Ly thuỷ tinh in logo giá rẻ tại Quảng Nam

35.000 ₫
Thông tin mô tả

Bộ 6 ly thủy tinh in logo thương hiệu, in tên cửa hàng, in số điện thoại là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà khuyến mãi.

Với nhiều mục đích khác nhau như: Quảng cáo, Marketing, Tri ân, Khuyến mại. Việc in logo lên ly thủy tinh tại Quảng Nam, Đà Nẵng sẽ giúp Doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh Công ty, sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ, tăng thêm giá trị cho món quà.

Xưởng chúng tôi nhập cốc thuỷ tinh trực tiếp từ các nhà máy, In ấn tại xưởng nên giá cả đảm bảo sẽ rẻ hơn so với các Công ty khác. Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí đến tất cả các tỉnh thành, đảm bảo chất lượng, uy tín. Đổi trả 100% nếu có sự cố bể vỡ, sai sót.

Và điều mà bạn luôn bận tâm mỗi khi đặt hàng chính là giá in logo trên ly thủy tinh bao nhiêu, liệu có vượt quá ngân sách không? Bạn yên tâm nhé hãy Inbox ngay cho chúng tôi để tham khảo ngay giá in logo trên ly thủy tinh của xưởng chúng tôi nhé. Đảm bảo giá tận xưởng, dễ dàng cho Quý khách chọn những mẫu cốc thuỷ tinh làm quà tặng phù hợp.

Hotline: 0935 444 619 (Zalo_Ms. Duyên)

Địa chỉ: 03 Phú Xuân 8, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Xưởng: 04 Hoà An 5, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Trân trọng!

 

Góp ý
Đăng bởi: Mỹ Duyên
Địa chỉ: xuongindanang05@gmail.com, Đà Nẵng
Ngày đăng tin: 16:28 11/02/2022
Ngày cập nhật: 16:28 11/02/2022
Báo cáo