Kích thước xe nâng tay thông dụng nhất hiện nay

Thông tin mô tả

Xe nâng tay hiện nay ở Việt Nam rất thông dụng và phổ biến, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng để di chuyển hàng hóa trong kho. Để lựa chọn xe nâng tay kích thước và tải trọng như thế nào là phù hợp nhất luôn là một vấn đề mà ai cũng cần quan tâm khi lựa chọn cho mình một chiếc xe nâng tay.

Kích thước càng xe nâng tay

XEM NHANH NỘI DUNG DƯỚI ĐÂY

XE NÂNG TAY KÍCH THƯỚC VÀ TẢI TRỌNG THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY 

1.KHÁI NIỆM XE NÂNG TAY

2.ỨNG DỤNG XE NÂNG TAY

3. ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÒNG XE NÂNG TAY

3.1 Ưu điểm của xe nâng tay

3.2 Nhược điểm

4. KÍCH THƯỚC THÔNG DỤNG NHẤT CỦA XE NÂNG TAY

4.1 Xe nâng tay càng hẹp

4.2 Xe nâng tay càng rộng

5.TẢI TRỌNG THÔNG DỤNG NHẤT CỦA XE NÂNG TAY

6. CÁCH CHỌN MUA XE NÂNG TAY

7. NÊN CHỌN XE NÂNG TAY CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO

8. TOP 3 LOẠI XE NÂNG TAY BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

8.1 XE NÂNG TAY MEDITEK – ĐÀI LOAN

8.1.1 Tại sao các doanh nghiệp loại lựa chọn dòng xe nâng tay Meditek?

8.1.2 Ưu điểm của xe nâng tay Meditek:

8.2 XE NÂNG TAY MITSUBISHI 

8.2.1Giới thiệu xe nâng tay Mitsubishi 

8.2.2 Thông số kỹ thuật xe nâng tay Mitsubishi BF25M

8.3 XE NÂNG TAY NOBLIFT

8.3.1 Giới thiệu dòng xe nâng tay Noblift

8.3.2 Thông số kỹ thuật xe nâng tay Noblift Model AC25

8.3.3 Công dụng của xe nâng tay Noblift Model AC25

 

XE NÂNG TAY KÍCH THƯC VÀ TI TRNG THÔNG DNG NHT HIN NAY

  1. KHÁI NIỆM XE NÂNG TAY

Ngày nay, nhu cầu của nền công nghiệp máy móc ngày càng cao nên các nhà sản xuất cho ra đời các dòng thiết bị xe nâng để phục vụ trong các nhà máy, xí nghiệp. Các thiết bị xe nâng ngày càng đa dạng và phong phú để giúp ích nhiều hơn trong công việc của con người. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn một sản phẩm của dòng xe nâng đang được nhiều người ưu chuộng là xe nâng hàng bằng tay. Cùng khám phá những điều cần biết về xa nâng tay nhé !

  1. ỨNG DỤNG XE NÂNG TAY

Xe nâng tay là thiết bị có thiết kế tinh tế, nâng hạ đơn giản dễ dàng di chuyển, cơ chế hoạt động của nó là nâng hạ bằng thủy lực, kích bằng tay hoặc chân.  Xe nâng tay có 2 loại cơ bản: xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao.

3. ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÒNG XE NÂNG TAY:

3.1 Ưu điểm của xe nâng tay:

Gía thành rẻ, gọn nhẹ với số lượng hàng hóa ít và chỉ cần nâng hạ đơn giản sử dụng xe nâng bằng tay đem lại hiệu quả cao, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian. Sử dụng dễ dàng mọi người có thể sử dụng thao tác nâng lên hạ xuống một cách đơn giản. Ngoài ra, xe nâng tay còn được sử dụng ở những không gian nhỏ: nhà xưởng, nhà kho, xí nghiệp…
 

3.2 Nhược điểm:

Không nâng được hàng lên cao quá và không nâng được hàng hóa có trọng lượng lớn. Nếu quá nhiều hàng hóa thì phải làm lâu, tốn thời gian và gây mệt mỏi.

4. KÍCH THƯỚC THÔNG DỤNG NHẤT CỦA XE NÂNG TAY

4.1 Xe nâng tay càng hẹp

Với dòng xe nâng tay càng hẹp: Kích thước càng dài 1150mm x chiều rộng 540mm, càng nâng hạ thấp nhất 85mm, loại này thường dùng cho các loại pallet có kícch thước nhỏ hơn hoặc bằng 1100mm.

4.2 Xe nâng tay càng rộng

Với dòng xe nâng tay càng rộng: Kích thước càng dài 1220mm x chiều rộng 685mm, càng nâng hạ thấp 85mm, loại này thường dùng cho các loại pallet có kích thước từ 1100mm trở lên.

5. TẢI TRỌNG THÔNG DỤNG NHẤT CỦA XE NÂNG TAY

Mỗi loại xe nâng tay đều có quy định mức giới hạn tải trọng nhất định thường dao động từ 500KG – 800KG – 1000KG – 1500KG – 2000KG – 2500KG – 3000KG – 3500KG -  đến 5 tấn phù hợp với mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa khác nhau. Trước khi quyết định chọn mua dòng xe nào bạn cần xác định tải trọng hàng hóa bạn nâng lớn nhất là bao nhiệu? (tính cả khối lượng của pallet) để tránh tình trạng nâng hàng quá tải quy định giúp kéo dài tuổi thọ của xe nâng tay hồ chí minh, đảm bảo an toàn lao động đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.
Trước khi chọn mua dòng xe nâng tay nào, bạn nên xác định kích thước pallet, kích thước hàng hóa bạn cần nâng .

6. CÁCH CHỌN MUA XE NÂNG TAY.

Để chọn cho mình một chiếc xe nâng tay đáp ứng được mục đích sử dụng của mình các bạn hãy xác định các yếu tố sau:

6.1. Mục đích sử dụng xe nâng tay của bạn là gì: Tức là bạn chọn mua nó để nâng di chuyển kiện hàng từ điểm A đến điểm B, hay là bạn mua nó còn tận dụng nâng hàng hóa lên cao như xe tải, giá kệ, cồng kiện này lên kiện khác,...

6.2. Xác định khối lượng hàng bạn cần nâng: Ví dụ các bạn cần nâng một kiện hàng tải trọng 2000kg, thì tốt nhất bạn nên chọn mua cho mình một chiếc xe nâng tay tải trọng 2500kg. Tại sao phải chọn là 2500kg? mà ko chọn xe tải trọng 2000kg? Vì như thế sẽ giúp bạn vận hành nhẹ nhàng hơn, giảm thiểu các lỗi hư hỏng xe nâng, giúp xe nâng tay của bạn bền bỉ hơn. Và giá thành đâu tư ban đầu cũng không chên lệch hơn là bao nhiêu.

6.3. Xác định kích thước pallet của bạn đang sử dụng để chọn kích thước càng xe nâng tay phù hợp: Với các pallet nhựa tiêu chuẩn như hiện nay trên thị trường Việt NAM hầu hết chúng ta đều sử dụng được cho xe nâng tay, nhưng để đảm bảo cho việc di chuyển hàng hóa an toàn và dể dàng, bạn hãy kiểm tra kỹ kích thước thực tế pallet đang sử dụng.

- Với dòng xe nâng tay càng hẹp: Kích thước càng dài 1150mm x chiều rộng 540mm, càng nâng hạ thấp nhất 85mm, loại này thường dùng cho các loại pallet có kícch thước nhỏ hơn hoặc bằng 1100mm.

- Với dòng xe nâng tay càng rộng: Kích thước càng dài 1220mm x chiều rộng 685mm, càng nâng hạ thấp 85mm, loại này thường dùng cho các loại pallet có kích thước từ 1100mm trở lên.

6.4. Xác định môi trường bạn đang sử dụng: Với dòng xe nâng tay thấp này chúng được thiết kế chuyển dùng trong kho xưởng khô ráo và có nền bằng phẳng, Nên nếu chúng ta dùng trong môi trường nước hoặc gồ gề thì việc sẽ xãy ra hư hỏng và lỗi xe nâng.

6.5. Mức chi phí đầu tư cho một chiếc xe nâng tay: Hiện tại xe nâng tay tại Việt Nam có mức giá từ hơn 3 triệu đến hơn 12 triệu. Nhưng về tính năng sử dụng và quy cách thì hoàn toàn giống nhau. Đối với các doanh nghiệp đã từng dùng qua một thương hiệu nào đó rồi thì việc chọn lưa cũng dễ hơn so với doanh nghiệp chưa sử dụng bao giờ.

Sau đây Nhật Nam chúng tôi xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp 2 doàng xe nâng tay bán chạy nhất tại thị trường hiện nay, và so sánh về chất lượng cũng như quy cách của hai dòng. Bạn hãy xem và lựa chọn cho một chiếc xe nâng tay phù hợp nhất nhé!

7NÊN CHỌN XE NÂNG TAY CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO

7.1 Trên thị trường xe nâng tay rộng lớn tại Việt Nam này bạn nên sử dụng loại xe nâng tay của hãng nào vừa tiết kiệm được chi phí mà chất lượng vẫn đảm bảo.
Hiện nay tại Hồ Chí Minh cũng như cả nước Việt Nam, thiết bị xe nâng tay được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Với ưu điểm kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng kết hợp thiết kế gọn nhẹ giúp việc di chuyển hàng hóa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
Tại thị trường HCM chúng ta hãy vào google gõ từ khóa "xe nâng tay", chúng ta sẽ thấy hàng loạt các thương hiệu hiện ra và có hàng trăm công ty kinh doanh buôn bán dòng sản phẩm xe nâng tay.

7.2 Các dòng thương hiệu xe nâng tay phổ biến nhất tại thì trường Việt Nam hiện nay: Meditek, Mitsubishi, Noblift, Eolift, Niuli, OPK – Nhật, Bishamon, Trusco, Kolec, Kawasaki, Toyota – BT, Taihui, Ichimens,….

8. TOP 3 LOẠI XE NÂNG TAY BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Top 3 dòng xe nâng tay bán chạy nhất

8.1 XE NÂNG TAY MEDITEK – ĐÀI LOAN

Xe nâng tay Meditek hoạt động theo cơ chế đẩy, nâng hạ bằng thủy lực, kích bằng tay. Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Kích thước xe nhỏ gọn tiện lợi trong việc di chuyển hàng hóa ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Xe nâng tay HPT25M

8.1.1 Ti sao các doanh nghip loi la chn dòng xe nâng tay Meditek?

Với thiết kế đơn giản dùng để nâng các hàng hóa có khối lượng nặng, nâng hạ dễ dàng, bền, chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng.

8.1.2 Ưu điểm của xe nâng tay Meditek:

  • Dịch vụ bảo hành đến 12 t cho cụm thủy lực.
  • Có chứng chỉ ISO về chất lượng : CE/TUV, ISO certificates.
  • Thiết kế xe nâng dễ bảo trì, phụ tùng thay thế luôn có sẵn.
  • Xe nâng đẩy kéo nhẹ nhàng khi có hàng.
  • Càng nâng thiết kế rút pallet dễ dàng.
  • Mối hàn đẹp, chắc chắn, chịu tải trọng cao.
  • Thủy lực công nghệ Taiwan technology , van 1 chiều chống quá tải, bơm thủy lực có độ bền cao.

- Các bánh xe lõi thép bọc polyurethane chống rung thấp trên mỗi xe pallet cung cấp khả năng điều khiển và lái xe mịn, đảm bảo lối vào và lối ra dễ dàng.

Xe nâng tay Meditek hoạt động theo cơ chế đẩy, nâng hạ bằng thủy lực, kích bằng tay. Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

- Kích thước xe nhỏ gọn tiện lợi trong việc di chuyển hàng hóa ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

8.2 XE NÂNG TAY MITSUBISHI

8.2.1 Gii thiu xe nâng tay Mitsubishi

Xe nâng tay Mitsubishi đáp ứng cho bạn mọi thứ bạn cần để thực hiện công việc nâng di chuyển hàng hóa một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Xe nâng tay Mitsubishi được xây dựng theo tiêu chuẩn mà bạn mong đợi từ một nhà sản xuất hàng đầu thế giới, những chiếc xe nâng pallet thấp này được thiết kế và cấu tạo từ sắt thép chất lượng để đạt được độ cứng và độ bền cao nhất.
Và mang đến cho bạn một sản phẩm hoạt động bền bỉ, có tính năng bảo trì thấp.
Bảo hành của chúng tôi
Mỗi xe nâng tay Mitsubishi mới được bảo hành 12 t bao gồm các bộ phận. Kết hợp với bảo hành máy bơm một năm của chúng tôi, bạn sẽ có sự đảm bảo và an tâm sử dụng xe nâng tay Mitsubishi của cúng tôi cung cấp.

Xe nâng tay Mitsubishi Bf30M

8.2.2 Thông s k thut xe nâng tay Mitsubishi BF25M

- Model BF25M
- Tải trọng nâng 2500kg
- Chiều cao nâng thấp nhất 85mm
- Chiều cao nâng cao nhất 200mm
- Kích thước càng nâng (rộng x dài) 685 x 1220mm
- Sử dụng bánh xe cao su lõi thép chịu lực cao
- Công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành 12 t

8.3 XE NÂNG TAY NOBLIFT

8.3.1 Gii thiu dòng xe nâng tay Noblift

Xe nâng tay Noblelift được sản xuất theo công nghệ Đức với kiểu dáng bắt mắt, hệ thống sơn tĩnh điện Wagner bền đẹp tạo sự mạnh mẽ, tin cậy. Là thương hiệu được sản xuất trên dây truyền công nghê của Đức, sản phẩm được kiểm định chất lương chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

8.3.2 Thông s k thut xe nâng tay Noblift Model AC25

- Model: AC25 

- Tải trọng nâng: 2500kg

- Chiều rộng càng nâng: 685mm

- Chiều dài càng nâng: 1220mm

- Chiều cao hạ thấp nhất: 75mm

- Chiều cao nâng cao nhất: 190mm

- Kích thước bánh nhỏ trước mũi đầu càng: 70 x74mm

- Kích thước bánh lớn (bánh lái ngay chân bơm thủy lực): 180 x 50mm

- Được sản xuất bởi Tập Đoàn Noblelift-Germany

- Bảo hành 12 t

8.3.3 Công dng ca xe nâng tay Noblift Model AC25 

Chuyên dùng để vận chuyển các kiện hàng nặng, cồng kềnh trong công nghiệp, sử dụng để nâng pallet hàng từ vị trí này đến vị trí khác

Liên hê ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới để nhận được báo giá ưu đãi nhất về dòng xe nâng tay thấp mà bạn quan tâm.

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Công Nghiệp Nhật Nam

• Địa chỉ: 10 Đường 3C, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
• Điện thoại : 0868 377 988
• Mr. Nam : 0946 301288 Zalo & Viber 0915 747 388
• Email: congnghiepnhatnam@gmail.com
• Truy cập Website:www.xenangnhatnam.com I www.congnghiepnhatnam.com I www.xenangban.com I www.xenangbantudong.com
Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Trong
Địa chỉ: 10 đường 3C, KDC Vĩnh Lộc, P BHHB, Quận Bình Tân, Tp. HCM, HCM
Ngày đăng tin: 15:46 02/03/2021
Ngày cập nhật: 15:20 22/02/2024
Báo cáo