Cách trọn hoa tai cho hợp khuôn mặt ạ

Thông tin mô tả
NGHÌN LẺ GỢI Ý CHỌN HOA TAI CHO CHỊ EM
Mặt tròn:

Tuyệt đối tránh những loại hoa tai to bản, hoa tai hoop dạng vòng rộng, hoa tai tròn to bản. Bạn cũng nên tránh xa những đôi hoa tai dạng drop được đính vòng tròn phía dưới. Nói chung, nên tránh xa những đôi hoa tai liên quan đến hình tròn, vì chúng chỉ làm gương mặt của bạn vốn đã tròn nay lại càng tròn hơn. Thay vào đó, hoa tai dáng dài là lựa chọn hoàn hảo giúp gương mặt tròn thon gọn hơn.













Mặt vuông:
Nếu sở hữu gương mặt vuông, điều bạn cần làm là làm cho đường góc hai bên mặt trở nên nhu mềm và thon gọn hơn.Bạn nên chọn những đôi hoa tai có hình dáng dài xuống, kiểu tòng teng hoặc hoa tai dạng hoop. Hoa tai stud hoặc hình giọt nước cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua. Những dạng hoa tai này sẽ làm khung xương hàm mềm mại hơn, khiến gương mặt ít góc cạnh và trở nên nữ tính hơn. Tuyệt đối tránh những hoa tai hình vuông hoặc góc cạnh vì nó sẽ góp phần khiến gương mặt bạn thiếu nữ tính.













Mặt dài nhỏ:
Nếu sở hữu gương mặt nhỏ dài các mợ tuyệt đối phải tránh xa những đôi hoa tai có kiểu dáng dài và thanh mảnh. Ngược lại, hoa tai tròn và cầu kỳ một tí sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Những vòng tròn sẽ làm gương mặt quá dài trở nên cân đối hơn. Các mợ cũng có thể tham khảo hoa tai dạng hoop, hoa tai drop với kích thước từ vừa đến lớn, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị trong công cuộc làm đẹp của mình.













Mặt kim cương:
Là kiểu mặt có vùng trán và cằm nhỏ, nhưng khung xương hai bên má lại bành ra. Nếu sở hữu gương mặt này, bạn có thể chọn đeo hoa tai stud, hoa tai hình dáng giọt nước để cân bằng gương mặt.













Mặt trái tim:
Mặt tái tim rất hợp với những đôi hoa tai tam giác ngược, vì hoa tai dạng này sẽ nhu hòa lại đường nét cho gương mặt trái tim. Bên cạnh đó, vẫn có thể đeo những đôi hoa tai kết chùm hoặc hình giọt nước, miễn là nó đối lập lại dáng mặt hình trái tim. Nếu sở hữu gương mặt này, chị em nên tránh đeo những đôi hoa tai quá dài hoặc quá ngắn vì nó sẽ khiến gương mặt không cân đối.













Mặt trái xoan:
Nếu sở hữu gương mặt trái xoan thì xin chúc mừng, mợ có thể thoải mái diện kiểu hoa tai nào cũng hợp. Bạn có thể đeo hoa tai stud, drop, j-hoop, hoop... có thể đeo hoa tai geometric hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình vô cực...có thể đeo hoa tai to bản hoặc mảnh dẻ. Thích gì đeo nấy!
Mời các chị em qua vàng bạc Hoàng Anh 39 phố Thái Thịnh HN xem thực tế và thử luôn ạ!




VÀNG BẠC HOÀNG ANH 39 ( 102c1)PHỐ THÁI THỊNH HÀ NỘI
CHuyên MUA BÁN KIM CƯƠNG, ĐÁ QUÝ, VÀNG BẠC CŨ MỚI,
VÀNG HỎNG HÓC KHÔNG DÙNG ĐƯỢC NỮA ,
NHẬN LẮC KÊ VÀNG BẠC , KIM LOẠI LẮC KÊ VÀNG ,
lắc kê logo oto , trang thiết bị gia đình ạ .
ĐT 0978085866
0435623308
chủ TK : HOÀNG LÊ ANH
1 ; VIETCOMBANH HÀ NỘI
0541000236168

2 ; TECHCOMBANK HÀ NỘI
19129133336668

3 ;ACB HÀ NỘI
836888888
4; NH Agribank ( NGÂN HANG NÔNG NGHIỆP )
1504205209188
chủ TK HOÀNG LÊ ANH , chi nhánh 24 láng hạ HN

5; TKNN BIDV chi nhánh đông đo Hn
12510000951028
CHỦ TK HOÀNG LÊ ANH
Góp ý
Đăng bởi: hoang le anh
Địa chỉ: VÀNG BẠC HOÀNG ANH 39 ( 102c1) phố THÁI THỊNH , Đống Đa Hà NỘI, Hà Nội
Ngày đăng tin: 12:13 08/07/2021
Ngày cập nhật: 13:31 28/11/2022
Báo cáo