Địa chỉ làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp

Thông tin mô tả
Làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp giá rẻ


Cửa sắt Khang Anh chúng tôi chuyên làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp giá rẻ. Nhôm đúc nguyên khối với công nghệ đúc tiên tiến, máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ kim khí lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Quý khách hàng có nhu cầu làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tại sao nên lựa chọn cửa cổng hợp kim nhôm đúc
Cửa cổng hợp kim nhôm đúc là gì?
Cửa cổng hợp kim nhôm đúc là sản phẩm được đúc nguyên khối từ hợp kim mà thành phần chính là kim loại nhôm. Khác với các loại cửa cổng thông thường từ từ sắt, gang…có tính thẩm mỹ thấp, màu sắc kém bắt mắt, ít hoặc không có ánh kim như nhôm, không được bền bỉ và sắc sảo. Cửa cổng hợp kim nhôm đúc được sản suất bằng việc đúc thủ công theo từng kích thước thực tế mà khách hàng yêu cầu. Do đó mỗi sản phẩm mang giá trị cao thể hiện phong cách, cá tính và sự sang trọng của gia chủ.

Địa chỉ làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp-02

Ưu điểm của cổng hợp kim nhôm đúc
Hợp kim nhôm có tỉ trọng thấp hơn các kim loại phổ biến khác như sắt, thép. Ngoài ra tính chất hóa học đặc biệt của nhôm giúp chống lại ăn mòn bởi điều kiện môi trường bên ngoài, không như sắt, nhôm không bị oxi hóa hoàn toàn, nhôm nguyên chất ở điều kiện thường sẽ có 1 lớp oxit nhôm (hợp chất của nhôm và oxi) mỏng bám trên bề mặt, phần còn lại bên trong nhôm sẽ không bị ô xi hóa. Các ngành công nghiệp lớn đã lợi dụng tính chất ưu việt này của nhôm để ứng dụng nó cho nhiều ngành nghề quan trọng, như dùng làm linh kiện sản xuất máy bay, tàu vũ trụ và cả những vật dụng thứ yếu thường ngày. Nhôm mỏng, nhẹ hơn sắt thép tuy vậy độ bền lại không kém sắt thép là bao nhiêu thậm chí còn ưu việt hơn rất nhiều, khi làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc cửa sẽ nhẹ nhàng hơn so với cửa sắt thép. Hợp kim nhôm còn có ánh kim màu bạc có thể phản chiếu ánh nắng của mặt trời, nếu có kỹ thuật luyện nhôm tốt sẽ có thể tạo ra một bộ cửa cổng hợp kim nhôm đúc không những chắc chắn mà còn còn lấp lánh dưới ánh mặt trời.



Báo giá cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Khang Anh
Giá cửa cổng hợp kim nhôm đúc hiện nay là bao nhiêu? Đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khách hàng có ý định làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp thì đây là một câu hỏi được cân nhắc rất nhiều. Một phần vì lẽ có rất nhiều nhà sản xuất đưa ra nhiều mức giá tiền khác nhau đã khiến cho khách hàng không khỏi bối rối và không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu, mức giá nào hợp lý. Và cũng không phải cơ sở làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại TPHCM nào cũng muốn công khai mức giá làm cửa cổng vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên tại cơ sở cửa sắt Khang Anh chúng tôi luôn công khai mức giá làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc của mình. Quý khách hàng có nhu cầu làm cửa sắt, cầu thang sắt, hay các sản phẩm sắt mỹ nghệ khác hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0962 434 778 nhân viên tư vấn của chúng tôi dựa vào tình hình thực tế của quý khách để báo giá chính xác cho từng khối lượng sản phẩm.

Địa chỉ làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp-01

Tham khảo:

  • Bảng báo giá cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp
  • Bảng giá thi công sắt nghệ thuật


Những yếu tố quyết định giá thành cửa cổng hợp kim nhôm đúc
Dưới đây là một vài yếu tố quyết định đến giá thành cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp:

  • Sự đơn giản của mẫu hay độ phức tạp, tinh xảo của hoa văn trên cổng
  • Độ dày mỏng của sản phẩm
  • Kích thước lớn hay nhỏ làm nên bề dày tiêu chuẩn cho khung bao, và hoa văn
  • Tổng khối lượng công trình nhiều hay ít
  • Độ tinh khiết của vật liệu nhôm làm nguyên liệu chính
  • Có tính VAT hoặc không
  • Địa chỉ lắp đặt xa hay gần cơ sở
  • Màu sơn sử dụng có là cao cấp, được bảo hành trong bao lâu
  • Giá vật liệu nhôm thỏi để đúc cao
  • Độ dày, mức độ kín hay hở trên từng mẫu cổng nhôm đúc đẹp
  • Chi phí thiết kế và đục mẫu để làm cửa nhôm đúc
  • Chi phí nhân công trực tiếp (đúc, làm nguội, sơn, đi công trình)
Địa chỉ làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp-04



Cơ sở làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp giá rẻ Khang Anh
Với nhiều năm làm việc trong nghề, cơ sở cửa sắt Khang Anh đã trở thành địa chỉ uy tín trên địa bàn TPHCM và cả nước với dịch vụ thi công, làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp giá rẻ. Khang Anh được nhiều quý khách hàng tin dùng bởi các lý do sau:

Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao: Ưu tiên hàng đầu trong khâu sản xuất chính là việc lựa chọn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, đặc tính tốt, từ đó mới tạo ra được sản phẩm vừa đẹp từ bên ngoài vừa an toàn từ bên trong.

Áp dụng công nghệ đúc tiên tiến: Khang Anh sử dụng công nghệ đúc chân không giúp tạo ra những sản phẩm cao cấp.

Tạo được sự khác biệt: Mỗi chiếc cổng nhôm đúc tại Khang Anh đều được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, nó chính là dấu ấn riêng, thể hiện được bản sắc của gia chủ và phong cách mà ngôi nhà hướng đến.

Đội ngũ thợ tay nghề cao: 100% các sản phẩm cổng nhôm đúc đều được thiết kế, sản xuất bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề chắc chắn. Cho ra sản phẩm tinh xảo, đường nét tròn trịa hoàn hảo.

Dịch vụ chu đáo: Miễn phí tư vấn, báo giá, vận chuyển cho khách hàng.

Giá cả hợp lý: Khách hàng sẽ được hỗ trợ giá cực kì ưu đãi khi đến với dịch vụ làm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp giá rẻ của Khang Anh.

Các dịch vụ khác:
  • Làm cầu thang sắt mỹ nghệ đẹp giá rẻ tại TPHCM
  • Làm cửa sổ sắt nghệ thuật chuyên nghiệp tại TPHCM
  • Làm cửa sắt đẹp giá rẻ tại TPHCM


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Cửa Sắt Khang Anh
Địa chỉ: 81/3 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 2, TPHCM

Email: lamcuasatnghethuat@gmail.com

Hotline: 0962 434 778

Website: lamcuasatdep.net

>>xem chi tiết
Góp ý
Đăng bởi: Phan Minh Quang
Địa chỉ: Số 486 Dương Thị Mười, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM
Ngày đăng tin: 11:43 02/08/2021
Ngày cập nhật: 11:43 02/08/2021
Báo cáo