vòng lu thống hóa thạch

400.000 ₫
Thông tin mô tả
 
 
vòng lu thống đá ( hóa thạch )
Hình tượng lu thống có từ thời Trung Hoa cổ đại ,ban đầu lu thống bằng ngọc cẩm thạch được giới quý tộc phong kiến dùng làm công cụ làm đẹp hay massage trên da mặt và cơ thể . Người ta phát hiện ra khi chà viên đá lu thống vào cơ thể sẽ tạo ra một trường năng lượng tích cực . Có rất nhiều tài liệu nghiên cứu Đông y hay y học cổ truyền nói về công dụng trong vật lý trị liệu của lu thống khi chà xát lên người .Đến thời nhà Tần ,hầu hết các quan lại và cung nữ , phi tần đều sử dụng Lu thống bằng ngọc cẩm thạch lăn lên má nhằm giúp cho máu huyết lưu thông ,giúp làn da tươi trẻ.Dần dần Lu thống trở nên quen thuộc , được dân gian sử dụng làm trang sức phong thủy như vòng đeo cổ , đeo tay ... Người xưa tin rằng khi đeo vòng lu thống trên tay, chúng sẽ hoạt động như một con lăn tự động ,bắt nhịp chùng chuyển động của cơ thể và ma sát , tạo nên năng lượng tích cực cho chủ nhân .
Trong phong thủy thì lu thống có hình dạng của chiếc lu , một loại hình thể có tác dụng cân bằng các nguồn năng lượng xung quanh . Đồng thời hình dáng tròn trịa , mập mạp tròn trịa của lu thống tượng trưng cho sự giàu sang ,vương giả .
Trong Phật giáo Tây Tạng , Lu thống được vẽ con mắt và xỏ lỗ để đeo trên cổ là một vật phẩm hộ mệnh có quyền năng rất lớn. Tên gọi của Lu thống trong tiếng Tây Tạng mang ý nghĩa là “Tỏa sáng - Lấp lánh -Trong sạch -Tinh khiết”. Còn trong tiếng Trung Quốc, Lu thống - 天珠 có nghĩa đen là “con lăn" và cũng có tên gọi khác là “hạt ngọc thiên đường".
 

http://www.baobikhangloi.com.vn
Góp ý
Đăng bởi: Khang Loi
Địa chỉ: chung cư An gia The Star 1123 quốc lộ 1A, HCM
Ngày đăng tin: 20:12 29/05/2020
Ngày cập nhật: 12:34 11/10/2022
Báo cáo