Máy sấy hoa quả, thực phẩm 10 khay

4.850.000 ₫
Thông tin mô tả

Máy sấy thực phẩm 10 khay

Hàng ngày chúng ta vấn hay sử dụng các thực phẩm được sấy khô như: hoa quả sấy, bò khô, tôm khô, cá khô... thông thường thì nó được mua ở các tạp hóa, ở chợ... cũng có nhiều người tự chế biến ra những sản phẩm đó ngay tại nhà bằng cách sấy khô bằng ánh nắng hoặc bằng than bếp bằng cách làm thủ công hiệu quả không cao lại dễ bị nấm mốc hư hỏng. Một trong các giải pháp hiệu quả nhất là sử dụng máy sấy thực phẩm, máy sấy hoa quả, giúp chúng ta vừa có thể tự chế biến các sản phẩm khô ngay tại nhà an toàn vừa có thể bảo quản được thực phẩm lâu hơn. 

 

Máy xấy thực phẩm 10 khay

 

Tính năng nổi bật của máy sấy hoa quả 10 khay 1000W

Chúng ta cũng có thể làm được thực phẩm sấy khô ngay tại nhà, chỉ cần sử dụng máy sấy chuyên dụng thì điều đó rất dễ dàng. Kim Chí Bảo xin giới thiệu máy sấy hoa quả 10 khay 1000W loại máy sấy đang được nhiều người buôn bán hoa quả sấy khô cũng như gia đình sử dụng.

- Là loại máy sấy có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian diện tích, với 10 khay sấy inox công suất 1000w máy giúp các gia đình làm đồ ăn sấy khô nhanh chống, hoặc dùng sây khô rau củ để bảo quản dễ dàng hơn.

Sấy hoa quả

 

- Ngoài ra chúng ta có thể dùng để sấy các thực phẩm như các loại thịt, hải sản một cách hiệu quả

- Thiết bị đa chức năng, đa công dụng: 

Máy sấy hoa quả 10 khay 1000W giúp sấy khô thực phẩm nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị đặc trưng, hình dáng vốn có. 

Sấy thịt

Thời gian bảo quản sản phẩm dài hơn

Tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả

Đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường


Ngọc Bích
Góp ý
Đăng bởi: Ngọc Bích
Địa chỉ: Bắc Ninh, Bắc Ninh
Ngày đăng tin: 16:52 17/01/2022
Ngày cập nhật: 16:52 17/01/2022
Báo cáo