đài phun nước năng lượng mặt trời

300.000 ₫
Thông tin mô tả


Đài phun nước năng lượng mặt trời là một thế hệ đài phun nước xanh mới, là một thiết bị đài phun nước cảnh quan sử dụng năng lượng mặt trời để bơm nước. Sản phẩm này sử dụng các tấm pin mặt trời hiệu quả cao và máy bơm nước không chổi than mới, có ưu điểm là khởi động nhanh, hiệu quả cao và ổn định mạnh. Ngoài ra, nó vượt qua những thiếu sót của việc khởi động máy bơm nước bằng năng lượng mặt trời không chổi than, hiệu suất thấp và độ ổn định kém, và thậm chí còn dễ dàng hơn để bắt đầu hơn một máy bơm bàn chải có cùng công suất. Không cần nguồn điện bên ngoài, dễ lắp đặt và dễ vận hành. Khi mặt trời chiếu sáng trên bảng điều khiển năng lượng mặt trời, bảng điều khiển năng lượng mặt trời tạo ra năng lượng điện để điều khiển máy bơm nước thông qua bộ khởi động, và máy bơm nước bắt đầu phun nước.

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong hồ bơi đài phun nước, đài phun nước non bộ, bể cá lưu thông nước và những nơi khác.

 

Lưu ý: Sản phẩm này là một trực ổ năng lượng mặt trời chế độ, không có pin, làm việc nắng, sunless dừng phun phụ thuộc rất lớn vào sức mạnh của mặt trời, máy bơm nước cho máy bơm nước nhỏ, không nước thải, xin vui lòng giữ nước sạch, bơm nước mực nước ngầm Xin đừng vượt quá vòi phun.

 

Thông số sản phẩm : D0015

Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 6 V / 1.5W

Kích thước bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 130 * 140MM 
đầu ra bơm: DC 4.5-10V 

  





lưu lượng tối đa : 175L / h 
chiều cao phun tối đa: 55cm (tùy thuộc vào cường độ ánh sáng mặt trời)

Tăng tối đa : 85cm

Trung lập không có LOGO không có font gia súc thẻ kích thước hộp: 165 * 165 * 50 mét full box trọng lượng 360 gam Tiếng Anh của nhãn hiệu

Hộp bên ngoài kích thước: 56.5 * 35.5 * 36 CM 40 bộ mỗi hộp tổng trọng lượng khoảng 16.2 KG


 


Hiệu suất sản phẩm 

dựa trên sản phẩm cập nhật công nghệ bơm nước không chổi than, vượt qua những thiếu sót của việc khởi động máy bơm nước bằng năng lượng mặt trời không chổi than, hiệu suất thấp và độ ổn định kém, và thậm chí còn dễ dàng hơn so với bơm bàn chải có cùng công suất.

Khởi động: Khi không có máy bơm nước mặt trời ngừng hoạt động, máy bơm nước mặt trời sẽ xuất hiện trở lại trong vòng 3 giây. 
    Tuổi thọ: 20.000 giờ 
    nắng Ngày làm việc: 9:00 AM ~ 5: 00PM Cách 
sử dụng
1) Lắp ráp sản phẩm theo sơ đồ. 
2) Đặt các tấm pin mặt trời ở một nơi thích hợp để đảm bảo chúng không bị che khuất bởi các vật khác.Khi bảng điều khiển năng lượng mặt trời nhận đủ ánh sáng, máy bơm hoạt động bình thường. 
3) Khi máy bơm nước chỉ được đặt trong nước, có không khí bên trong, có thể ảnh hưởng đến hiệu ứng phun nước. Chúng tôi đề nghị rằng máy bơm được kết nối với vòi phun sau khi nó đã được phun bình thường. 
4) Máy bơm có thể được tháo rời và làm sạch đều đặn để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.


Lưu ý
1) Sản phẩm này sử dụng máy bơm nước trực tiếp, chỉ có thể tiếp tục phun nước khi có đủ ánh sáng mặt trời, khi ánh sáng mặt trời không đủ, nó có thể không phun nước hoặc không liên tục phun nước. Ngoài ra, vì hiệu quả của bảng điều khiển năng lượng mặt trời bị ảnh hưởng bởi cường độ ánh sáng, hiệu ứng phun nước của đài phun nước cũng bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, thay đổi theo mùa và vị trí địa lý. 
2) Không làm mất máy bơm trong một thời gian dài, nếu không tuổi thọ của máy bơm sẽ được rút ngắn. 
3) xin vui lòng giữ cho nước sạch sẽ và làm sạch máy bơm thường xuyên. Nếu có các mảnh vụn trong máy bơm, nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của máy bơm. 
4) hãy chú ý đến an toàn khi sử dụng. Không để trẻ em sử dụng sản phẩm này .

TRẦN VĂN TIẾN -TK 320 320 507 2391 ngân hàng nông nghiệp chi nhánh bắc nam định
TRẦN VĂN TIẾN -TK 0831000000412 VIETCOMBANK NAM ĐỊNH
Góp ý
Đăng bởi: Trần Tiến
Địa chỉ: 62 nguyễn bính phường trần quang khải tp.nam định, Nam Định
Ngày đăng tin: 15:05 31/07/2018
Ngày cập nhật: 20:28 18/03/2024
Báo cáo