Những tác dụng tuyệt vời của ghế Ayosun Hàn Quốc chính hãng

2.900.000 ₫
Thông tin mô tả

Những tác dụng ghế mang lại cho sức khỏe

Liệu pháp được sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho con người hàng ngàn năm nay. Với công nghệ hiện đại và thông minh, bây giờ bạn đã có thể hưởng thụ những lợi ích tuyệt vời từ tác dụng ghế đem lại bất cứ lúc nào.

Giảm căng thẳng, lo lắng, tăng sự tỉnh táo

Nghiên cứu cho thấy rằng làm giảm căng thẳng về thể chất và tâm lý bằng cách giảm nhịp tim, huyết áp, nồng độ cortisol và insulin. Serotonin và dopamine cũng được giải phóng, giúp cơ thể vượt qua căng thẳng mãn tính cũng như thói quen cấp tính và ngắn hạn.

Một nghiên cứu nổi tiếng của Viện Nghiên cứu Cảm ứng của Trường Đại học Y khoa Miami, Hoa Kỳ cho thấy 15 phút với tác dụng ghế giúp tăng cường hoạt động não EEG có thể đo được ở người lớn. Ngoài ra, những người này thực hiện công việc nhanh hơn và chính xác hơn các nhóm không được .

tac-dung-ghe-
Bạn căng thẳng và mệt mỏi? Hãy dùng ghế toàn thân!


Xóa đi mệt mỏi và tổn thương cơ thể

Quá trình giải phóng căng thẳng các cơ là rất cần thiết để duy trì một mức độ thể chất tốt đẹp. Điều quan trọng là chúng ta phải đảm bảo không gây hại cho cơ thể từ cuộc sống hàng ngày. Cho dù bạn tham gia vào hoạt động thể chất cường độ cao hay công việc hàng ngày, quá trình gây tổn thương lâu dài ở cơ và xương đều không thể tránh khỏi.

Đó là khi ta cần tác dụng ghế – giúp chân tay và các bộ phận cơ thể giải phóng căng thẳng, thẩm thấu đến các vùng đau, thư giãn và cho phép cơ thể hồi phục nhanh hơn. Sự thoải mái ngay lập tức mà người dùng nhận được từ thiết bị là một trong những điểm đáng quan tâm nhất của nó.

Cải thiện tâm trạng của bạn

Với nhịp sống hàng ngày ảnh hưởng đến năng lực tinh thần của chúng ta, căng thẳng và áp lực liên tục đối với các cá nhân sẽ chỉ tăng lên nếu không được kiểm soát. Quá trình luôn là một trải nghiệm thú vị và thỏa mãn sâu sắc. Công nghệ thúc đẩy sự đổi mới tạo nên những tác động lâu dài mà một tác dụng của tốt có thể mang lại đối với sức khỏe tinh thần của bạn.

Một trong những tác dụng phụ thường gặp của căng thẳng mãn tính như: trầm cảm và lo lắng, giảm ham muốn rối loạn chức năng .   đã chứng minh khả năng giảm căng thẳng đáng kể khi được đo bằng mức cortisol giảm. Cortisol cũng làm giảm testosterone , hormone chịu trách nhiệm lớn nhất cho ham muốn . Vì vậy, hãy ngồi thư giãn trên ghế của bạn, để cho căng thẳng tan biến và thiết lập lại tâm trạng!

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Nhiều thập kỷ nghiên cứu cho thấy có thể phục vụ như một phương pháp điều trị bổ sung mạnh mẽ để giảm căng thẳng (như đã đề cập ở trên) và huyết áp, hai nguyên nhân chính gây ra bệnh tim. Trên thực tế, ghế giúp đã được chứng minh là có tác dụng giãn cơ và mạch máu, lưu thông ứ đọng. Hiệu quả rõ rệt trong giảm huyết áp và nhịp tim, giảm đau, lo lắng và căng cơ ở bệnh nhân phẫu thuật tim.

Giúp cho cơn đau lưng và vấn đề xương khớp

Nhiều tác động do những yếu tố có hại bên ngoài và bên trong gây nên quá trình lão hóa, bào mòn và chấn thương sụn khớp, xương. đều đặn trước và sau khi vận động có thể làm mạch máu xung quanh khớp giãn nở, điều chỉnh lưu lượng máu đến nội tạng và các cơ quan vận động như cơ, khớp, dây chằng… Giúp thích ứng với nhu cầu khi cơ xương làm việc căng thẳng, giảm các chấn thương.

Theo Hiệp hội Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ, đau thắt lưng là nguyên nhân hàng đầu gây ra tàn tật trên toàn thế giới. Khoảng 1/10 người mắc bệnh này, và đối với nhiều người bị đau lưng, nó trở thành một tình trạng mãn tính. Một nghiên cứu gần đây cho thấy tác dụng ghế giúp giảm đau lưng mãn tính lâu dài, được công bố trên tạp chí Pain Medicine . Các nhà nghiên cứu đã xem xét 104 người bị đau lưng dai dẳng đã được bác sĩ của họ giới thiệu đến các nhà trị liệu xoa bóp được cấp phép. Họ đã đến 10 buổi trong 12 tuần và các học viên được tự do thiết kế các chương trình xoa bóp dành riêng cho từng bệnh nhân, thay vì tất cả đều sử dụng cùng một kỹ thuật.

Giảm đau đầu và ngủ tốt hơn

Đau đầu, căng thẳng thường do tư thế sai, đau lưng, căng cổ hoặc liên tục căng mắt. giúp cải thiện lưu lượng máu và thả lỏng các cơ bị thắt chặt để giảm đau và căng thẳng. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học Thần kinh Quốc tế, Mỹ cho thấy làm giảm các triệu chứng đau đớn và rối loạn giấc ngủ. Khi sử dụng ghế toàn thân các đối tượng trong nghiên cứu cũng trải qua những ngày bị đau đầu ít hơn. Mức độ serotonin tăng lên từ đó não có thể chuyển đổi thành hormone giấc ngủ, melatonin. Vì vậy, hãy tận hưởng chiếc ghế của bạn trước khi đi ngủ để có một đêm ngon giấc!

Tăng cường hệ tiêu hóa

Sử dụng ghế toàn thân có tác động tích cực đến sức khỏe hệ tiêu hóa. Lưu thông máu tốt hơn, các cơ quan trong cơ thể có thể hoạt động ở mức tối ưu hơn cho phép cơ thể bạn xử lý thức ăn và chất dinh dưỡng hiệu quả hơn. Ăn ngon miệng hơn sẽ là một biểu hiện của hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ngoài ra công dụng của ghế còn là ngăn ngừa nhiễm trùng bên trong, táo bón và tích tụ khí, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Thở tốt hơn

Một trong những tác dụng của ghế là giúp bạn thở tốt hơn. Nhờ tư thế chính xác, các cơ quanh phổi và lưng được thư giãn, tạo điều kiện cho phổi đầy khoang ngực đúng cách. Tà từ đó cơ thể nhận được nhiều dưỡng khí hơn.

Điều này tác động tích cực đến sức bền và sự chú ý của bạn, đồng thời làm giảm căng thẳng và lo lắng do quá trình co thắt phổi. Bạn có thể trẻ hóa cơ thể một cách đều đặn, có kiểm soát nhờ công dụng của ghế toàn thân tại nhà.

Chăm sóc da

Ghế có công dụng làm ấm cơ thể. Điều này có tác động tích cực đến làn da của bạn. Nhiệt thâm nhập sâu vào da làm giãn lỗ chân lông giúp da làm sạch dễ dàng hơn và khỏe mạnh tự nhiên do ít tạp chất hơn. Việc thải độc tố và tạp chất do bài tiết mồ hôi rất có lợi và giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Hơn nữa, tốc độ tái tạo của các tế bào được tăng lên đáng kể, mang lại khả năng chữa lành cao hơn từ các vết trầy xước, vết bầm tím và vết cắt ở bất cứ đâu trên cơ thể, đồng thời cũng làm da mềm mại, trắng mịn hơn. Tái tạo tế bào là một dấu hiệu của sức khỏe.

Hệ thống miễn dịch mạnh hơn

Cơ thể con người ngày càng chịu áp lực mạnh mẽ hơn từ những tác động tiêu cực của môi trường. Một công dụng của ghế là kích thích đáng kể hệ thống miễn dịch của cơ thể bằng cách đảm bảo rằng tim có thể hoạt động hiệu quả hơn. Đẩy mạnh lưu thông máu khắp cơ thể để chống lại độc tố và vi trùng, cung cấp khả năng miễn dịch cao hơn khi cơ thể bạn loại bỏ các yếu tố có khả năng gây bệnh.

Tác động này rõ ràng nhất ở những người bị rối loạn hệ thống miễn dịch. Hệ thống bị tổn thương được tăng cường khả năng bảo vệ một cách rõ ràng nhờ tác dụng của ghế , giúp họ khỏe mạnh hơn.

Giúp bạn tập trung hơn

Có rất nhiều điều để nói về việc cải thiện tư thế có tác dụng gì đối với sự chú ý của bạn đến từng chi tiết và sự tập trung. Sự lưu thông máu được cải thiện và sắp xếp lại cột sống thích hợp nhờ liệu pháp ghế cho phép não bộ của người dùng hấp thụ nhiều oxy hơn.

Dung tích phổi được cải thiện cũng thúc đẩy điều này, cho phép bạn có sức khỏe tinh thần tốt hơn, thông qua việc sản xuất nhiều endorphin và serotonin. Điều này lại cho phép tâm trí cảm thấy thỏa mãn và tập trung vào môi trường trước mắt.

Tăng khả năng linh hoạt cơ thể

Ghế Mát-xa cho phép cơ bắp của bạn mở rộng và trải nghiệm lưu lượng máu tối ưu hơn, do đó giúp chúng hỗ trợ cấu trúc xương của bạn với kết quả cao hơn, cho phép bạn linh hoạt và mạnh mẽ hơn.

 

Để các cơ có thời gian mở ra, đặc biệt là sau một thói quen tập thể dục có thể mang lại lợi ích căn bản cho sự linh hoạt của cơ thể. Ghế có thể giúp cung cấp chính xác điều đó.

Những ai nên cần đến tác dụng của ghế ?

Ghế phù hợp với tất cả các đối tượng bởi tính an toàn cao và hiệu quả của nó. Từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể nhận được những lợi ích tuyệt vời từ công dụng của ghế . Trừ những đối tượng chăm sóc đặc biệt như phụ nữ có thai, người đang bị chấn thương nặng, bỏng..

Đặc biệt những đối tượng đang cần tăng cường sức khỏe sau càng không nên bỏ qua thiết bị tuyệt vời này như: dân văn phòng, người cao tuổi, người chơi thể thao hay có tiền sử bệnh xương khớp.

Tác dụng tuyệt vời của ghế  Ayosun Hàn Quốc,ghế  theo huyệt  đạo thế hệ mới nhất hiện nay - Rao vặt 24 - Kênh thông tin rao vặt tổng

 

Một chiếc ghế toàn thân chất lượng có thể trở thành thứ được ưa nhất bởi tất cả thành viên  trong gia đình bạn.

Ghế Ayosun Hàn Quốc theo huyệt đạo toàn thân giúp điều trị giảm đau nhức hiệu quả tại nhà

( Sản phẩm bảo hành 5 năm phù hợp với mọi lứa tuổi )

Gía khuyến mại : 2.900.000 VNĐ

Gía cũ: 4.000.000 VNĐ

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Qúy khách có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp qua Zalo )

Sản phẩm chính hãng Ayosun Hàn Quốc - Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà

 

 Thông số kỹ thuật: Đệm ToànThân Ayosun Hàn Quốc
Tên sản phẩm: Đệm Ayosun Hàn Quốc
- Điện áp vào: 220V – 240V AC
- Điện năng tiêu thụ: 50W
- Hoạt động 30 phút
Xuất xứ : Chính hãng Ayosun Hàn Quốc
+ Bảo hành 5 năm ( Đổi mới 60 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất)
- Màu sắc : Vàng đen, Nâu trắng

Kết quả hình ảnh cho Haiti mát xa 6dạn

Thiết kế đa tiện ích, vừa là ghế , vừa là ghế ngủ trưa

 Các chức năng của đệm toàn thân AYOSUN Hàn Quốc mang lại lợi ích gì?

Đệm AYOSUN Hàn Quốc được thiết kế với 24 cầu bị hồng ngoại hình xương theo huyệt đạo gồm:
- Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu.
- Hai động cơ gồm 12 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt lưng.
- Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng bàn chân).
- Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là , mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được thư giãn tại của hàng hàng .

Đệm toàn thân 6D Hàn Quốc có thể đặt trên ghế sofa, ghế văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa, buổi tối ngồi xem phim, đọc báo ngả mình trên chiếc đệm tận hưởng cảm giác thư thái nhất, như 1 chuyên viên thật sự.

 https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1608041244-tdj.jpg

 

Phương pháp của đệm hồng ngoại Ayosun Hàn Quốc tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo. được các nhà khoa học nghiên cứu kết hợp với sự phân phối các hốc xương và chế độ trị liệu làm nóng giúp bạn nhanh chóng qua cơn đau mỏi ...

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/w500/2018/07/eqc1530525272.jpg

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1608041229-ihj.jpg

 

 

Công nghệ 6D thông minh và hiện đại:

Trang bị gần 30 quả cầu bi phân bố đều phần cổ – gáy – lưng – mông ở các vị trí:

    • 4 cầu bi hồng ngoại: vùng vai cổ gáy, giảm cơn đau nhức vai gáy, cơ gân cốt giãn nở, máu lưu thông tốt giảm tê mỏi
    • 2 động cơ gồm 18 cầu bi ở vị trí lưng, giúp và day huyệt đạo vùng thắt lưng trên & thắt lưng dưới, miết dọc cột sống giúp đả thông kinh mạch. Tuỷ sống là nơi sản sinh ra máu đi nuôi cơ thể, nơi tổng bộ các hệ thần kinh trung ương.
    • Động cơ rung, 6 cầu bi ở phần đệm mông, giúp thư giãn toàn bộ cơ mông & cơ đùi mang đến cảm giác thoải mái cho toàn cơ thể.

Thuộc dòng đệm rời 2 mảnh dễ dàng cất gọn sau khi sử dụng. Phần thân trên của đệm có bộ điều khiển tuỳ chỉnh. Chế độ hồng ngoại và tắt hồng ngoại. Nút điều chỉnh đảo chiều. Và nút điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm.

 

 

Phần thân rời mông có nút công tắc điều chỉnh riêng, tích hợp ngay ở cạnh ở đệm mông. Có trang bị 2 công tắc riêng biệt với chế độ hồng ngoại & tắt hồng ngoại. Các cầu bi được phân bố ở vị trí đùi, tác dụng rung phần đùi – đệm toàn thân Ayosun Hàn Quốc cải tiến mới.

 

Mẫu đệm đa năng thông minh, tiện ích lại tiết kiệm. Chỉ bỏ ra 1 khoản chi phí không chỉ bạn mà những người thân của mình có thể sử dụng được, tự cải thiện sức khoẻ của mình tại nhà hoặc mang tới văn phòng làm việc.

Mỗi ngày cơ thể sẽ giúp xoa dịu đau nhức, căng thẳng, bảo dưỡng các cơ gân bị căng tức khiến cho tinh thần được thư giãn thoải mái. Việc bấm huyệt toàn thân giúp lưu thông máu, đào thải các độc tố qua da, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tinh thần tươi trẻ hơn. Bộ sản phẩm máy  Ayosun Hàn Quốc chính là món quà sức khoẻ tuyệt vời để bạn dành tặng cho người thân, người cao tuổi, nhân viên văn phòng để tăng cường sức khoẻ mỗi ngày.Sản phẩm có bán rời !

 


Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Gối hồng ngoại giảm đau 6 bi chính hãng Ayosun Hàn Quốc

 

Góp ý
Đăng bởi: Nhâm Vũ
Địa chỉ: 307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 09:29 05/04/2021
Ngày cập nhật: 08:27 09/11/2023
Báo cáo