Áo giữ nhiệt nữ Heattech Uniqlo Nhật Bản

290.000 ₫
Thông tin mô tả
Áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo  nữ cao cổ màu pink  size S Nhật Bản 

Đặc điểm khiến áo giữ nhiệt Heattech được  ưa chuộng chính là mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, tối giản các loại trang phục giữ ấm. Sản phẩm được làm từ công nghệ Heattech đặc biệt, với các sợi vải thông minh siêu mỏng nhẹ, có khả năng lưu lại nhiệt độ cơ thể, hạn chế thoát nhiệt, giúp người mặc luôn cảm thấy ấm áp dù áo vô cùng mỏng nhẹ. Áo có độ đàn hồi tốt, nhanh khô, thoáng khí, mang đến chất lượng trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Hiệu quả giữ ấm cao cộng với thiết kế gọn gàng, ôm sát cơ thể giúp người dùng dễ dàng phối hợp, hình thành nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trước có rất nhiều loại đồ giữ ấm mặc trong, nhưng những chiếc áo giữ nhiệt Heattech với công nghệ giữ nhiệt đặc biệt và độ bền hiếm thấy đã khiến cả thế giới “phát cuồng”. Từ những ngôi sao nổi tiếng đến giới bình dân đều phải lòng dòng sản phẩm này. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kích cỡ và màu sắc khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

Áo giữ nhiệt Heattech nữ cao cổ màu pink size S 

Áo giữ nhiệt Heattech nữ cao cổ màu 09 Pink size S -  là sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi thiết kế cổ lọ giữ ấm cho vùng cổ, có thể thoải mái làm đồ mặc trong giữ ấm và kết hợp với nhiều loại áo khác nhau.


hangnhatgiatot.com

https://www.lazada.vn/shop/japan-home/
http://hangnhatgiatot.com. ( shopee.vn/hangnhatgiatot)
https://hangnhatgiatot.com/
Góp ý 1
Đăng bởi: Cù thu Hồng
Địa chỉ: SN 10, Hẻm 78 Ngách 78, Ngõ 29 Khương Hạ , Thanh Xuân - Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 10:11 28/10/2020
Ngày cập nhật: 15:25 21/02/2021
Báo cáo