Phú Quý Việt - bán đồ gỗ mini Phú quý, bình nghệ thuật trang trí với nhiều loại quý

Thông tin mô tả
 
  • Theo nghiên cứu khoa học trong phong thủy, gỗ th** t*** có tác dụng vượng, vì vậy các nghệ nhân hàng đầu Việt Nam thường dùng loại gỗ này làm lục bình hoặc tạc các bức tượng với ý nghĩa mang lại bình an và may mắn cho gia chủ. Những sản phẩm làm từ gỗ th** t*** có giá trị rất cao, có thể lên tới hàng tỉ đồng.

Xem thêm: https://phuquyviet.com/

 

Đặc biệt thời gian gần đây thị trường Trung Quốc thu mua loại gỗ này nên chúng lại càng trở nên khan hiếm tại Việt Nam. Gỗ tr** đen có màu nâu đen, trên thân gỗ có những đường vân kẻ sọc đẹp mắt. Miếng cắt gỗ khá mịn và bóng nên không cần sự tác động của si bóng thì những sản phẩm từ loại gỗ này cũng đã rất đẹp rồi. Mùi thơm của gỗ có thể xua đuổi ruồi, muỗi, côn trùng.

Xem thêm: https://phuquyviet.com/

 

Gỗ H là loại gỗ quý gỗ thuộc nhóm 1 phân bổ chủ yếu ở khu vực Tây Nguyên – Việt Nam và ở Lào, gỗ h***** rất đẹp và có mùi thơm nhẹ trong quá trình sử dụng. Gỗ h*****  có màu nâu hồng, vân đẹp, thớ gỗ lại rất nhỏ và mịn, ít co dãn, màu sắc gỗ không biến đổi và bền theo thời gian.

Thân cây gỗ h*****  to tròn đường kính thân trung bình từ 30-50cm, chiều cao từ 20-30m. Là loại gỗ tự nhiên được xếp hạng trong danh sách những loại cây gỗ quý tại Việt nam.

Hiện nay gỗ h*****  được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất như bàn ghế, giường tủ và các sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ như tượng gỗ, đồ gỗ trang trí, vật phẩm phong thủy và đồ thờ cúng các loại.

Xem thêm chi tiết: https://phuquyviet.com/

 

Tìm hiểu chi tiết về gỗ măn đá hay gỗ găng bầu

Gỗ măn (hay còn gọi là gỗ găng bầu) là loại gỗ quý hiếm , đang và sắp bị tuyệt chủng tại các khu rừng núi đá khắp các tỉnh miền núi miền bắc nước ta. Cũng giống bao loài gỗ quý hiếm khác sống dọc trên các dãy núi đá vôi tại các khu rừng nhiệt đới miền bắc nước ta , thời xa sưa có rất nhiều loại gỗ quý hiếm khác, như đinh , lim, nghiến , sến, táu, gụ, kháo đá , lát đá , trong đó còn có cả 1 số loại gỗ có mùi thơm và lên tuyết ; như hoàng đàn , ngọc am, gù hương . dã hương , bách xanh ..vvv….

Gỗ măn là 1 loài gỗ sống trên các vách núi đá vôi hiểm trở , thân cây có mầu hơi đen bạc , cây thường mọc rất cao từ 5-20m , lá to và mỏng có lông tơ , vẫn như các loại cây khác thường thân cây được cấu tạo gồm 3 lớp : lớp vỏ, lớp giác và lớp lõi , lớp lõi non bên ngoài có vân càng vào trong tâm lõi vân càng già và đẹp , thường cứ 1 năm sẽ có 1 lớp vân , nên khi thợ cắt cây biết được độ tuổi của cây, nhưng điều đặc biệt là từ khi còn là cây non cây măn này thường hay bị lộn giác đến khi lớn lõi không được cung cấp dinh dưỡng và tự khô đi và tự rỗng ruột , cây càng rỗng to vân càng đẹp, riêng bộ phận rễ của cây được cấu tạo theo lớp rễ chùm , rễ ăn len lỏi vào đá đi rất xa để tìm đất lân trên núi đá để hút chất dinh dưỡng nuôi cây

Về cấu tạo lớp gỗ : gỗ măn thường có 2 loại : đó là măn vàng và măn sừng, vân ăn theo chiều dọc của lớp gỗ vân thường có mầu chỉ đen và mầu chỉ hơi xanh đen, gỗ măn không có mùi vị đặc trưng , gỗ măn vàng trông sáng và đẹp hơn măn sừng là vì: Măn sừng có mầu vàng pha mầu đen tôm hơi thô nhưng gỗ rất nặng

Xem thêm: https://phuquyviet.com/collections/go-man-da

 

Ý nghĩa ******* đen trong đời sống và phong thủy

Theo y học cổ truyền, ******* đen vị ngọt, tính bình, có côngdụng giải nhiệt, tiêu độc, làm sáng mắt, an thần và chống co giật. Còn theo kinh nghiệm dân gian, người ta thường đốt những nhánh ******* đen rồi hít lấy khói để chữa viêm mũi và mài lấy bột chữa bệnh trĩ. Trên thực tế, cho đến nay chưa có công trình nghiên cứu hiện đại nào chứng minh tác dụng cụ thể của ******* đen. Thế nhưng do khởi nguồn từ những niềm tin về vai trò, khả năng sử dụngcủa ******* đen cũng như sự khan hiếm tự nhiên đã làm cho giá trị của những vật phẩm chế tác từ ******* đen Antipathidae trở lên vô cùng đắt giá.

Cây Dương biển (******* đen) thuộc họ Antipathidae, được biết đến từ hàng ngàn năm trước như là nguồn nguyên liệu để chế tác những đồ mỹ nghệ và dược liệu quý dành cho các bậc vua chúa, tu sĩ và quý tộc, được mệnh danh là ******* của vua (king’s coral – có màu vàng óng – ******* lâu đời).

******* đen là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất – nên mang từ trường lớn bên trong – đều đó giúp ******* đen có những công dụng nhất định trong phong thủy và sức khỏe.  Đem lại sự cát tường cho gia chủ.

Điều hòa huyết áp

Ngoài ra, cây dương biển được cho là có tác dụng điều hòa huyết áp dùng tốt cho người bị tăng huyết áp hoặc bị huyết áp thấp.

Cây dương biển không chỉ có giá trị về chữa bệnh mà còn có giá trị về làm đẹp, bằng chứng là không ít người đã bỏ công bỏ thời gian đi tìm ******* đen về để chế tác thành trang sức giá trị.

Theo y học cổ truyền, ******* đen vị ngọt, tính bình, có công dụng giải nhiệt tiêu độc, khu ế minh mục (làm sáng mắt), an thần trấn kinh (an thần và chống co giật). Trong y học, ******* nói chung và ******* đen nói riêng thường được sử dụng trong các bệnh lý về xương.

Xem thêm: https://phuquyviet.com/collections/vong-san-ho-den

Trong hàng trăm triệu năm của mẹ Trái Đất có một giống loài sinh vật được hình thành từ rất sớm, có thể được nói là đầu tiên trong chuỗi sinh vật sống và tồn tại trên hành tinh … Trái Đất. Đó là *******. Chúng được sinh ra ở nơi chứa hai phần ba diện tích Trái Đất, nơi chứa đựng những bí ẩn lớn nhất mà con người chưa thể chạm tới, nơi mà được gọi là môi trường khởi nguyên của mọi sự sống – Đó là Đại Dương.

Đặc biệt, trong đó ******* đỏ là loại vật phẩm quý hiếm dùng trong phong thuỷ với trường năng lượng vô cùng lớn. Là 1 trong 7 loại Bảo Vật Quý Hiếm mà nhà Phật thường dùng: Xà cừ, Mã não, *******, Hổ phách, Thiếc vàng, thiếc bạc, Ngọc. Những vật phẩm quý hiếm này là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất. Còn Phật thánh tiên hiền là vô tạp niệm bởi các vị đó tâm thanh tịnh trong sạch nên vì thế những vật quý báu trên mới chiêu cảm được thần thức của các vị. Các loại ma tà quỷ quái thập nhị cô hồn, võng lượng thích những đồ nhơ nhớp bẩn thiểu, ôi thiêu tanh tưởi. Cho nên bọn chúng rất sợ những đồ tinh sạch như 7 thứ thất bảo trên.

Vì vậy nếu ta có được bảo vật ******* đỏ trong nhà hoặc đeo chuỗi vòng ******* đỏ với tính dương cao, sẽ rất tốt cho gia trạch, tác dụng để Trấn Quỷ Trừ Tà, Chiêu Tài Nạp Phúc, An gia, Trấn Trạch. ******* đỏ đem lại sự Cát Tường cho gia chủ.

******* Đỏ thường sống ở đáy biển nhiều đá với trầm tích thấp, thường ở môi trường tối, hoặc ở dưới sâu hoặc trong các hang hốc tối. Đa phần các loài ******* đỏ sống ở độ sâu từ 10m đến 300m, hiện nay những quần thể ở vùng nước nông không còn nhiều. Đặc biệt, ở những vùng biển của Nhật Bản và Đài Loan, có những loài ******* đỏ sống ở độ sâu từ 350m đến 1500m trong những vùng có dòng biển mạnh. Bộ xương quý giá của nó có cấu tạo từ các gai cacbonat canxi cứng đan vào nhau, có màu ở các sắc đỏ do các sắc tố carotenoid.  ******* Đỏ có các sắc độ ấm của màu đỏ từ hồng nhạt đến đỏ thẫm; từ màu đỏ ******* cũng được dùng để chỉ những màu này. Do có màu bền, đẹp tự nhiên và độ bóng bởi sự tỉ mỉ dày công của nghệ nhân. Từ thời cổ đại, xương ******* đỏ đã được khai thác để làm đồ trang trí. Đồ trang sức bằng ******* đỏ đã được tìm thấy trong các ngôi mộ Ai Cập cổ và mộ thời tiền sử ở châu Âu. Ngày nay, người ta vẫn tiếp tục chế tác đồ trang sức từ ******* đỏ, như: Nhẫn, Vòng Đeo Tay, chuỗi 108 hạt, mặt dây chuyền, bi cầu lớn để chưng phong thủy, trụ gốc ******* đỏ với tính dương mạnh dùng chưng phong thủy vô cùng hiệu nghiệm.

******* mỗi năm chỉ cao lên thêm 1cm. Để đủ điều kiện chế tác ra 1 chuỗi Vòng ******* đỏ đạt tiêu chuẩn hoàn mỹ nhất, cây ******* đó phải trải qua hàng chục năm sinh trưởng và còn phải được khai thác đúng ******* tại khu vực môi trường khoáng và phù du phong phú thích hợp.

Xem thêm: https://phuquyviet.com/collections/vong-san-ho-do

www.phuquyviet.com
0898796669
Góp ý
Đăng bởi: Võ Hoàng Duy
Địa chỉ: DN10, Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM
Ngày đăng tin: 00:17 16/08/2022
Ngày cập nhật: 15:52 21/03/2024
Báo cáo