Máy đùn xúc xích điện 10l

9.500.000 ₫
Thông tin mô tả

Nếu bạn từng nghĩ rằng không phải tốn chi phí đầu tư các dòng máy tự động vì máy đùn xúc xích bằng tay vẫn có thể đùn nhanh, đảm bảo năng suất thì bạn đã nhầm. Bởi máy đùn xúc xích tự động 10L sẽ làm bạn suy nghĩ lại đấy.

Qua những trải nghiệm thực tế và phản hồi từ phía khách hàng, Viễn Đông mới có thể đưa ra những lời khuyên trung thực nhất dành cho bạn. Máy đùn xúc xích tự động 10L thực sự là sản đáng giá đồng tiền mà các cơ sở chuyên làm xúc xích, lạp xưởng lớn nên đầu tư bởi nhiều tiện ích như:


Contents [hide]

  • 1 Thiết kế tối ưu, chất liệu tốt, độ bền cao
  • 2 Máy vận hành tự động hoàn toàn, tiết kiệm thời gian, công sức
  • 3 Sử dụng máy đùn xúc xích tự động 10L cũng rất đơn giản
    • 3.1 Vệ sinh nhanh chóng
    • 3.2 Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đùn xúc xích tự động 10LThiết kế tối ưu, chất liệu tốt, độ bền caoThoạt nhìn, máy đùn xúc xích tự động 10L cũng có ngoại hình và chất lượng tương tự như máy đùn xúc xích TV10. Khác biệt nằm ở phần động cơ điện phía trên và bàn đạp điều khiển đi kèm.

Máy vẫn giữ nguyên thiết kế thẳng đứng tiết kiệm diện tích, chất liệu Inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế bị gỉ sét khi tiếp xúc nhiều với thực phẩm. Nếu sử dụng đúng cách, vệ sinh và bảo quản cẩn thận, tuổi thọ của máy rất cao. 

Máy vận hành tự động hoàn toàn, tiết kiệm thời gian, công sức

Nếu máy chỉ vận hành tự động so với các sản phẩm khác thì đây hoàn toàn không phải là tiêu chí để bạn sử dụng dòng máy đùn xúc xích tự động này. Xét về các tiện ích và lợi ích lâu dài mà bạn nhận được, năng suất của máy tương đương với 2 nhân công làm việc liên tục, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí nhân công hàng t. 

Ngọc Bích
Góp ý
Đăng bởi: Ngọc Bích
Địa chỉ: Bắc Ninh, Bắc Ninh
Ngày đăng tin: 15:29 13/01/2022
Ngày cập nhật: 16:21 09/06/2022
Báo cáo