Giá của nồi cô cao dược liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thông tin mô tả

Hiện nay tên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất nồi cô cao, nước giá thành khách nhau. Vậy tại sao lại có sự khác biệt về giá thành như vậy? Giá nồi cô cao dược liệu phụ thuộc vào loại nồi nấu mà bạn chọn hay không? Bài viết này không thể đưa ra giá chính xác cho loại nồi bạn cần nhưng sẽ cung cấp cho bạn những yếu tố ảnh hưởng đến giá nồi cô dược liệu.

Hãy cùng KAG VIỆT NAM tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá nồi nấu cao dược liệu

Chất liệu nồi nấu cao dược liệu

Chất liệu cấu thành sản phẩm là yếu tố sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến giá nồi nấu cao. Chất liệu càng tốt, giá càng cao và ngược lại. Hiện nay chất liệu tốt nhất để làm bồn khuấy gia nhiệt cô cao dược liệu là Inox 304. Inox 304 chống gỉ rất tốt, dày dặn chắc chắn, độ bền cao hơn hẳn.

Nồi cô cao dược liệu kiểu truyền thống

Ngoài ra còn có Inox 201 cũng được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên vẫn có thể bị hoen ố, gỉ sắt nếu bạn vệ sinh và bảo quản không đúng cách. Để nấu dược liệu tốt thì bạn vẫn nên chọn Inox 304 dù giá thành cao hơn một chút nhưng rất bền.

Nồi 2 lớp hay 3 lớp

Đây chính là nói đến số lớp thành nồi. Nồi nấu cao dược liệu nấu theo phương pháp cách thủy nên ít nhất có 2 lớp, ở giữa là dung dịch cách thủy. Tuy nhiên nếu chỉ có 2 lớp thì khi chạm vào thành nồi vẫn bị nóng.

 Nhưng để an toàn nhất cũng như đảm bảo chất lượng của sản phẩm và duy trì được tuổi thọ của nồi cô cao bạn nên chọn nồi có 3 lớp, thêm một lớp cách nhiệt khi chạm vào nồi chỉ cảm thấy hơi nóng.

Nồi nấu cao dược liệu có thể xoáy nghiêng 90 độ

Với thiết kế đổi mới, KAG Việt Nam thiết kế sản xuất theo nhu cầu của khách hàng và đối với nồi cô dược liệu có thể xoay nghiêng 90 độ, thì việc đổ cho cao ra ngoài dễ dàng hơn rất nhiều.

Nồi cô cao có thể xoay nghiêng 90 độ

Nồi cô cao có biến tần điều tốc

Nồi nấu cao dược liệu cần có thêm biến tần để điều chỉnh tốc độ khuấy của cánh khuấy.

Nồi cô dược liệu 

Công suất của nồi cô cao dược liệu

Yếu tố cuối cùng có thể nói đến đó là công suất của mỗi nồi cô cánh khuấy, giá của nồi ngoài những yêu tố trên phải nói đến công suất của nồi.

Cánh khuấy

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá nồi nấu cao dược liệu. Tương ứng giá càng cao, bạn sẽ có được chiếc nồi càng hiện đại và tiết kiệm công sức cũng như năng suất sẽ đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Để lựa chọn nồi cô cao cánh khuấy quý khách nên căn cứ vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp và tiết kiệm.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ phù hợp nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

http://maythucphamkag.com/
Góp ý
Đăng bởi: KAGVIETNAM
Địa chỉ: 115/509 Vũ Tông Phan, Khương ĐÌnh, Thanh Xuân - HN, Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:06 01/04/2021
Ngày cập nhật: 16:06 01/04/2021
Báo cáo