Máy lọc nước ion kiềm Nhật bản National TK7105

Thông tin mô tả

Các chức năng nổi bật: 
• Lọc nước uống trực tiếp từ nguồn nước thủy cục, không cần đun sôi nước sau khi lọc mà uống trực tiếp. Lọc sạch kim loại nặng cũng như các chất cặn bẩn có trong nước và bổ xung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
• Lọc ra nước điện giải, hay còn gọi là nước Alkaline hoặc Kangen có độ pH thay đổi được từ 5,5 cho đến 10,5 tùy vào mục đích sử dụng như: để rửa mặt thì dùng nước có độ pH=5,5; để uống thì pH từ 8,5 đến 9,5; ngâm hoa quả, rửa rau và khử trùng trừ sâu dùng pH=10,5. Nước điện giải dùng để uống rất tổt cho sức khỏe, phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày, xương khớp… mà nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống mất cân bằng gây nên tình trạng thừa Axit trong cơ thể. Khi sử dụng nước này sẽ cân bằng lại cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. 

• Máy còn có chức năng tạo ra nước acid nhẹ dùng để tẩy trùng viêm nhiễm, cải thiện mọc tóc, khi sử dụng nước acid nhẹ để rửa mặt giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông (các bạn nữa chắc biết chai nước xịt khoáng dùng cho dân văn phòng, máy này có chức năng tạo ra nước đó)
• Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện: Tiêu thụ rất ít điện khi ở chế độ chờ. Có chế độ ECO siêu tiết kiệm điện
• Màn hình Led hiển thị trạng thái của nước rất đẹp và sang trọng
• Hàng Nhật Bản, với tiêu chuẩn cao của Nhật nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Liên hệ: Dũng - 0986 143 343

Góp ý
Đăng bởi: Ngọc Dũng
Địa chỉ: số nhà 142, đường 339 ( Đỗ xuân hợp), phước long b, quận 9, HCM
Ngày đăng tin: 09:13 30/01/2020
Ngày cập nhật: 09:17 23/11/2021
Báo cáo