonexi, hàng chính phẩm keo zin 100% có hoạt chất kháng Uv tia cực tím vừa chống được thời tiết khắc nhiệt ngoài trời lại giữ cho màu sắc luôn tươi mới không bị phai màu.

Đó là những ưu điểm tuyệt vời giúp cho dòng sản phẩm ghế hồ bơi mây nhựa đan thủ công mỹ nghệ này ngày càng được khách hàng yêu mến tin tưởng sử dụng. Nhựa giả mây cao cấp kháng tia UV cực tím với 100% là nhựa polyester từ 3.2 - 3.5 ly đan thủ công theo kiểu đan lóng mốt truyền thống cho sợi mây nhựa đều đặn, và bạn không cần dùng nệm lót vẫn thể hiện được sự thoải mái khi nằm với độ êm ái của những sợi nhựa giả mây. 

Mẫu ghế nằm thư giãn tắm nắng cho hồ bơi QD-1251 đan sợi mây nhựa màu nâu giả gỗ, tại xưởng Nội Thất Quang Đông

Nội Thất Quang Đông ra ghế nằm thư giãn tắm nắng cho hồ bơi QD-1251 đan sợi mây nhựa gam màu nâu giả gỗ

Mua ghế nằm hồ bơi giả mây ở đâu để có giá rẻ, đạt chất lượng?

Sau quá trình chọn dòng chất liệu và mẫu mã phù hợp vời không gian thiết kế riêng, thì việc chọn nhà cung cấp ghế nằm hồ bơi  giả mây uy tín cũng là việc rất quan trọng bởi ngày nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng công ty bán ghế hồ bơi giả mây với nhiều mức giá khác nhau khiến bạn đau đầu không biết chọn mua ở đâu cho hợp lý, xin chia sẻ đôi chút để bạn chọn mua ghế hồ bơi với giá thành tốt mà đạt chất lượng.

Ghế nằm hồ bơi QD-1251 màu nâu giả gỗ ghi hình tại xưởng Nội Thất Quang Đông

Địa chỉ cung cấp ghế nằm hồ bơi giả mây

Trước hết để mua được ghế nằm hồ bơi giả mây có giá tốt bạn nên tìm đến những xưởng sản xuất trực tiếp để không phải qua bất kỳ một trung gian nào khác sẽ giảm được một khoản chi phí đáng kể, Bạn cũng cần tìm địa chỉ bán ghế hồ bơi có mẫu trưng bày để xem thực tế để cảm nhận chất lượng của sản phẩm và đặc biệt là nơi bán đó phải là địa chính thức của công ty sản xuất có tem nhãn xuất xứ rõ ràng để nhận hậu mãi tốt trong xuốt quá trình sử dụng. 

Xin bật mí địa uy tín bán ghế nằm hồ bơi giả mây với giá tốt tại xưởng ở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Website: Banghecafecaocap.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Để tránh mất quá nhiều thời gian quý báu của bạn mời bạn xem nhanh nhiều mẫu ghế nằm hồ bơi với đủ kiểu dáng màu sắc khác nhau tại link website ==>>> Mẫu ghế nằm hồ bơi giả mây

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 08:50 23/04/2024
Ngày cập nhật: 08:50 23/04/2024
Báo cáo