Tác dụng của Máy chiết rót nước mắm trong sản xuất nước mắm hiện nay

Thông tin mô tả

Hiện nay, việc sản xuất nước mắm đã rất phổ biến cũng không chỉ những đơn vị chuyên sản xuất mà còn bởi các hộ gia đình, cơ sở sản xuất với quy mô vừa và nhỏ, cũng bởi vì nguồn nguyên liệu phong phú, đa dạng. Việc chiết rót, đóng chai các loại dung tích để dễ dàng bán ra trong sản xuất nước mắm là vô cùng cần thiết.

sản xuất nước mắm là một nghề truyền thống của nước ta

Nước mắm chủ yếu được người dân miền biển sản xuất chế biến theo phương pháp thủ công, từ quy mô nhỏ sau đó để mở rộng quy mô, cần có hệ thống máy móc hỗ trợ. Máy chiết rót định lượng là lựa chọn phù hợp vì nó có thể hỗ trợ bạn trong quá trình sản xuất, giá cả lại vô cùng hợp lý với những hộ gi đình, cơ sở không có nhiều chi phí đầu tư.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY CHIẾT RÓT TRONG SẢN XUẤT

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢM PHẨM

Nước mắm là sản phẩm có mùi vị rất đặc chưng, Nếu quá trình chiết rót đóng chai không tỉ mỉ sẽ khiến nước mắm sẽ khiến nước mắm mất đi hương vị ban đầu, rớt rơi làm mất thẩm mỹ của chai nước mắm. Thêm vào đó, việc chiết rót và đóng chai bằng phương pháp thủ công dễ gây rủi ro về việc lẫn tạp chất gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nước mắm. Việc sử dụng máy xiết nắp chai, máy chiết rót nước mắm có các bộ phân chuyên dụng được làm từ inox 304 không gỉ, cùng với cơ chế hoạt động an toàn, đảm bảo ở mọi môi trường thời tiết khác nhau. Vì vậy, các cơ sở sản xuất mắm không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

ĐỘ CHÍNH XÁC CAO

Máy chiết rót đã được cài đặt sẵn định lượng cho từng loại dung tích của chai, nên khi sử dụng máy chiết rót giúp hạn chế tối đa cân bằng dung lượng tránh tình trạng các chai không đều nhau về dung tích. 

NĂNG SUẤT CAO

Máy hoạt động tự động với tốc độ nhanh, ổn định, không tốn nhân công, giảm sức lao động, tiết kiệm chi phí lâu dài. Do có thể hạn chế được việc chiết rót thừa, rớt rơi nước mắm ra ngoài nên hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều so với phương pháp chiết rót đóng chai thủ công.

CHIẾT RÓT ĐA NĂNG

Máy chiết rót có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót , nước mắm, đến các loại dung dịch dạng lỏng..., máy chiết rót được ra đời nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng có chi phí đầu tư không quá lớn, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời.

NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU

Việc sở hữu các ưu điểm trên Máy chiết rót nước mắm sẽ là một thiết bị đầu tư có hiệu quả cho cơ sở sản xuất. Có thể nói để có thể sản xuất được nước mắm đạt chất lượng cũng như có thể mở rộng thị trường đương thương hiệu nước mắm ngày càng được nhiều người biết đến, các hộ gia đình, cơ sở sản xuất và các Hợp tác xã nên đầu tư vào hệ thống thiết bị sản xuất nước mắm hiện đại, thay thế cho phương pháp lọc nước mắm, chiết rót đóng chai thủ công truyền thống.

Nhìn chung để sản xuất nước mắm, cạnh tranh với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường, thì các doanh nghiệp, cơ sở sả xuất, các Hợp tác xã cần chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tối đa hiệu quả năng suất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.

Máy chiết rót , Máy lọc nước mắm, máy đóng nắp chai là các thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất nước mắm nhờ tính tiện lợi, hiện đại, phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.

Máy lọc cặn bã mắm

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi đến với những cơ sở sản xuất nước mắm còn đang hoạt động sản xuất bằng phương pháp thủ công truyền thống. Để nâng cao được năng suất cũng như chất lượng mắm của cơ sở mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

http://maythucphamkag.com/
Góp ý
Đăng bởi: KAGVIETNAM
Địa chỉ: 115/509 Vũ Tông Phan, Khương ĐÌnh, Thanh Xuân - HN, Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:18 14/07/2021
Ngày cập nhật: 16:18 14/07/2021
Báo cáo