Khối San . hô hoá thạch khủng 130kg - Kính mời các bác sành chơi hàng độc dược

Thông tin mô tả
KHỐI ĐÁ SAN . HÔ  HÓA NGỌC KHỦNG 130KG 
 Kính mời các bác thích tầm hàng độc dược !

+ Nguồn gốc và ý nghĩa :  Những rặng san . hô , trải qua quá trình biến đổi hàng vạn năm, mang hơi thở và những gì tinh tuý nhất của biển cả đã hoá đá ,hay còn gọi là đá san . hô . 
               Đá quý San.hô hóa thạch là vua của những loài san.hô mọc tại các mỏm đá dưới đáy đại dương. Loại đá này thường được tìm thấy tại những vùng biển dọc bờ Tây Địa Trung Hải, Biển Đỏ, Malaysia ,Indonesia , Nhật Bản, Nam phi…
Là loại quý hiếm dùng làm vật phẩm phong thuỷ với trường năng lượng lớn. Đây là 1 trong 7 loại bảo vật quý hiếm mà nhà Phật thường dùng như: Xà cừ, mã não, san.hô, hổ phách, thiếc vàng thiếc bạc, Ngọc. Những thứ quý hiếm này là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất. Chính vì lẽ đó ,đá san . hô có tác dụng giúp chủ nhân may mắn, xua đi tà ma, đưa tâm hồn con người về với sự thanh tịnh, thuần khiết.        
        Đá san . hô được xem là báu vật của thiên nhiên ban tặng, được tôn vinh bởi ý nghĩa tinh thần và vẻ đẹp của bản thân loại sinh vật này, giúp đem tới sức khỏe và may mắn cho người sở hữu chúng.
        Vì thế nó mang sức mạnh tinh thần và vẻ đẹp tuyệt mĩ mà không phải loại đá nào cũng có được , nên đá san . hô được tôn vinh là báu vật ngàn năm trong các nền văn hóa thời trung cổ xưa.

+ Tình trạng : Hàng đang trong quá trình mài thô và đánh bóng tự nhiên ,hoa đá dày kịt khi mài ra 

+ Giá yêu thương 

* Các bác có nhu cầu sở hữu lh e Nhân : 0968 551 668 ( zalo )
1) Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Nhân
Số tài khoản: 2810205038243.
Ngân hàng Agribank chi nhánh thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Góp ý
Đăng bởi: Nguyễn Văn Nhân
Địa chỉ: CSSX gỗ-đá mỹ nghệ Vân Nhân , Vĩnh Phúc
Ngày đăng tin: 14:11 26/02/2022
Ngày cập nhật: 15:14 23/04/2022
Báo cáo