Điểm danh 31 mẫu thiết kế mái hiên hiện đại từ sắt CNC \"bắt mắt\" giữa lòng thành phố

3.600.000 ₫
Thông tin mô tả

Trong những ngày trái đất nóng lên, những chiếc mái kính sắt ghệ thuật bảo vệ tòa nhà hoạt động như một giải pháp tiết kiệm năng lượng. Chúng cung cấp bóng râm, làm cho một tòa nhà trở nên mát mẻ. Các mái hiên sắt CNC đẹp đồng thời cũng là là nơi trú ẩn khỏi gió mạnh, những cơn mưa và sức nóng của mặt trời. Chính vì khả năng hữu dụng và tính thẩm mỹ cao, những chiếc mái hiên sắt CNC ngày càng được các gia chủ để tâm và yêu cầu cao hơn.

Nếu bạn bị ấn tượng bởi những mái kính sắt CNC nghệ thuật trên đây, đừng ngại ngần liên hệ Nguyên Phong - đội ngũ thiết kế mái kính sắt CNC nghệ thuật luôn không ngừng sáng tạo để sẵn sàng trang bị cho ngôi nhà của bạn những sản phẩm tuyệt đẹp. Sử dụng vật liệu cao cấp và quy trình sản xuất thủ công đáp ứng các yêu cầu đưa ra. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sang trọng chúng tôi luôn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm để đảm bảo bạn có được mái kính hoàn hảo phù hợp với ngôi nhà của mình.

Với thời gian nhanh chóng, đội ngũ giao hàng nhanh gọn. Quý khách hàng chỉ cần gửi thông tin mẫu sản phẩm, kích thước, yêu cầu thi công hoặc files bản vẽ (nếu có) qua email phuongdangthy@gmail.com. Nguyên Phong sẽ phản hồi ngay lập tức và giao những mẫu mái kính sắt CNC đẹp đến tận nơi cho quý khách hàng.

Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG

Địa chỉ: 232A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại:  028 7777 3868

Hotline: 0908 848 518 (zalo, viber, whatsapp)

Email: phuongdangthy@gmail.com

Website: http://nguyenphongcnc.com/ - http://np.nguyenphongcnc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CNCnguyenphong/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbdy5-UQhX507bQTDHNjYpw 


Nguyên Phong xin cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua.

Trân trọng!


Góp ý
Đăng bởi: Đặng Phương
Địa chỉ: 200 Phan Văn Hân phường 17 quận Bình Thạnh TP. HCM, HCM
Ngày đăng tin: 14:21 20/06/2022
Ngày cập nhật: 14:21 20/06/2022
Báo cáo