Thiết kế ghế sofa phòng khách màu hồng đầy cuốn hút

Thông tin mô tả

Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn sofa phòng khách màu hồng dạng băng. Mẫu sofa này nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống chật hẹp và hơn nữa là sản phẩm phù hợp với những người độc thân, vợ chồng trẻ hơn là gia đình nhiều người.

Sofa băng màu hồng có thể mang tới cho không gian phòng khách cảm giác ngọt ngào và lãng mạn vô cùng. Màu hồng của sofa băng thì khách hàng cần kết hợp với vật dụng, đồ dùng và phụ kiện nhỏ nhắn, xinh xắn. Quý khách kết hợp tông màu này với bộ ghế sofa mini chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Mẫu ghế sofa màu hồng góc L hiện đại

Quý khách hàng cũng có thể chọn sofa góc chữ L hiện đại màu hồng cho không gian gia đình. Không gian phòng khách gia đình bạn trông thật thơ mộng và đầy cuốn hút. Quý khách hàng nên tinh ý trong việc lựa chọn sofa để có thể có được những không gian sống trông thật nhẹ nhàng, cân bằng màu sắc cho không gian này hơn so với việc chọn tông màu hồng đậm.

Hướng dẫn bố trí sofa phòng khách màu hồng trong không gian sống

Để tránh rối mắt cho người nhìn thì khahcs hàng nên chọn những bộ sofa màu hồng kết hợp với đồ dùng nội thất màu trắng. Như vậy sự kết hợp này sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát hơn so với những sản phẩm nội thất khác. Màu trắng của nền sẽ tăng điểm nhấn cho bộ ghế hồng. Tạo nên sự ngọt ngào và đầy lãng mạn.

Nguồn: Ghế sofa giá rẻ | Tin nội thất

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ: 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, HCM
Ngày đăng tin: 11:06 14/02/2022
Ngày cập nhật: 11:06 14/02/2022
Báo cáo