Đèn bão Tiệp Khắc. Size to. Ngọn đèn không tắt

890.000 ₫
Thông tin mô tả
🌄🌄Đèn bão – Ngọn đèn không tắt!
🛡🔫🛡 Đèn bão là đèn gắn liền với cuộc k chiến chống Mỹ cứu nước. Đèn bão có mặt trong đêm ở khắp mọi nơi, mọi ngõ ngách, thôn xóm và trên khắp các nẻo đường ra mặt trận, cùng với cây súng, cành lá ngụy trang.
🤔🤔 Với nhiều bạn trẻ, có lẽ không khỏi thắc mắc đèn bão xưa là gì? Đèn bão xưa hay còn được gọi là đèn dầu chống bão. Hầu hết sản phẩm có vỏ đèn được làm bằng sắt, sơn chống tĩnh điện hoặc mạ kẽm. Còn bóng đèn thì có những thanh sắt đỡ rất chắc chắn, đốt bằng dầu hỏa.
🌪🌪 Với khả năng chịu gió mạnh như vốn cái tên gọi của nó. Cho nên có thể dùng để thắp sáng ngay cả những ngày gió bão, cúp điện, dễ dàng di chuyển mà không lo bị tắt. Hiện nay, đèn bão còn dùng hoặc trong các cuộc dã ngoại, party, cắm trại ngoài trời.
💞💞 Đèn bão xưa làm khung cảnh trở nên lãng mạng, bên cạnh đó đèn bão xưa còn là sản phẩm vô cùng độc đáo, lạ mắt cho không gian sống của bạn thêm hoàn mỹ... Đèn bão được trang trí rất nhiều trong các cửa hàng, quán ăn, café theo phong cách xưa cũ.
🏆️🏆️🏆 Hiện nay, có nhiều mẫu đèn bão hiện đại ra đời. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm được một mẫu đèn bão xưa chất lượng - một sản phẩm Lưu giữ giá trị văn hóa gắn bó một thời với cha ông ta. Phản ánh nét đẹp văn hóa, bảo tồn những giá trị tinh thần của ông cha ta trong thời kỳ gian khó.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
🏜🏜🏜 Trường An - Cửa hàng đồ xưa&nay tự hào là địa chỉ giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm gìn giữ đồ cổ, đồ cũ. Để mỗi món đồ không chỉ là thú chơi mà còn mang lại những kiến thức quý giá, để cuộc sống này thực sự ý nghĩa.
☎☎☎: 0️⃣7️⃣8️⃣8️⃣2️⃣7️⃣5️⃣4️⃣2️⃣7️⃣
Trao giá trị - Nhận niềm tin
Vì một cuộc sống ý nghĩa
Góp ý
Đăng bởi: xưa&nay
Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội
Ngày đăng tin: 10:46 05/08/2021
Ngày cập nhật: 10:46 05/08/2021
Báo cáo