VIÊN RỬA BÁT FINISH 150 VIÊN DÀNH CHO MÁY RỬA BÁT - NHẬT BẢN

315.000 ₫
Thông tin mô tả
Viên rửa bát  Finish 150 viên ( muối rửa, nước bóng, bột rửa ) tiết kiệm dùng cho máy rửa  bát.
 Viên rửa chén Finish Power cube có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Hoạt chất làm bóng giúp cho ly chén và bát đĩa sau khi rửa trở nên sạch bóng mà không cần phải bổ sung thêm nước làm bóng vào máy. Đảm bảo độ sáng bóng nguyên bản cho thủy tinh. Tinh dầu tự nhiên tạo hương thơm dịu nhẹ cho chén đĩa sau khi rửa. Hòa tan nhanh chóng và hoàn toàn trong nước , không gây lắng đọng hoạt chất trên bát đĩa. 
Bổ sung muối chuyên dụng giúp bảo vệ vật dụng nấu ăn và máy rửa bát khỏi canxi. Hoạt chất đặc biệt bảo vệ bề mặt inox, loại bỏ mọi vết bẩn gây hoen gỉ kim loại, giúp các vật dụng bằng thép và inox sáng bóng. Công thức đặc biệt bảo vệ dao kéo và các vật dụng làm từ bạc, làm giảm quá trình oxi hóa của Bạc.
 Viên rửa bát Finish Power cube 150 viên là sản phẩm chuyên dùng cho máy rửa chén bát. Với các hoạt chất an toàn làm sạch, làm bóng, khử mùi cho bát đĩa. Viên rửa chén Finish Power cube có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Viên rửa bát Finish được nén dưới dạng viên trên dây chuyền công nghệ độc quyền từ Nhật bản với thành phần công thức dành riêng cho máy rửa bát Với các hoạt chất an toàn làm sạch, làm bóng, khử mùi cho bát đĩa. Viên rửa chén Finish Power cube có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Hoạt chất làm bóng giúp cho ly chén và bát đĩa sau khi rửa trở nên sạch bóng mà không cần phải bổ sung thêm nước làm bóng vào máy. Đảm bảo độ sáng bóng nguyên bản cho thủy tinh. Tinh dầu tự nhiên tạo hương thơm dịu nhẹ cho chén đĩa sau khi rửa. Hòa tan nhanh chóng và hoàn toàn trong nước , không gây lắng đọng hoạt chất trên bát đĩa. Bổ sung muối chuyên dụng giúp bảo vệ vật dụng nấu ăn và máy rửa bát khỏi canxi. Hoạt chất đặc biệt bảo vệ bề mặt inox, loại bỏ mọi vết bẩn gây hoen gỉ kim loại, giúp các vật dụng bằng thép và inox sáng bóng. Công thức đặc biệt bảo vệ dao kéo và các vật dụng làm từ bạc, làm giảm quá trình oxi hóa của Bạc .
Trọng lượng : Túi 150v (5g x 150)
Thành phần: Surfactant (12% polyoxyalkylene alkyl ether), chất kiềm (Carbonate), tẩy (natri percarbonate), chất kết dính, chất làm mềm nước, chất hoạt hóa tẩy, enzyme.
 
Rất tiện cho các máy rửa bát to như Boss....1 viên nhỏ ko hề tốn rất tiện lợi , ko phải bẻ đôi như viên finish của Đức . Vì trong máy bao giờ cũng đổ sẵn nước bóng và muối rồi , còn hàng ngày khi rửa các bạn chỉ cầng 1 viên nhỏ FINISH  của Nhật thôi . 
Viên máy rửa bát Finish 150 viên là sản phẩm chuyên dùng cho máy rửa chén bát . Với các hoạt chất an toàn làm sạch làm bóng khử mùi cho bát đĩa .
Sản xuất : Nhật Bản 

https://hangnhatgiatot.com/chat-tay-rua-c35/rua-chen-bat-sc36-p1.html
https://www.lazada.vn/shop/japan-home/
http://hangnhatgiatot.com. ( shopee.vn/hangnhatgiatot)
https://hangnhatgiatot.com/
Góp ý 2
Đăng bởi: Cù thu Hồng
Địa chỉ: SN 10, Hẻm 78 Ngách 78, Ngõ 29 Khương Hạ , Thanh Xuân - Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 10:34 22/06/2020
Ngày cập nhật: 12:51 08/01/2023
Báo cáo