xưởng sản xuất áo mưa quà tặng tphcm

Thông tin mô tả

- Áo mưa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nó là trang phục bảo hộ có khả năng chống nước, bảo vệ chúng ta khỏi những cơn mưa.


- Áo mưa hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, phù hợp với nhiều lứa tuổi và trường hợp sử dụng khác nhau như áo mưa choàng một đầu hay hai đầu, áo mưa bộ rời, áo mưa cánh dơi, áo mưa chữ A…



- Ngoài việc sử dụng áo mưa mỗi khi trời đổ mưa, thì ngay cả khi trời gió rét chúng ta cũng có thể sử dụng bởi vì  ngoài tác dụng chống nước, áo mưa còn có tác dụng cản gió, chống lạnh cho cơ thể.


- Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của thị trường, nên rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng áo mưa làm quà tặng cho khách hàng với mục đích làm cho thương hiệu của mình được nhiều người biết đến bằng cách in logo hay tên doanh nghiệp lên áo mưa. Đây là hình thức quảng cáo rất hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí




- Công ty TNHH THE COOL NTV chuyên thiết kế và may áo mưa các loại mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra công ty còn nhận in logo lên áo mưa để làm quà tặng cho khách hàng. Với uy tín lâu năm và đội ngũ giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc áo mưa thật xinh xắn và ấn tượng với khách hàng góp phần to lớn vào chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng

CÔNG TY TNHH THE COOL NTV

Địa chỉ: 340/4 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại  : 0286 276 4676, 0909 671 726

Email: thietkeanpham.ntv@gmail.com

Website : thietkeanpham.com

 

 

Góp ý
Đăng bởi: thu ha
Địa chỉ: 340/4 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 19:46 22/01/2021
Ngày cập nhật: 19:46 22/01/2021
Báo cáo