Máy chiết rót, máy chiết rót bán tự động tiết kiêm chi phí đầu tư cho cơ sở sản xuất

Thông tin mô tả

Hiện nay, nếu như muốn mở rộng quy mô, đưa thương hiệu của bạn ra ngoài thị trường trong cả nước, cần có một vài yêu cầu không chỉ về hương vị chất lượng mà còn phải đăng kí tem nhãn mác và đóng chai mới có thể đưa ra ngoài thị trường để bán. Các cơ sở sản xuất kinh doanh có ý định phát triển mở rộng thị trường mang của mình phân phối toàn quốc cần phải có hệ thống nồi chưng cất , máy lọc  xử lý loại bỏ độc tố, hệ thống máy chiết rót, máy đóng xiết nắp chai.

Trước kia, nếu không phải là những cơ sở, doanh nghiệp sản xuất lớn thì để có được hệ thống chiết rót, đóng nắp chai là điều không thể đối với những hộ gia đình hoặc những cơ sở sản xuất vừa và nhỏ. Cũng chính vì nhu cầu muốn phát triển nhưng chi phí đầu tư hệ thống chiết rót đóng nắp chai quá cao. Chúng tôi đã thiết kế ra máy chiết rót định lượng 4 vòi bán tự động (số vòi tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng) phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ. 

Công việc chiết rót trước đây của nhưng hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ có thể sử dụng phương pháp thủ công với thiết bị quen thuộc là những cái phễu, nhưng để giảm bớt thời gian, gia tăng năng suất lao động đồng thời chiết rót chính xác mà không làm rơi rớt sản phẩm ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Máy chiết rót  có thể đảm nhận công việc một cách xuất sắc.

Máy chiết rót có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót , nước mắm, đến các loại dung dịch dạng lỏng..., máy chiết rót được ra đời nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng có chi phí đầu tư không quá lớn, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài loại máy chiết rót bán tự động chúng tôi còn sản xuất ra máy chiết rót tự động tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.


Máy chiết rót định lượng 4 vòi được lắp đặt tại nhà khách hàng 


Dòng máy chiết rót bán tự động

Các dòng máy chiết rót tự động và bán tự động được sản xuất phù với quy mô cũng như điều kiện kinh tế, thời gian của từng hộ gia đình cũng như các cơ sở sản xuất. Không chỉ dùng để chuyên chiết rót , sản phẩm máy chiết rót của chúng tôi cũng được rất nhiều cơ sở sản xuất nước mắm, nước tinh khiết đóng chai sử dụng.

Với chi phí đầu tư thấp phù hợp đối với các hộ gia đình và xưởng sản xuất quy mô vừa và nhỏ.

- Máy chiết rót giảm bớt thời gian rót ra chai, định lượng bằng mắt trong quá trình sản xuất.

- Nguyên liệu thép không gỉ hoàn toàn không bị ăn mòn, han gỉ theo thời gian, đảm bảo VSATTP.

- Máy chiết rót là sự lựa chọn phù hợp, vừa chiết rót được nhiều loại dung dịch, vừa hợp lý về giá thành cũng như chất lượng. 

Được thiết kế từ inox 304 chống gỉ, bảm đảm ở mọi môi trường thời tiết khác nhau, được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc, bảo hành suốt 12 t. KAG Việt Nam hứa hẹn sẽ là nơi mang cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về các thiết bị máy móc cũng như quy trình sản xuất sạch đảm bảo quy định của nhà nước.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nộ

http://maythucphamkag.com/
Góp ý
Đăng bởi: KAGVIETNAM
Địa chỉ: 115/509 Vũ Tông Phan, Khương ĐÌnh, Thanh Xuân - HN, Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:48 08/07/2021
Ngày cập nhật: 16:48 08/07/2021
Báo cáo