Ghế nằm hồ bơi QD-252 thiết kế bánh xe di chuyển tiện lợi và có tay vịn độc đáo

4.300.000 ₫
Thông tin mô tả

Nội Thất Quang Đông xin giới thiệu tới quý khách mẫu ghế hồ bơi QD-252 thanh gọn, thiết kế có tay tiện nghi sang trọng của chúng tôi, giải pháp thư giãn tắm nắng tuyệt vời cho bể bơi, **** biển, khu vườn nhà. Mẫu ghế nằm hồ bơi giả mây tuyệt đẹp này, sản phẩm được thiết kế vững chắc tối ưu đầy đủ tính năng cơ bản của chiếc ghế nằm nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời, đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và độ bền hoàn hảo. 

Ngoại hình kiểu dáng riêng mẫu ghế nằm hồ bơi QD-252

Mẫu ghế hồ bơi QD-252 được thiết kế mới lạ, đầy tinh tế, kiểu dáng uốn lượn nhẹ nhàng, được thiết kế đầy đủ tính năng thiết yếu nhất cho mẫu giường nằm thư giãn tắm nắng ngoài bể bơi **** biển, là mẫu ghế nằm có tay vịn rất tiện lợi cho việc di chuyển nhẹ nhàng đơn giản hơn bởi được thiết kế bánh xe, phần tựa lưng có thang nâng hạ tùy chỉnh nhiều cấp độ cao thấp bạn có thể nằm thư giãn tắm nắng hoặc ngồi đọc báo thưởng thức cafe... Với những ưu điểm này tạo nên sức hút của nó đối với không gian ngoài trời khu vực bể bơi.

                   Mẫu giường tắm nắng thư giãn cho hồ bơi bằng nhựa giả mây, kiểu dáng uốn lượn đẹp mắt, được thiết kế tay vịn, bánh xe vô cùng tiện nghi

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-252 đan sợi mây nhựa màu nâu giả gỗ trung tính, mà Nội Thất Quang Đông giao cho khách hàng tại Bình Dương

                  Ghế nằm hồ bơi QD-252 sử dụng khá tiện nghi với thiết kế có bánh xe giúp việc di chuyển dể dàng

                                   Chị khách ở quận 2 rất ưng ý với sản phẩm khi nhận hàng, hình ảnh thể hiện rất rõ điều này

Sau thời gian bơi lội chắc chắn là lúc bạn muốn tới chiếc ghế nằm thư giãn để nghỉ ngơi tắm nắng thả hồn vào thiên nhiên, lúc này thì chiếc ghế nằm hồ bơi hay còn gọi là giường tắm nắng phát huy công dụng hữu ích của mình. Ngoài với kiểu dáng đẹp có sự bài trí bắt mắt chắc chắn sẽ khiến cho người thưởng thức thấy thích thú. Tuyệt vời hơn khi được nằm thư giãn với chiếc ghế hồ bơi giả mây QD-252 này rất mềm mại, êm và thoáng tạo cảm giác cho người nằm thoải mái cho giây phút thư giãn thú vị.

Màu nâu mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp

Màu nâu là tông màu nóng với sự phối kết hợp của màu đen và màu đỏ (tổng hòa màu nóng và màu trung tính) mang đến cảm giác vô cùng ấm áp và thân quen. Giữa cuộc sống xô bồ, hối hả, ngồi hàn huyên tâm sự bên bộ bàn ghế nhựa giả mây đẹp như thế này sẽ giúp cho tinh thần của bạn thoải mái và thư giãn hơn.

                    Địa chỉ sản xuất cung cấp ghế nằm hồ bơi giả mây tại TP.HCM. Nơi cung cấp ghế nằm hồ bơi, giường tắm nắng thư giãn giá tốt tại sài gòn

Hơn hết, màu nâu còn khiến cho khách hàng nhớ về những thứ bình dị thân quen nơi đồng quê thôn dã; và những mong mỏi về quê hương càng khắc khoải hơn.

Bên cạnh sự gần gũi, ấm áp; màu nâu còn là màu của đẳng cấp, sang trọng. Đó chính là cái lõi bên trong mà bạn cần tìm hiểu để mang đến cho không gian bể bơi hồ bơi của khách sạn, khu nghỉ dưỡng thêm đắng cấp thu hút khàng hàng. 

Ngoài màu nâu giả gỗ ghế nằm hồ bơi QD-252 màu gì hot nhất hiện nay

Với mẫu ghế nằm hồ bơi QD-252 nằm trong top mẫu ghế thư giãn tắm nắng nắng bán chạy nhất của công ty chúng tôi, và không chỉ màu nâu giả gỗ mới được nhiều khách hàng chọn lựa, mà màu trắng tinh khôi trong thời gian gần đây cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. hãy tham khảo hình ảnh bên dưới.

                 Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-252 mang gam màu trắng tinh khiết, sang trọng

Được sản xuất khung ghế là kim loại  tùy bạn chọn lựa, nhôm, thép, hoặc inox 304 chắc chắn, Sợi mây nhựa tổng hợp giả mây có hoạt chất kháng tia UV chịu mưa nắng phù hợp với không gian ngoại thất, hoàn hảo cho việc nghỉ ngơi bên hồ bơi, **** biển, sân vườn.

                   Ghế nằm hồ bơi kèm theo nệm lót tạo độ êm ái và tăng độ thẩm mỹ cho không gian sử dụng

                                          Ghế nằm hồ bơi kèm theo nệm lót tạo độ êm ái và tăng độ thẩm mỹ cho không gian sử dụng

               Ghế nằm hồ bơi QD-252 được nghiệm thu ghi hình tại xưởng trước khi bàn giao cho khách tại Khách sạn THE ARRIVALS tại Quận 1 - TP HCM

      Ghế nằm hồ bơi QD-252 được nghiệm thu ghi hình tại xưởng trước khi bàn giao cho khách tại Khách sạn THE ARRIVALS tại Quận 1 - TP HCM

              Nội Thất Quang Đông hợp tác cùng Khách sạn THE ARRIVALS tại Quận 1 cung cấp ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-252

Khách hàng nước ngoài tại Khách sạn THE ARRIVALS tại Quận 1, trong sự thoải mái tối đa khi nằm thư giãn tắm nắng trên chiếc ghế nằm hồ bơi QD-252 màu trắng

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-252 này có bền không?

Sử dụng khung kim loại kết hợp sơn tĩnh điện

Ghế hồ bơi giả mây QD-252 được làm bộ khung sườn bằng kim loại vững chắc bền bỉ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nên bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại khung như thép mạ kẽm ,nhôm, hoặc inox 304, bên ngoài được sơn tĩnh điện để làm tăng tuôi thọ chống oxi hóa, không sợ bị cong vênh ở nhiệt độ cao.

Sợi mây nhựa chính phẩm bao bọc bên ngoài

Bên ngoài được đan thủ công mỹ nghệ vô cùng tỷ mỷ bằng sợi mây nhựa làm từ nhựa PE chính phẩm, keo zin 100% nhập khẩu Thái Lan, Indonexia có hoạt chất kháng tia UV giữ cho màu sắc luôn tươi mới, chịu nắng mưa khá tốt. Mang tới độ bền hoàn hảo có thể nên tới hàng chục năm, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

              Ghế nằm hồ bơi QD-252 được sử dụng tại Khách sạn THE ARRIVALS tại Quận 1 - TP HCM

                                 Ghế nằm hồ bơi QD-252 siêu bền chắc từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nguồn gốc rõ ràng

Hãy liên lạc với chúng tôi công ty tnhh Nội Thất Quang Đông nhà sản xuất ghế nằm hồ bơi giả mây chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với hàng nghìn mẫu ghế hồ bơi giả mây tuyệt đẹp có sẵn theo quy cách chuẩn. Công ty chúng tôi nhận sản xuất ghế hồ bơi giả mây theo bản vẽ 3D hoặc hình ảnh theo yêu cầu không phân biệt số lượng.

Hoặc tới 1 trong 2 địa chỉ trưng bày sản phẩm bên dưới để xem tận mắt sờ tận tay để cảm nhận chất lượng sản phẩm, và chứng kiến quy trình sản xuất ghế nằm hồ bơi giả mây

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 29 20 79 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghevietnam.com.vn

Xem thêm hàng trăm mẫu ghế nằm hồ bơi đẹp tại link => mẫu ghế nằm hồ bơi

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 09:16 16/04/2024
Ngày cập nhật: 09:16 16/04/2024
Báo cáo