Máy làm bánh crepe Roller Grill điện Pháp

12.500.000 ₫
Thông tin mô tả
Crepe là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp với hương thơm bơ sữa, màu sắc vàng nhẹ và vỏ bánh nóng hổi. Ngày nay, chúng đã trở nên vô cùng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới với đa dạng cách chế biến phong phú khác nhau, từ nhân ngọt, nhân mặn hay thậm chí là nhân hoa quả… tạo nên hương vị đặc trưng riêng của mỗi vùng miền. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp bánh crepe ở bất kỳ đâu, từ đường phố vhè tới nhà hàng sang trọng…

Ưu thế của máy làm bánh crepe Roller Grill CFE 400

Cấu tạo chắc chắn nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển

Khác với các loại máy làm bánh khác nói chung, Roller Grill CFE 400 có cấu tạo nhỏ gọn hơn và rất bền chắc:

  • Máy làm bánh crepe Roller Grill CFE 400 được thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn với lớp gang tráng men trên bề mặt giúp thành phẩm vàng đều, thơm giòn vô cùng bắt mắt. Toàn bộ vỏ máy cấu tạo từ thép không gỉ chắc chắn, nhờ vậy mà thiết bị có độ chống chịu va đập, ngoại lực tốt.
  • Đặc biệt, Roller Grill CFE 400 còn có hệ thống cách điện và cầu chì nhiệt gắn chìm trong thân máy. Đây là một trong những cải tiến tuyệt vời của nhà sản xuất giúp người dùng thêm yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
  • Thêm vào đó, máy làm bánh crepe CFE 400 còn sở hữu chân cao su chống trượt, cố định máy dễ dàng trên một bề mặt phẳng bất kỳ. Bởi vậy, chúng cực kỳ phù hợp để đặt trên xe kéo trước cửa hàng, xe tải thực phẩm để xuất hiện tại các lễ hội hay ngày kỳ nghỉ lớn.
  • Các tính năng khác: bộ phận gia nhiệt xoắn ốc, bộ chuyển đổi nhiệt-nhiệt 0-300°C, đèn hoa tiêu, dụng cụ “T” bằng gỗ để trải đều bột.    

  • Tối ưu tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

    Một trong những ưu điểm vượt trội tạo nên tên tuổi của máy làm bánh Crepe Roller Grill là bề mặt gang tráng men cực kỳ đặc biệt. Theo đó, bộ phận làm nóng Incoloy được tích hợp trực tiếp và duy trì bởi hai tấm gang giúp máy không chỉ kiểm soát nhiệt độ tốt hơn mà còn tiết kiệm được đáng kể lượng nhiên liệu tiêu hao trong quá trình sử dụng.

    Thí nghiệm được thực hiện bởi nhà sản xuất cho thấy Roller Grill CFE 400 làm bánh chín vàng trong khoảng 200 – 220°C thay vì 240°C như thông thường. Tương tự, thời gian nướng cũng giảm đáng kể: từ 2 phút 30 giây xuống chỉ còn 1 phút. Vậy là trong mỗi giờ sử dụng, lượng bánh mà máy Roller Grill CFE 400 chế biến được đạt tới 60 chiếc trong khi hiệu suất của máy crepe cổ điển chỉ từ 26 – 30 chiếc.

    Linh hoạt sử dụng nhiều chức năng

    Trên thực tế, các phần của máy làm bánh crepe Roller Grill CFE 400 được thiết kế không khác nhiều so với thiết bị truyền thống. Những bộ phận cơ bản có thể kể tới là: bộ chuyển đổi nhiệt, bộ gia nhiệt xoắn ốc, đèn hoa tiêu báo bật/tắt, dụng cụ gỗ dàn bột đều và dây điện có thể tháo rời.

    Với cấu tạo như vậy, Roller Grill CFE 400 không chỉ lý tưởng trong việc tạo nên những chiếc bánh crepe ngon tuyệt mà còn hỗ trợ hoàn hảo cho đầu bếp để chế biến đa dạng các món ăn khác như: chapatis Indonesia, tempura Ấn Độ, bánh kiều mạch… Thậm chí, nếu khéo léo và linh hoạt, người dùng còn có thể tận dụng chúng để chiên trứng hoặc nướng thịt…

    Tuy nhiên, món ăn lý tưởng nhất được tạo ra từ chiếc máy này vẫn là bánh crepe. Bằng cách liên tục phết dầu lên bề mặt giữa mỗi lần nướng, bạn sẽ có được một thành phẩm bánh crepe vàng ruộm, thơm ngon!


  • Lưu ý khi vệ sinh máy làm bánh Crepe Roller Grill CFE 400

    Để đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng đồng thời gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm, người dùng cần cân nhắc một số lưu ý sau:

    • Đảm bảo ngắt hoàn toàn nguồn cấp điện trước khi vệ sinh máy.
    • Nên để máy nghỉ khoảng 10-15 phút sau khi sử dụng rồi mới bắt đầu vệ sinh.
    • Không dùng nước để vệ sinh máy vì dễ gây chập điện, cháy nổ. Dụng cụ lau chùi phù hợp nhất là khăn mềm ẩm thấm nước tẩy rửa nhẹ.
    • Không vệ sinh sản phẩm bằng các loại máy làm sạch chứa hơi nước.
    • Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, không có sự ăn mòn.

Góp ý
Đăng bởi: Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt
Địa chỉ: Ngõ 68 Nguyễn Văn Linh - Tổ 16 phường Thạch bàn -quận Long Biên - Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:45 17/11/2021
Ngày cập nhật: 16:45 17/11/2021
Báo cáo