Vòng đeo tay đá Aventurine

600.000 ₫
Thông tin mô tả
Vòng đeo tay đá Aventurine bản 15 ly ; ni 62
-là một trong những loại đá bán quý dễ nhầm lẫn và thường được dùng làm giả ngọc phỉ thuý ,cẩm thạch như Serpentine , Prehnite ,Ngọc Hồng Lựu Grossular , đá Chrysoprase , ngọc bích Malaisya ,cẩm thạch Dolomite.... Sự thật là ngọc phỷ thuý hay ngọc lục bảo đều có giá từ vài chục triệu đồng, có khi đến vài chục tỷ trong các cuộc đấu giá bảo vật chứ không phải chỉ mấy triệu đồng như nhiều nơi đang rao bán tràn lan.
-Aventurine là loại đá thuộc họ Chalcedony Thạch Anh, đặc trưng phân biệt chúng là sự mờ đục và các tinh thể vùi lấp lánh như kim loại. Các thể này thường bao gồm mica muscovit, làm cho Aventurine có màu xanh từ trung bình tới đậm với ánh xanh lá cây hoặc xanh bạc. Các tạp chất kim loại làm cho Aventurine thạch anh một hiệu ứng lấp lánh ánh kim độc đáo, được gọi là Aventurescence. 
_Aventurine ban đầu là một phát hiện tình cờ do công nhân làm thủy tinh Venetian (Ý) trong thế kỷ 18. Tên đá Aventurine xuất phát từ tiếng Ý “ventura” có nghĩa là “cơ hội”. Vì vậy, Aventurine thường được sử dụng như một lá bùa may mắn khi mang một viên đá nhỏ bên mình. Nó làm giảm căng thẳng, tăng sự tự tin, trí tưởng tưởng và phát triển sự thịnh vượng.Theo truyền thuyết xa xưa, người Tây Tạng cho rằng Aventurine được dùng để chữa bệnh cận thị và tăng tính sáng tạo của người dùng nó. Nhiều người tin rằng Aventurine có khả năng làm dịu những khó khăn về mặt tinh thần và mang lại bình an nội tâm.
_Aventurine đặc biệt hiệu quả với chakra tim, nó có thể hoạt hóa, làm sạch và bảo vệ chakra này.
_Aventurine thường được dùng để chữa các bệnh về tim do nó có khả năng củng cố và ổn định sự tự tái tạo.
_Đây là tinh thể của sự thoải mái và cân bằng, giúp thư giãn và đem lại tình yêu cùng niềm vui, do vậy rất tốt cho những ai cảm thấy thiếu tình thương hoặc cảm thấy khó mở lòng, khó tin tưởng và thiết lập quan hệ với người khác.
http://www.baobikhangloi.com.vn
Góp ý
Đăng bởi: Khang Loi
Địa chỉ: chung cư An gia The Star 1123 quốc lộ 1A, HCM
Ngày đăng tin: 22:07 26/06/2020
Ngày cập nhật: 12:34 11/10/2022
Báo cáo