Đèn chùm cho nhà gỗ tại Đan Phượng

Thông tin mô tả
https://www.denchumcoxua.com/2022/03/thiet-ke-thi-cong-den-chum-nha-tho-go-tai-ha-noi.html

http://https://www.denchumcoxua.com/

Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội


Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng với dòng đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp đã khiến gia chủ phải "đốn tim" trước vẻ đẹp long lanh, sang trọng mà ngọn đèn này mang đến.


.com/img/a/

Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội


"Rụng tim" trước sự tỏa sáng lộng lẫy, sang chảnh của bộ 3 đèn 3 dây treo trần cổ Pháp đã kiến tạo lên 1 không gian đậm chất cổ xưa cho ngôi nhà thờ gỗ tại Đan Phượng - Hà Nội. 


Đề cao tính thẩm mỹ và làm nổi bật kiến trúc nhà thờ gỗ cổ truyền. Anh Ninh chủ quản lý công trình đã biết đến Đèn Chùm Cổ Xưa thông qua sự kết nối giữa anh Nam - Công ty T& M thiết kế nhà gỗ. Vì là người đi trước và đã từng thiết kế thi công đèn treo 7 ngọn tại Hưng Yên do mình làm chủ. 


Bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình, anh Nam đã tư vấn cho anh Ninh nên treo dòng đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp. Và anh Ninh đã tin tưởng sự tư vấn từ anh Nam và đã liên hệ trực tiếp đến Đèn Chùm Cổ Xưa.


Sau khi đã kết nối được với chúng tôi, anh Ninh hẹn ngày 31/12/2021 đến thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội. Vì đây là một công trình nhà thờ gỗ đồ sộ và cũng chưa được hoàn thiện xong nên anh Ninh đã đặt chúng tôi 3 bộ đèn chùm 7 ngọn để treo trong nhà.


Trước ngày lắp đặt đèn chùm nhà thờ gỗ tại Đan Phượng - Hà Nội. Anh Ninh đã nhắn trực tiếp với chúng tôi chuẩn bị dây xích bọc nhung bên ngoài để lắp đèn thả xuống.


Góp ý
Đăng bởi: Do Bao lang
Địa chỉ: Hai Hau-Nam Dinh, Nam Định
Ngày đăng tin: 10:27 29/03/2022
Ngày cập nhật: 10:38 29/03/2022
Báo cáo