Lưới Inox 201, Iox 304, Ứng Dụng Của Lưới Inox Trong Đời Sống

Thông tin mô tả

Giới thiệu về lưới inox

Cấu tạo lưới

Lưới inox là một loại lưới thép không gỉ, tên lưới có ký hiệu là SUS. Loại lưới này được sản xuất từ những sợi dây inox nhỏ. Chúng được đan hay hàn lại với nhau thành những ô lưới có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Hoặc lưới cũng có thể được tạo thành từ tấm inox phẳng đục lỗ mà ra.

Chi tiết hơn về cấu tạo của lưới bao gồm các dây nằm ngang được hàn hoặc đan lên các dây nằm dọc một cách kỳ công và chắc chắn bằng công nghệ hàn tự động. Từ đó tạo nên các mắt lưới hình chữ nhật hoặc ô vuông kích thước rất đồng đều. Ở đây tất cả dây ngang và dây dọc có đường kính bằng nhau.

Về kích cỡ các mắt lưới cũng như đường kính dây hay chiều dài, chiều rộng của tấm lưới inox đều có thể thực hiện theo yêu cầu của người sử dụng. Các loại khác nhau thì có giá lưới inox khác nhau.

Các loại lưới inox

Xét về vật liệu sản xuất thì có rất nhiều chủng loại lưới inox khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường trong nước có 3 loại lưới thường dùng đó là lưới 304, lưới inox 201 và lưới 316.

Còn xét về kiểu dáng cũng như kết cấu thì có các loại như lưới inox đan ô vuông gợn sóng, dệt gân sóng, hàn chập hay đục với nhiệt độ cao tạo lỗ vuông hoặc lỗ tròn.

Tùy vào mỗi mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn loại lưới inox phù hợp, thuận tiện và đem lại nhiều lợi ích nhất.

Công ty Alpha chuyên cung cấp các loại lưới thép, lưới inox, lưới xây dựng chất lượng với giá cả phải chăng và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đơn vị luôn đưa ra giá lưới inox làm khách hàng hài lòng. Hãy liên hệ 033.88.33.222 để được hỗ trợ nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Góp ý
Đăng bởi: thuongtran
Địa chỉ: Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 15:42 14/04/2021
Ngày cập nhật: 16:31 03/10/2022
Báo cáo