Bếp chiên nhúng điện 1 ngăn- 6L - Bếp chiên khoai tây - Bếp chiên gà rán-

Thông tin mô tả

BẾP CHIÊN NHÚNG

Bếp chiên nhúng được biết đến là một thiết bị hỗ trợ cho mọi người một cách tuyệt vời để chế biến các món ăn như: khoai tây lốc xoáy, khoai tây chiên, khoai lang lắc, gà rán, xúc xích rán, nem chua rán, bò viên, cá viên chiên... Bếp chiên nhúng điện được làm bằng inox sáng bóng có khả năng chống gỉ, nhẹ nhàng, nhỏ gọn, mỗi hộc có thể chứa tối thiểu 5,5 lít dầu. Đối với chiếc bếp chiên điện công nghiệp có thể giúp cho người sử dụng chế biến các món ăn được nhanh chóng, tiện dụng hơn và tiết kiệm được thời gian.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

- Nhiệt độ: 60 – 200 độ C

- Điện thế: 220V – 50Hz

- Công suất tiêu thụ: 2.5 kw/giờ

- Dung tích: 6 lít

- Kích thước: 28 x44 x 31cm.

Cấu tạo ưu việt của bếp chiên nhúng

Dụng cụ chiên nhúng được thiết kế rất linh hoạt, có thể tháo rời các bộ phận làm nóng.

Một bộ sản phẩm gồm có: bếp, vợt lưới và nắp đậy.

 Cấu tạo chi tiết như sau:

Bếp chiên, rán

Bếp chiên rán điện 6L có dạng hình hộp chữ nhật với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Do vậy, phù hợp với nhiều không gian bếp. Thiết bị được tạo thành từ phần thân máy, khay đựng dầu kèm nắp đậy.

Bếp được làm từ vật liệu inox 304 tốt nhất. Đây là chất liệu có tuổi thọ cao hơn những loại inox thông thường. Chúng có ưu điểm không han gỉ, bền bỉ, nhẹ, chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài và không biến dạng.

 

Rổ lưới chiên

Đặc biệt, phần vợt lưới được thết kế, tính toán kích cỡ lỗ khoa học. Chính vì vậy, đảm bảo món ăn không bị lọt ra ngoài. Bên cạnh đó, còn có tay cầm bọc bằng nhựa cao cấp giảm nhiệt cho người dùng khi thao tác.

Bộ phận điện và điều khiển

Bên trong bếp chiên nhúng là thanh nhiệt đốt bằng inox, có kiểu dáng giống với bộ phận trong ấm đun nước. Thanh nhiệt được uốn cong để tăng tốc độ gia nhiệt. Đồng thời gắn liền với bảng điện phía trên có thể nhấc ra khi vệ sinh.

Phần đầu bếp là vị trí của bảng điều khiển. Gồm đèn báo và núm vặn chỉnh nhiệt độ. Núm điều chỉnh trong khoảng từ 0 đến 180 độ C, giúp bạn điều chỉnh phù hợp với giai đoạn chiên. Hệ thống đèn báo giúp bạn nhận biết để chiên, rán “chuẩn”. Nếu nhưng mức nhiệt cao quá cao, đèn bật đỏ. Còn nếu mức nhiệt không đủ, quá thấp hay không hoạt động đèn sẽ bật xanh.

Góp ý
Đăng bởi: QUỲNH MAI
Địa chỉ: vĩnh tuy- hai ba trưng- ha noi, Hà Nội
Ngày đăng tin: 17:18 15/11/2021
Ngày cập nhật: 17:18 15/11/2021
Báo cáo