Địa Chỉ Cửa Hàng Bán TRANH GỖ ĐẸP NHẤT SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG, CẦN THƠ, ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI_ Cẩn Xà Cừ, Chạm, Khảm Ốc Thần Thái

Thông tin mô tả

                                                 

Cửa hàng Đồ Gỗ Việt Xưa, địa chỉ: 173/22 Đường An Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM tọa lạc ngay tại cửa ngõ Miền Tây trung tâm Sài Gòn là địa chỉ chuyên mua bán trao đổi các loại đồ cổ, đồ xưa, đồ gỗ cổ xưa, nội thất phong cách cổ điển như trường kỷ, sập gụ tủ chè, giường, tủ bàn ghế đẹp, đặc biệt các loại tranh cổ xưa đẹp, tranh theo phong cách cổ điển, tranh đẹp treo phòng khách: tranh khảm ốc xà cừ, tranh sơn mài, tranh cẩn xà cừ, tranh gỗ chạm nổi, tranh tứ quý, tranh vinh quy bái tổ, tranh đồng quê khảm ốc xà cừ, tranh bát tiên, tranh cẩn ốc nổi, tranh gọt, tranh thiên hạ thái bình, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh tùng cúc trúc mai, tranh tứ bình, tranh thờ, Tranh Chữ tâm, Tranh Chữ Phúc, Tranh Đức Lưu Quang Khảm (Cẩn) ốc xà cừ, Tranh Khảm Ba Chữ Phúc Lộc Thọ, Tranh Tứ Quý Chim, Tranh Chim Hoa, Tranh Mừng Tân Gia, Tranh mừng thọ, tranh mừng về nhà mới, tranh cổ xưa đẹp...Nhiều mẫu đẹp quý hiếm đang bán giá cạnh tranh tại Sài Gòn (Thành Phố Hồ Chí Minh), tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Huế các tỉnh miền bắc, miền trung, miền tây nam bộ và trên toàn quốc (Việt Nam). 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán đồ gỗ, đồ xưa, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm đồ gỗ cổ, xưa đẹp, bền, sang trọng đẳng cấp nhất . Tốt gỗ tốt cả nước sơn, phù hợp với không gian nhà bạn với giá tốt nhất thị trường. 
_______________                  

+ KHI QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA BÁN TRANH GỖ (Tranh Khảm Ốc, Tranh Cẩn Xà Cừ, Tranh Sơn Mài, Tranh Sơn Dầu, Tranh Lụa, Tranh Gỗ Đục Chạm Đẹp, Tranh Vàng, Tranh Sơn Son Thếp Vàng, Tranh Cổ Xưa...) Vui Lòng Liên Hệ: 
+  Đồ Gỗ Việt Xưa Địa Chỉ: 173/22 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. AN LẠC, Q. BÌNH TÂN, TPHCM [Cách ngã 4 An Dương Vương và Võ Văn Kiệt 200m] . 
+ Điện Thoại: 0915 30 30 10 - 028 3980 5944 
+ Email: dogovietxua@gmail.com .














  




  Ngoài sưu tầm mua bán trao đổi những bức, bộ tranh tứ quý, tranh tứ bình đông bích thư đồ, tranh tứ quý tùng cúc trúc mai, tranh tứ quý xuân hạ thu đông hay những tấm tranh gỗ cổ xưa khổ lớn như tranh vinh quy bái tổ, tranh thiên hạ thái bình, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh tùng lộc, tranh bách điểu, tranh đồng quê, tranh tích tam quốc, tranh cầm kỳ thi họa, tranh chữ thư pháp (chữ tâm, chữ đức, chữ phúc, chữ thọ, chữ nhẫn) … Chạm khảm cẩn ốc xà cừ trên nền gỗ quý như gỗ Trắc, Cẩm Lai, Gụ Mật (gõ đen)…. Công ty em còn chuyên sưu tầm và mua bán, trao đổi các sản phẩm nội thất cổ xưa đẹp: Sập gụ, tủ chè, trường kỷ, giường, tủ bày đồ, đồ thờ… với các mẫu độc đáo, quý hiếm đục chạm sắc nét, tinh xảo, thanh thoát và cẩn ốc xà cừ đẹp kinh điển, sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại Tp.HCM.
+ Quý khách truy cập 2 website: www.dogovietxua.com Hoặc www.dogocoxua.com để xem những món đồ sưu tầm độc lạ , quý hiếm với chất liệu gỗ quý như gỗ Trắc, Cẩm Lai, Gụ Mật...
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH PHÚ QUÝ THỌ KHANG NINH

********************
TRANH KHẢM ỐC  BÁCH PHÚC  BÁCH LỘC  BÁCH THỌ  TỨ LINH LONG LÂN QUY PHỤNG HÓA CHỮ PHÚC TÙNG CÚC TRÚC MAI ĐẸP MÊ HỒN  TRANH CẨN ỐC XÀ CỪ NGHỆ THUẬT ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
✅Đây là tấm tranh gỗ khảm ốc không chỉ đẹp về hình ảnh bên ngoài mà còn vô cùng ý nghĩa với những chi tiết kèm theo nó .
Đồ Gỗ Việt Xưa Xin giới thiệu tới quý khách 1 bức tranh khảm ốc đỏ đẹp độc đáo. Và ý nghĩa nó thể hiện sự kỳ công và tài hoa của bậc nghệ nhân làm lên bức tranh. Các nghệ nhân đã cẩn vào đó tới 301 chữ, khung ngoài cùng cẩn bộ Tứ Quý Tùng Cúc Trúc Mai, tiếp theo là 100 chữ Phúc, Ô trong là 100 chữ Lộc. Hình tròn bao quanh là 100 chữ Thọ và Chữ lớn Nhất ở giữa là 1 chữ PHÚC [ Trong Chữ Phúc có hình tượng Long (Rồng) – Lân (Kỳ Lân) – Quy (Rùa) – Phụng (Phượng) cách điệu, rất đẹp và ý nghĩa] . Như một lời chúc vạn sự tốt đẹp tới gia chủ của món đồ quý này .
Và điểm nhất nghệ thuật nhất của tấm tranh này đó là chữ Phúc ở giữa được cẩn ốc theo kiểu chữ Hóa của các nghệ nhân Huế thời xưa , trong chữ Phúc có đầy đủ bộ Long Lân Quy Phụng .
Một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn. Nếu theo phong thủy, tấm tranh được treo ở phòng khách hướng chính diện thì sẽ hội tụ được những luồng sinh khí tốt. đem thịnh vượng, tài lộc, yên vui về với gia chủ.

Thông tin sản phẩm:
– Kích thước: Tấm tranh cao 117cm x Rộng 107cm x Độ Dày Gần 5cm
– Chất liệu: Gỗ gụ mật ta Quảng Bình (Gõ Mật 100% ).
* Đồ Sâu Tuổi lên quý khách hoàn toàn yên tâm về Chất lượng Gỗ không sợ co rút, nứt nẻ. Ốc bong tróc hư hỏng.
 – Hàng bán được bảo hành 30 Năm về chất lượng và chủng loại gỗ, chất ốc.
Với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận nhà quý khách hàng trên toàn quốc một cách an toàn và nhanh chóng.
+ Xem Hàng Tại Đồ Gỗ Việt Xưa Địa Chỉ: 173/22 An Dương Vương – P. An Lạc – Q. Bình Tân – Tp.HCM.
+ Điện Thoại: 0915 30 30 10 – Tel: 028 3980 5944
+ Website: www.dogovietxua.com – www.dogocoxua.com
+ Email : dogovietxua@gmail.com
++++++++++++
 TRUYỀN THUYẾT TỨ LINH
1. Long (Rồng) là con vật đứng đầu trong tứ linh. Truyền thuyết “Con Rồng Cháu Tiên” từ xa xưa đã thấm sâu vào ý thức hệ của người Việt Nam. Rồng xuất hiện khắp nơi:
Tiềm long vu thủy, rồng xuất hiện dưới nước, nắm giữ nguồn nước khắp thiên hạ.
Hiện long vu điền, xuất hiện trên đất, đầm lầy, thể hiện điềm báo tốt.
Phi long tại thiên, vùng vẫy trong mây tạo mưa cho mùa màng tươi tốt.
​2. Lân là con vật linh thiêng trong tứ linh, báo hiệu điều tốt lành, biểu tượng cho sự trường thọ, cao quý, hạnh phúc. Bên cạnh đó còn mang ý nghĩa báo hiệu sắp có sự xuất hiện của minh chủ, bậc hiền quân. Lân còn mang ý nghĩa canh chừng các thế lực tà đạo, mờ ám…
3. Quy (Rùa): có mai hình vòm, biểu tượng của bầu trời và bụng bằng phẳng tượng trưng cho mặt đất. Trong các loài vật có mai thì mai rùa là cứng nhất, rùa có tuổi thọ rất lâu, tượng trưng cho sự bất diệt. Vì thế, rùa được xem là hình tượng của sự trường sinh bất lão, trường tồn vĩnh cửu, đồng thời thể hiện sự kiên nhẫn, bền bỉ.
4. Phụng (Phượng): Phụng Hoàng là vua của các loài chim, lông ngũ sắc và có tiếng hót như nhạc. Chim Phượng là biểu tượng cho phúc lộc và cao quý, là con vật hiền đức báo hiệu điềm lành. Trong sự tương quan với rồng, Phụng nói lên sự cân bằng về giới tính âm.
Ý nghĩa:
4 con vật linh thiêng được xem là tứ trụ trong phong thủy đối với mỗi gia chủ. Tựu chung lại, người chơi phong thủy bằng tứ linh với khao khát có được các ý nghĩa của cuộc sống. Công danh, tiền tài, no ấm, hạnh phúc…, các niềm hoan lạc của cuộc đời.
             *******************
+ Ý NGHĨA BA CHỮ: PHÚC – LỘC – THỌ
  1. CHỮ PHÚC:
– Người ta cho rằng, nghĩa đầu tiên của chữ PHÚC là khiến cho vận mệnh được hanh thông, thuận lợi. Ý nghĩa cát tường của chữ “Phúc” còn biểu thị cuộc sống. Không buồn lo, mọi việc như ý muốn, tâm thái thư thả, gia trạch bình an.
– Chữ Phúc tiêu biểu cho mọi sự tốt lành. Chữ phúc còn được chia ra làm 5 phúc: Giàu Sang- Yên Lành – Thọ – Có Đức Tốt – Vui hết tuổi đời.
Chữ Phúc còn tượng trưng cho 5 điều : Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh.
– Trong quan niệm của người Á Đông. Chữ Phúc thường được dùng treo tại phòng khách nhằm cầu mong nhiều “điều tốt lành” mọi sự may mắn với gia đình. Do đó kết hợp từ có yếu tố phúc nhằm chỉ sự vui vẻ, no ấm, an lành: phúc đức, phúc ấm, phúc tinh, phúc hạnh, hạnh phúc, hồng phúc, diễm phúc …
  1. 2. CHỮ LỘC:
Lộc như hi vọng tài lộc tấn tới. Đặc biệt trong dịp Tết đến. Lộc như biểu tượng của sự phát đạt. Người ta tặng nhau chữ Lộc như lời chúc thành đạt, may mắn và thịnh vượng.
Lộc vì thế mang những ý nghĩa sâu sắc, là nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam.
Thời xưa, Lộc tức là bổng lộc mà các Quan được nhận. Có thứ Lộc của Vua ban, có thứ Lộc của dân biếu. Vua ban để ghi nhận công lao của các Quan đã chí công vô tư, thay Vua cai quản, chăn dắt đám dân chúng dưới quyền!
Còn dân kính biếu Quan, để bày tỏ lòng biết ơn về một công việc gì đó. Quan đã vì quyền lợi chính đáng của dân, mà làm. Như vậy hoàn toàn có thể nói Lộc chính là sự ghi nhận công lao các Quan: công lao với dân và công lao với Vua, với nước.
Lộc là thành quả, sự đền đáp xứng đáng của công lao.
Tài Lộc cũng như chồi lộc non mùa xuân. Mùa xuân chồi lộc đua nhau xanh mơn mởn. Lộc non là thành quả của những ngày đông rét mướt trong kén lá.
Lộc non tô điểm cành đào ngày Tết. Người Việt Nam chuộng những cành đào có cả lộc non xanh mơn mởn và hoa đào tươi hồng.
Giống như, bên cạnh sức khỏe và hạnh phúc, người người đều mong muốn tài lộc để đủ đầy thêm hạnh phúc của mình. Lộc như chồi non, làm mơn mởn cuộc sống sung túc của mỗi người….
  1. 3.CHỮ THỌ:
Nói đến chữ THỌ là nói về sự bình an, là sức khỏe, một cuộc sống bền vững.
Chữ Thọ không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, biểu tượng này còn có khả năng bảo vệ bạn khỏi những tai nạn bất ngờ.
Đồng thời, nó còn tạo ra năng lượng, giúp bạn luôn có sức khỏe tốt. Thời xưa, chữ Thọ xuất hiện nhiều trong kiến trúc như cung điện, tư gia của các bậc vương giả và cả ngôi nhà của người dân thường. Nó được xem là biểu tượng có tác dụng tăng cường năng lượng cho ngôi nhà, đồng thời giúp người sống trong nhà được bảo vệ.
Ngoài ra người ta tặng nhau chữ thọ với mong muốn người kia mạnh khỏe, sống lâu…
********************
 Kính Chào Các Bác !
Hôm nay em xin được giới thiệu và giao lưu với các bác một kiệt tác cổ xưa được làm bằng gỗ Trắc Đỏ Đen (Trắc Ta) Khảm xà cừ điển tích “Giang Tả Cầu Hôn” miêu tả về mối tình tuyệt đẹp giữa Lưu Bị và Tôn Nhân cũng là 1 trong những điển tích nổi tiếng trong Bộ Tam Quốc Chí mà em mới đi sứ sưu tầm được.
Bức Tranh Cổ Gỗ Trắc này được nghệ nhân gốc Huế khảm ốc nghệ thuật truyền thần là 1 trong những bức tranh khảm kỹ thuật nhất mà em hữu duyên sưu tầm được. Là phong cách khảm ốc kiểu truyền thần, chi tiết cắt trất nhiều & sâu nét để lấy thần thái của nhân vật. Thường thì chỉ có những quý vật nhỏ như khay trà , quả trầu hay những chiếc đĩa người nghệ nhân mới đầu tư công sức để khảm theo phong cách này. Vì nối cắt tnày rất ít nghệ nhân làm được, và làm công phu hơn nhiều lần so với nối cắt tthông thường. Các nhân vật được khảm truyền thần rất có hồn, các chi tiết tđậm nét làm nổi phong thái của nhân vật .

Một tấm Tranh lớn được cẩn ốc kĩ theo phong cách này thực sự rất quý hiếm có một không hai. Tranh còn nguyên bản, nguyên zin chưa qua sửa chữa, hiện đang được trưng bày tại nhà em (Đồ Gỗ Việt XưaĐịa Chỉ: Số 173/22 An Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – Tp.HCM  [ Cách Ngã 4 An Dương Vương và Võ Văn Kiệt 200m Hướng Cảng Phú Định ]. Mời các Bác đến thưởng ngoạn và giao lưu .
+ Đây thực sự là một món đồ quý Bác nào hữu duyên được tấm tranh gỗ Trắc cổ xịn này về treo phòng khách hay treo trong phòng trưng bày cổ vật, phòng trưng bày những món đồ quý của các Bác thì đúng là quý vật đã tìm được quý nhân .
Thông tin chi tiết Bức Tranh Cổ Gỗ Trắc

– Kích thước: Dài 135 cm x Rộng 58cm .
– Chất liệu: Gỗ Trắc Đỏ Đen (Trắc Ta) lọc lõi chu viên liền lạc + Ốc xà cừ 7 màu (Tranh đã qua sử dụng rất nhiều năm, gỗ lên nước rất bóng, vân xoắn, toom (chỉ đen – đặc trưng của gỗ Trắc ta) nổi lên đẹp mê hồn). 
* Hàng bán và giao lưu công ty em luôn luôn kèm theo phiếu Bảo Hành – Vận chuyển an toàn – Toàn quốc tới nơi Quý bác lưu trú .
+ Số di động và số máy bàn công ty em: 0915 30 30 10 – 0348 699 899 – 028 3980 5944
+ Website: www.dogocoxua.com Hoặc  www.dogovietxua.com .
+ Email: dogovietxua@gmail.com .
Cám ơn các Bác đã luôn yêu quý và ủng hộ em trong suốt những năm vừa qua đó là 1 trong những động lực chính để em thêm nhiệt huyết sưu tầm những món đồ đẹp xuất sắc về phục vụ các Bác !
 Kính Chúc Các Bác Luôn Thịnh Vượng Và Phát Đạt

 

***************** ************************* ****************

Bộ tranh Tứ Quý Tùng Cúc Hồng Mai bằng gỗ gõ mật khảm (cẩn) ốc xà cừ thuộc loại Tứ Bình Đông Bích Thư Đồ. Vẽ cảnh tứ thời bốn mùa Xuân, Hạ Thu, Đông . Người treo tranh tứ quý không chỉ là để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa cầu may mắn, phú quý, sung túc và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó.
Ngày nay việc sử dụng tranh treo tường trong nhà đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu, mỗi người ai cũng muốn sắm cho mình những bức tranh đẹp để treo trong nhà. Và tranh tứ quý cũng là một trong số những tranh được người tiêu dùng lựa chọn treo trong nhà. Bởi tranh tứ quý là bộ tranh gồm bốn bức tranh với bốn mùa khác nhau trong năm, bốn bức luôn đi cùng nhau, rất được ưa chuộng vào dịp Tết. Bởi không chỉ là tranh Tết, còn mang ý nghĩa nội hàm rộng lớn nên tranh tứ bình phù hợp với cả bốn mùa trong năm. Những lời thơ đề tựa trên tranh thể hiện tâm thái an nhiên tự tại khi sống trong đạo của thiên nhiên, của đất trời. Trong bất kỳ khoảng khắc nào, con người cũng có thể buông tâm phàm, hưởng thú tiêu dao, ung dung tự tại, bình lặng thưởng trà, ngắm tranh, ngâm nga thi phú và chiêm nghiệm trần ai thế thái. Được như vậy thì so với cảnh giới thần tiên cũng chẳng còn bao xa. Đó cũng là ước vọng cao cả của người xưa.
 
Người treo tranh tứ bình không chỉ để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc, phú quý, sung túc, và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó . Bộ tranh tứ quý cẩn ốc xà cừ Tùng – Cúc – Hồng – Mai với đủ màu sắc cỏ cây, hoa lá cùng muôn loài. Mỗi bức tranh có ý nghĩa khác nhau Xuân – Vạn sự như ý, Hạ – Phú quý vinh hoa, Thu – An khang thịnh vượng, Đông – Thọ toàn phúc lộc. Ốc xà cừ đỏ lửa vàng chanh kết hợp với bàn tay tài hoa của nghệ nhân Huế xưa tỉ mỉ, cầu kỳ từng chi tiết nhỏ nhất, đã tạo lên 1 tác phẩm đẹp xuất sắc. Bộ tranh tứ bình này thực sự là một tuyệt phẩm quý nâng tầm không gian phòng khách của Qúy Khách.
+ Bộ tranh gồm 4 tấm mỗi tấm có kích thước : Rộng 32cm, cao 107cm. Được làm bằng chất liệu gỗ Gụ ta (gõ đen), cẩn ốc xà cừ Đỏ Lửa, Vàng Tranh, Xanh Ngọc. Màu ốc đẹp tuyệt mỹ cực kỳ quý hiếm .
Mời quý khách chiêm ngưỡng chi tiết bộ tranh .

1/. Tấm Khảm Tùng – Cây Tùng mọc trên núi đá cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Tuy mọc ở những mỏm núi chênh vênh, phải chịu nhiều sương gió, bão tuyết nhưng Tùng không chết không đổ, vẫn vươn thẳng lên trời. Tùng ngầm ca ngợi đức tính vượt lên gian khó của con người.

2/. Tấm Cẩn Hoa Cúc – Bông hoa Cúc dù có héo rũ úa tàn cũng chỉ gục rũ trên chính thân cây, chứ không lìa bỏ đài hoa, sa rời xuống đất. Giống với hình ảnh của con người có lập trường vững vàng, “chết đứng còn hơn sống quỳ”. Ngoài ra hoa cúc còn có ý nghĩa ca ngợi sự chung thủy, sắc son của người phụ nữ.
            
3/. Tấm Khảm Hồng – Hoa Hồng trong bộ tranh tứ quý là biểu tượng của mùa hạ, biểu tượng cho sự thanh cao, tinh khiết, vẻ đẹp cổ điển của loài hoa này tượng trưng cho sự sinh sôi trong phong thủy. Mang năng lượng tích cực giúp cân bằng những sự đổ vỡ, sự hoàn hảo tốt lành.
      
4/. Tấm Cẩn Hoa Mai – Mai Loài hoa màu vàng tươi hoặc trắng thanh khiết, tượng trưng cho mùa Xuân của miền Trung và miền Nam. Mai tượng trưng cho sự thanh cao của con người…

+++++++++++++++++++

Cổ Vật Đĩa “TRANH” Gỗ Trắc Đẹp Mê Hồn Đẳng Cấp Của Những Người Sành Chơi Kiệt Tác Đỉnh Cao Mọi Thời Đại 🌷 Cẩn Khảm Ốc Xà Cừ Đỏ Lửa, Vàng Chanh, Xanh Hoa Lý Kinh Điển Nhất Việt Nam 🇻🇳 Cảnh Hồng Công – Phu Thê Viên Mãn – Phú Quý Giàu Sang Rất Ý Nghĩa .
✅ Đối với những món đồ nhỏ cầm ngắm trên tay luôn đòi hỏi 1 sự tỉ mỉ và tinh tế , để có món đồ đẹp thì dễ nhưng đối với những người sưu tầm kỹ tính luôn muốn tìm kiếm cho mình những món đồ hơn cả đẹp, những món đồ đạt độ hoàn hảo tuyệt mỹ, để làm ra được những món đồ như vậy thì quả thật không phải là dễ, ngoài tay nghề người làm phải ở bậc nghệ nhân còn đòi hỏi con mắt nghệ thuật cao và tính kiên trì.

Hôm nay Đồ Gỗ Việt Xưa xin được giới thiệu tới quý khách gần xa 1 chiếc Đĩa khảm ốc hay quý khách có thể gọi là tranh để bàn khảm ốc xà cừ mà nó đạt độ hoàn hảo mời các bác cùng thưởng ngoạn qua một số hình ảnh bên dưới.
✅ Đây Thực Sự Là 1 Món Đồ Cổ Xưa Cực Kỳ Quý Hiếm & Giá Trị Mà Quý Vị Nào Yêu Thích Am Hiểu Nghệ Thuật Cẩn Xà Cừ Không Thể Bỏ Qua .
Thông tin chi tiết :
– Chất Liệu Gỗ: được làm bằng Gỗ trắc ( Vân chỉ đen đặc trưng của Gỗ Trắc Ta nổi lên rất đẹp, không thể nhầm lẫn với 1 loại gỗ nào khác ) .
– Kích thước: Với đường kính đĩa lớn lên tới 39,5cm, cả đế 48cm cực hiếm .
– Chất Ốc : ốc xà cừ đỏ lửa vàng chanh xanh hoa lý – tay nghề và kĩ mỹ thuật cực đỉnh (bàn Tay Vàng).
✅ Quý Vị Khi Có Nhu Cầu Mua Bán Trao Đổi Đồ Gỗ Cổ, Đồ Cổ, Đồ Xưa, Đặc Biệt Nội Thất Cổ Xưa, Đồ Gỗ Khảm Cẩn Ốc Xà Cừ Đẹp (Tranh, Đĩa, Khay Trà, Tráp Trầu, Bàn Ghế, Tủ, Giường, Liễn, Hoành Phi Câu Đối…) Vui Lòng Liên Hệ Đồ Gỗ Việt Xưa 📲 Hotline – Zalo: 0915.30.30.10 – Tel: 028 3980 5944
✅ Địa Chỉ: Số 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM (Cách Ngã Tư An Dương Vương và Võ Văn Kiệt 200m Hướng Phú Định).
✅Website: www.dogovietxua.com www.dogocoxua.com


Tranh Đồng Quê (Phong Cảnh Làng Quê Việt Nam) – Tranh Chợ Quê – Tranh Thiên Hạ Thái Bình – Tranh Tứ Dân là những mẫu tranh được rất nhiều người lựa chọn khi trang trí phòng khách, phòng thờ cho gia đình mình. Tấm tranh tái hiện về một cuộc sống làng quê thanh bình, yên ả với những khung cảnh rất quen thuộc đã đi sâu vào ký ức của rất nhiều người: Cây đa, giếng nước, sân đình với cánh đồng thẳng cánh cò bay… mà mỗi khi nhìn ngắm lại nó, cho người ta cái cảm giác bình yên nơi cõi lòng.
Hôm nay Đồ Gỗ Việt Xưa sẽ giới thiệu đến quý khách gần xa một bức tranh khảm ốc đẹp, khảm cảnh Thiên Hạ Thái Bình (cảnh chợ quê, đồng quê, làng quê việt nam với cổng làng, cây đa giếng nước sân đình, hình ảnh con trâu người nông dân cấy cầy, hình ảnh người thương nhân buôn bán tấp lập…).
Từ nguyên liệu là gỗ gụ (gõ mật), ốc xà cừ kết hợp với sự tài tình, khéo léo và tỉ mỉ của những người nghệ nhân, tất cả đã tạo lên một bức tranh khảm ốc đẹp, đẳng cấp sẽ là một điểm nhấn ấn tượng, độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp cho những căn phòng của gia chủ.
Thông tin sản phẩm:
+ Tên sản phẩm: Tranh Đồng Quê – Làng Quê Khảm (Cẩn) Ốc Xà Cừ.
+ Kích thước: Dài 237cm x Cao 117cm.
+ Chất liệu: Tranh được làm trên chất liệu gỗ Gụ Ta khảm ốc xà cừ 7 màu .
+ Qúy Khách xem hàng tại địa chỉ: Đồ Gỗ Việt Xưa – Số 173/22 Đường An Dương Vương – P. An Lạc – Q. Bình Tân – TP.HCM.
+ Hotline: 0915 30 30 10 – 028 3980 5944
+ Website: www.dogovietxua.com / www.dogocoxua.com
+ Email: dogovietxua@gmail.com .

WEBSITE ĐỒ GỖ VIỆT XƯA ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH CẬP NHẬT HÌNH ẢNH !

Bức Tranh Vinh Quy Bái Tổ Cẩn Ốc Đỏ Kết Hợp 100 Chữ PHÚC Đẹp Đặc Sắc Và Rất Ý Nghĩa:

Nghệ Nhân Đã Thể Hiện Nhiều Kỹ Thuật. Nghệ Thuật Khó Cắt TSen Lọng Kết Hợp Ốc Đỏ Lửa Vàng Chanh. Tạo Lên Một Bức Tranh Sống Động, Có Hồn Và Rất Giá Trị …

Tranh Vinh Quy bái tổ mang một ý nghĩa rất tuyệt vời. Đây là một hình thức để vinh danh và tưởng thưởng các tân khoa đồng thời khuyến khích giới trẻ hăng hái học hành của các triều đại vua chúa ngày xưa. Đồng thời cũng ca ngợi sự tôn trọng đạo lý, uống nước nhớ nguồn của người dân Việt.

Các Bác chơi đồ cẩn ốc trong nhà thì chắc chắn không thể bỏ qua Bức Tranh Khảm đẹp này. [ Từ Kỹ Thuật, Nghệ Thuật, Chất Ốc, Bố Cục..]. Bức tường của các Bác sẽ trở thành điểm nhấn nghệ thuật khi treo bức tranh cẩn ốc của các nghệ nhân Huế và Vừa Ý nghĩa. Vừa làm Sang thêm phòng khách hoặc phòng thờ rất nhiều.

+ Bức tranh được các nghệ nhân Huế xưa chế tác, Ốc xà cừ rất đẹp và đã ngả màu thời gian .

Kích thước: Dài 2m17 x Rộng 1m07.

Chất Liệu: Ốc Xà Cừ Ngũ Sắc [ Ốc Đỏ Là Chủ Yếu ] Cẩn Trên Nền Gỗ Gõ Mật.

Mời các Bác thưởng ngoạn và giao lưu:

Cảm Ơn Quý Khách Đã Xem Tin

[ Hình chụp ban ngày lên bị lóa ánh sáng không thể hiện được hết độ rực rỡ của Ốc, Không nổi lên được những đường Chỉ Ốc Sen Lọng màu Xanh Ngọc đẹp hiếm gặp…]

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT QUÝ HÀNG VUI LÒNG ĐẾN TRỰC TIẾP: Địa Chỉ Công Ty: Số 173/22 An Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – Tp.HCM [ Cách Ngã 4 Võ Văn Kiệt và An Dương Vương 200m ].

  • Tel:  0915 30 30 10 – 0348 699 899
  • Website: www.dogovietxua.com – www.dogocoxua.com
  • Email:  dogovietxua@gmail.com

Hân hạnh được đón tiếp quý khách

Cảm ơn quý khách đã xem tin

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THAM KHẢO

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

TRANH VINH QUY BÁI TỔ KHẢM ỐC ĐỎ + 100 CHỮ PHÚC: ĐỘC ĐÁO - ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT SÀI GÒN

Kiệt Tác Đẹp Mê Hồn ✅ Bức Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Cẩn Khảm Ốc Xà Cừ  Đỏ Lửa, Vàng Chanh, Xanh Hoa Lý Kinh Điển Cực Hiếm.
✅  Quy Tụ Tinh Hoa Nghệ Thuật Khảm Ốc Xà Cừ Cổ Xưa, Cực Kỳ Quý Hiếm Có 1_0_2. Thần Thái, Cái Hồn, Bố Cục Không Một Tác Phẩm Nào Có Được.
 Bức Tranh Xưa Với Kích Thước Siêu Khủng (Cao 109cm x Dài 225cm) Cẩn Ốc Toàn Đỏ Lửa, Vàng Chanh, Xanh Hoa Lý Tích “Thuận Buồm Xuôi Gió” + 100 Chữ PHÚC , Luôn Sáng Tài, Trường Tồn Qua T Năm – Mang Lại May Mắn, Tiền Tài, Phúc Lộc, Mọi Sự Đều Thuận Lợi Như Ý Đến Với Gia Chủ.
 
? Tranh Đang Được Trưng Bày Tại Đồ Gỗ Việt Xưa – Địa Chỉ Số: 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM Mời Quý Khách Giao Lưu .
? Hotline-Zalo: 0915 30 30 10 – Tel: 028 3980 5944
 
 Một số hình ảnh mời Quý Khách tham khảo ( Hình chụp bị lóe ánh sáng lên không thể hiện được vẻ đẹp của ốc, thần thái nhân vật. Nhìn thực tế toàn cảnh bức tranh đẹp hơn trong hình nhiều lần ).
Thông tin sản phẩm:
– Kích thước: Tấm tranh cao 109cm x Dài 225cm x Độ Dày Gần 5cm
– Chất liệu: Gỗ gụ mật ta Quảng Bình (Gõ Mật 100% ).
* Đồ Sâu Tuổi lên quý khách hoàn toàn yên tâm về Chất lượng Gỗ không sợ co rút, nứt nẻ. Ốc bong tróc hư hỏng.
– Hàng bán được bảo hành 30 Năm về chất lượng và chủng loại gỗ, chất ốc.
Với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận nhà quý khách hàng trên toàn quốc một cách an toàn và nhanh chóng.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
+ Đồ Gỗ Việt Xưa Địa Chỉ: Số 173/22 Đường An Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – Tp.HCM [ Cách ngã tư Võ Văn Kiệt và An Dương Vương 200m ].
+ Hotline (Zalo): 0915 30 30 10 – Tel: 028 3980 5944
+ Website: www.dogovietxua.com – www.dogocoxua.com
+ Email : dogovietxua@gmail.com
 
 Ý nghĩa câu “Thuận buồm xuôi gió”
“Thuận buồm xuôi gió” là một câu thành ngữ được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt trong giới doanh nhân, kinh doanh, làm ăn buôn bán.
Thuận – xuôi: là chỉ về cùng một phía, cùng một hướng, cùng một chiều. Không trái ngược nhau, không gặp cản trở, luôn tiến về phía trước.
Buồm – gió: là mối quan hệ tương trợ lẫn nhau. Buồm phải có gió mới di chuyển được. Và buồm phải gặp gió thuận chiều, thì thuyền mới đi nhanh và an toàn để đến đích của sự thành công.
Như vậy, “Thuận buồm xuôi gió” mang hàm ý, chúng ta luôn nhận được sự tác động thuận lợi từ bên ngoài, sự may mắn để tiến tới được mong muốn, ước nguyện hay mục tiêu đặt ra trong công việc và trong cuộc sống.
 Ý nghĩa lời chúc “Thuận buồm xuôi gió”
Ý nghĩa lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” trong làm ăn, kinh doanh: chúc cho nhau gặp may mắn, suôn sẻ trong mọi vấn đề, không gặp nhiều bất lợi.
Ý nghĩa lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” dành cho những người làm ăn xa: trên đường đi không gặp nhiều trắc trở, bình an, có quý nhân giúp đỡ, làm ăn phát đạt hưng thịnh.
Ý nghĩa lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” trong dịp tân gia nhà mới: con thuyền chở đầy tài lộc, may mắn, thuận theo chiều gió chở tài lộc vào nhà cho gia chủ phát tài phát lộc.
TRANH TIỆC LY ✅ Treo tranh gỗ cẩn khảm ốc xà cừ Bữa tiệc ly sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn nhiều điều an lành. Bức tranh như một bài học cho bạn biết rằng: chúa luôn luôn che chở, bảo vệ cho gia đình bạn. Chúa là đấng cứu rỗi cho tâm hồn những người yêu chúa. Ngài đại diện cho công lý, chính nghĩa.
Đồ Gỗ Việt Xưa xin giới thiệu đến quý khách bức tranh Bữa Ăn Tối Cuối Cùng hay còn có tên gọi khác “Bữa Tiệc Ly  Bữa Ăn Tối Cuối Cùng Của Chúa Giê-Su  Phỏng theo nguyên tác bức tranh của Leonardo Da Vinci Khảm Ốc – Cẩn Xà Cừ Thần Thái Chân Thực Đến Kinh Ngạc .
 Đây Thực Sự Là Một Kiệt Tác Nghệ Thuật Quý Hiếm Độc Đáo Kết Hợp Giữa Cẩn (Khảm) Ốc Xà Cừ Nổi Và Chìm .
✅ Kích thước sản phẩm : Cao 88cm, Rộng 188cm.
✅ Chất liệu : Gỗ Gụ Mật (Gõ Mật) + Ốc Xà Cừ 7 Màu.
✅ Mọi Chi Tiết Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Đồ Gỗ Việt Xưa Tọa Lạc Tại Số Nhà: 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM  Là Địa Chỉ Mua Bán Uy Tín Các Loại Tranh Gỗ khảm Ốc  Tranh Nghệ Thuật Cẩn Ốc Xà Cừ Xưa Và Nay Đẹp, Độc Đáo, Thần Thái Nhất Sài Gòn .
+ Điện Thoại: 0915 30 30 10 – 028 6652 0009
+ Website : www.dogovietxua.com – www.dogocoxua.com
+ Email: dogovietxua@gmail.com.
Mời quý khách tham khảo một số hình ảnh về sản phẩm !

Tranh Đẹp Treo Phòng Khách – Tranh Gỗ Khảm. ( Cẩn ) Ốc Xà Cừ Đỏ: Bức Tranh Bách Phúc – Bách Lộc – Bách Thọ + Tứ Linh Hóa PHÚC Đẹp & Ý Nghĩa!.

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

Đồ Gỗ Việt Xưa Xin giới thiệu tới quý khách 1 bức tranh khảm ốc đỏ đẹp độc đáo. Và ý nghĩa nó thể hiện sự kỳ công và tài hoa của bậc nghệ nhân làm lên bức tranh. Các nghệ nhân đã cẩn vào đó tới 301 chữ, khung ngoài là 100 chữ Phúc, Ô trong là 100 chữ Lộc. Hình tròn bao quanh là 100 chữ Thọ và Chữ lớn nhất ở giữa là 1 chữ PHÚC [ Trong Chữ Phúc có hình tượng Long – Lân – Quy – Phụng cách điệu, rất đẹp và ý nghĩa] .

Một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn. Nếu theo phong thủy, tấm tranh được treo ở phòng khách hướng chính diện thì sẽ hội tụ được những luồng sinh khí tốt. đem thịnh vượng, tài lộc, yên vui về với gia chủ.

CHỮ PHÚC:

– Người ta cho rằng, nghĩa đầu tiên của chữ PHÚC là khiến cho vận mệnh được hanh thông, thuận lợi. Ý nghĩa cát tường của chữ “Phúc” còn biểu thị cuộc sống. Không buồn lo, mọi việc như ý muốn, tâm thái thư thả, gia trạch bình an.

– Chữ Phúc tiêu biểu cho mọi sự tốt lành. Chữ phúc còn được chia ra làm 5 phúc: Giàu Sang- Yên Lành – Thọ – Có Đức Tốt – Vui hết tuổi đời.

Chữ Phúc còn tượng trưng cho 5 điều : Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh.

– Trong quan niệm của người Á Đông. Chữ Phúc thường được dùng treo tại phòng khách nhằm cầu mong nhiều “điều tốt lành” mọi sự may mắn với gia đình. Do đó kết hợp từ có yếu tố phúc nhằm chỉ sự vui vẻ, no ấm, an lành: phúc đức, phúc ấm, phúc tinh, phúc hạnh, hạnh phúc, hồng phúc, diễm phúc …

CHỮ LỘC:

Lộc như hi vọng tài lộc tấn tới. Đặc biệt trong dịp Tết đến. Lộc như biểu tượng của sự phát đạt. Người ta tặng nhau chữ Lộc như lời chúc thành đạt, may mắn và thịnh vượng.

Lộc vì thế mang những ý nghĩa sâu sắc, là nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam.

Thời xưa, Lộc tức là bổng lộc mà các Quan được nhận. Có thứ Lộc của Vua ban, có thứ Lộc của dân biếu. Vua ban để ghi nhận công lao của các Quan đã chí công vô tư, thay Vua cai quản, chăn dắt đám dân chúng dưới quyền!

Còn dân kính biếu Quan, để bày tỏ lòng biết ơn về một công việc gì đó. Quan đã vì quyền lợi chính đáng của dân, mà làm. Như vậy hoàn toàn có thể nói Lộc chính là sự ghi nhận công lao các Quan: công lao với dân và công lao với Vua, với nước.

Lộc là thành quả, sự đền đáp xứng đáng của công lao.

Tài Lộc cũng như chồi lộc non mùa xuân. Mùa xuân chồi lộc đua nhau xanh mơn mởn. Lộc non là thành quả của những ngày đông rét mướt trong kén lá.

Lộc non tô điểm cành đào ngày Tết. Người Việt Nam chuộng những cành đào có cả lộc non xanh mơn mởn và hoa đào tươi hồng.

Giống như, bên cạnh sức khỏe và hạnh phúc, người người đều mong muốn tài lộc để đủ đầy thêm hạnh phúc của mình. Lộc như chồi non, làm mơn mởn cuộc sống sung túc của mỗi người….

CHỮ THỌ:

Nói đến chữ THỌ là nói về sự bình an, là sức khỏe, một cuộc sống bền vững.

Chữ Thọ không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, biểu tượng này còn có khả năng bảo vệ bạn khỏi những tai nạn bất ngờ.

Đồng thời, nó còn tạo ra năng lượng, giúp bạn luôn có sức khỏe tốt. Thời xưa, chữ Thọ xuất hiện nhiều trong kiến trúc như cung điện, tư gia của các bậc vương giả và cả ngôi nhà của người dân thường. Nó được xem là biểu tượng có tác dụng tăng cường năng lượng cho ngôi nhà, đồng thời giúp người sống trong nhà được bảo vệ.

Ngoài ra người ta tặng nhau chữ thọ với mong muốn người kia mạnh khỏe, sống lâu…

Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước: Tấm tranh cao 107 cm x Rộng 117 cm x Độ Dày Khoảng 5 cm
  • Chất liệu: Gỗ gụ mật ( Gõ Mật 100% ) + Ốc xà cừ Đỏ Màu Sắc Tươi Sáng Rực Rỡ.
  • Hàng bán được bảo hành về chất lượng và chủng loại gỗ.

Với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, chúng tôi có thể giao hàng tới tận nhà quý khách hàng trên toàn quốc một cách an toàn và nhanh chóng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT QUÝ HÀNG VUI LÒNG ĐẾN TRỰC TIẾP: Địa Chỉ Công Ty: Số 173/22 An Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – Tp.HCM [ Gần ngã tư đại lộ Võ Văn Kiệt và An Dương Vương ].

  • Tel:  0915 30 30 10 – 028 3980 5943
  • Website: www.dogovietxua.com – www.dogocoxua.com
  • Email:  dogovietxua@gmail.com

Hân hạnh được đón tiếp quý khách

Cảm ơn quý khách đã xem tin

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THAM KHẢO

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ

⚡ TRUYỀN THUYẾT TỨ LINH
1. Long (Rồng) là con vật đứng đầu trong tứ linh. Truyền thuyết “Con Rồng Cháu Tiên” từ xa xưa đã thấm sâu vào ý thức hệ của người Việt Nam. Rồng xuất hiện khắp nơi:
Tiềm long vu thủy, rồng xuất hiện dưới nước, nắm giữ nguồn nước khắp thiên hạ.
Hiện long vu điền, xuất hiện trên đất, đầm lầy, thể hiện điềm báo tốt.
Phi long tại thiên, vùng vẫy trong mây tạo mưa cho mùa màng tươi tốt.
​2. Lân là con vật linh thiêng trong tứ linh, báo hiệu điều tốt lành, biểu tượng cho sự trường thọ, cao quý, hạnh phúc. Bên cạnh đó còn mang ý nghĩa báo hiệu sắp có sự xuất hiện của minh chủ, bậc hiền quân. Lân còn mang ý nghĩa canh chừng các thế lực tà đạo, mờ ám…
3. Quy (Rùa): có mai hình vòm, biểu tượng của bầu trời và bụng bằng phẳng tượng trưng cho mặt đất. Trong các loài vật có mai thì mai rùa là cứng nhất, rùa có tuổi thọ rất lâu, tượng trưng cho sự bất diệt. Vì thế, rùa được xem là hình tượng của sự trường sinh bất lão, trường tồn vĩnh cửu, đồng thời thể hiện sự kiên nhẫn, bền bỉ.
4. Phụng (Phượng): Phụng Hoàng là vua của các loài chim, lông ngũ sắc và có tiếng hót như nhạc. Chim Phượng là biểu tượng cho phúc lộc và cao quý, là con vật hiền đức báo hiệu điềm lành. Trong sự tương quan với rồng, Phụng nói lên sự cân bằng về giới tính âm.
Ý nghĩa:
4 con vật linh thiêng được xem là tứ trụ trong phong thủy đối với mỗi gia chủ. Tựu chung lại, người chơi phong thủy bằng tứ linh với khao khát có được các ý nghĩa của cuộc sống. Công danh, tiền tài, no ấm, hạnh phúc…, các niềm hoan lạc của cuộc đời.

 Nơi Bán Tranh Khảm Ốc Đẹp Treo Phòng Khách – Phòng Thờ [0915 30 30 10]
Tranh Chữ PHÚC Hóa Cảnh [Tùng Lộc – Sen Hạc] Khảm Ốc 7 Màu Đẹp Sáng Lấp Lánh, Rực Rỡ Muôn Đời. Một Bức Tranh Cẩn Ốc Xà Cừ Xưa, được nghệ nhân Huế tạo tác với nghệ thuật Chữ Hóa rất tinh tế, đẹp đặc sắc, vô cùng ý nghĩa với 100 chữ Phúc + 100 chữ Lộc + 100 chữ Thọ ( Bách Phúc Bách Lộc Bách Thọ ). Ở giữa là chữ Phúc được các nghệ nhân khảm ốc cách điệu trong Chữ có cảnh – trong Cảnh có chữ.  
–Thông Tin Chi Tiết Tấm Tranh Chữ Phúc Hóa Cảnh Tùng Lộc – Sen Hạc —
– Kích thước tấm Tranh Bách Phúc Này Rất Đẹp ( Số Đỏ ): Dài 1m09 – Cao 1m06 x Dày 4cm
– Chất liệu: Gỗ Gụ Mật ( Gõ Mật 100% + Ốc Xà Cừ 7 Màu Sáng Rực Rỡ Muôn Đời ).
* Đồ Gỗ Việt Xưa Bán và Giao Lưu Luôn Có Phiếu Bảo Hành Kèm Theo, Vận Chuyển Toàn Quốc Tới Nơi Quí Hàng Lưu Trú.
 * Ý Nghĩa CẢNH TÙNG và VỢ CHỒNG HƯƠU (Lộc).
Cảnh vẽ TÙNG và VỢ CHỒNG HƯƠU mang ý nghĩa cầu mong gia đình Hạnh Phúc – Tài Lộc mãi mãi – Trường Thọ vô biên.
Với cây Tùng mọc trên núi cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng, mọc ngay ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết, dù khí hậu khắc nghiệt đến mấy, nơi mà không loài thực vật nào có thể tồn tại, nhưng Tùng không chết không đổ thể hiện sức sống bền bỉ. Người xưa xem Tùng là đại diện cho trăm cây, ngoài ý nghĩa Trường Thọ, Tùng còn là đại diện của khí tiết người quân tử. Ngoài ra, trong quan niệm của người Trung Hoa, Tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên Tùng mang lại sự bình yên, àn lành cho con người.
Hươu trong tiếng hán là “Lộc”, có rất nhiều từ đồng âm với từ “Lộc” mang nghĩa cát tường, vì thế biểu tượng hươu càng nhiều ý nghĩa phong phú. Trước tiên là từ “Lộc” đồng âm với “Lộc” trong tài lộc, bổng lộc – Hươu được coi là biểu tượng của tài lộc, dùng các cảnh vẽ hươu treo trong nhà để cầu mong may mắn tài lộc. Từ “lộc” còn đồng âm với “lộ” – nghĩa là đường, nên có thể dùng biểu tượng hai con hươu, gọi là “lộ lộ thuận lợi” – đường nào cũng thuận lợi để bày trong nhà, mong mọi việc suôn sẻ, may mắn. Từ “lộc” đồng âm với từ “lục” – số 6, nên hươu và hạc cùng là biểu tượng của “lục hợp đồng xuân” – nghĩa là khắp nơi đều là mùa xuân, dùng để chúc mừng năm mới, chúc thanh xuân bất tận. Trong cảnh còn có thể hiểu hai Hươu là “vợ chồng Hươu” cũng một ý nghĩa cầu mong gia đình hạnh phúc, lộc mãi mãi, trường thọ vô biên.
* Ý Nghĩa CẢNH SEN HẠC.
Hoa Sen trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Cùng với ý nghĩa thanh lọc, hoa sen giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc. Hơn nữa, trong tiếng Hán thì hoa sen có âm đọc giống âm đọc của chữ “Liên” nghĩa là liền kề liên tiếp, không đứt đoạn, hạt sen có âm đọc giống với chữ “Tử” nghĩa là con biểu thị cho tương lai,…
 
+ Hạc được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn…
Cám Ơn Quý Khách Đã Xem Bài Viết !
***KHI CÓ NHU CẦU QUÝ KHÁCH VUI LÒNG XEM CHI TIẾT TẠI Đồ Gỗ Việt Xưa Địa Chỉ: Số 173/22 Đường An Dương Vương – P. An Lạc – Q. Bình Tân – Tp.HCM . [Cách Ngã Tư Võ Văn Kiệt và An Dương Vương 200m ] .
– Hotline: 0915 30 30 10 – 028 39805944
– Website: www.dogovietxua.com / www.dogocoxua.com
– Email: dogovietxua@gmail.com.
– Bảo hành: 10 Năm.
– Công Ty Chúng Tôi Bán và Giao Lưu Luôn Có Phiếu Bảo Hành Kèm Theo, Vận Chuyển An Toàn – Toàn Quốc Tới Nơi Quí Hàng Lưu Trú. Quý Khách Yên Tâm Tuyệt Đối Khi Mua Hàng Tại Đồ Gỗ Việt Xưa (Về độ tuổi, chất liệu, quá trình vận chuyển và lắp đặt…).
Nếu bạn là người sành chơi đồ gỗ đặc biệt là đồ gỗ theo phong cách cổ điển, chắc chắn sẽ nhận ra một điều: có khi tìm giữa cả trăm tấm tranh khảm ốc, họa may mới thấy được 1 tấm tranh khảm ốc nổi, nhưng nếu đã thấy thì lại là những tác phẩm kinh điển, đầy chất nghệ thuật. Ngay cả trong giới thợ cẩn ốc lâu năm cũng phải thừa nhận: ” môn nghệ thuật cẩn nổi” này chỉ dành cho những nghệ nhân có đôi bàn tay vàng đồng thời có tư duy nghệ thuật của một họa sĩ tài năng.
Hãy cùng tôi dành ra vài phút cùng ngắm nhìn bức tranh khảm ốc nổi đề tài: Lưỡng Long Tranh Châu – Song Long Hý Cầu để hiểu hết giá trị nghệ thuật cũng như tài hoa của những người nghệ nhân xứ Huế.
Nếu bạn đã từng có cơ hội sở hữu nhiều món đồ Huế xịn và gặp những người nghệ nhân Huế thân thương, tôi chắc hẳn bạn sẽ có chung cảm nhận với tôi: những món đồ Huế xịn nó sẽ rất ” thật đồ” bởi lẽ người làm ra nó là người rất yêu nghề và có tâm với nghề. Ở những tác phẩm họ làm ra, phần mộc ( gỗ ) bao giờ cũng dày dặn và chắc chắn. Những đường nét soi chỉ nhiều, không phải làm hời hợt cho có như ở nhiều nơi khác. Nếu để ý phần khảm ốc của bức tranh dưới bạn sẽ thấy: ốc dùng để khảm rất dày và là nguyên miếng ốc (ở một số nơi người ta thường sẻ đôi miếng ốc mỏng ra rồi khảm, sau khi chà nhám thì ốc càng thêm mỏng – tuy có lời về ốc nhưng độ bền của sản phẩm không cao) . Người Huế có một tư duy là làm cẩn thận, tỉ mỉ cho tới đẹp thì thôi. Tuy duy ấy cộng với tài năng nghệ thuật bẩm sinh, những năng khiếu về hội họa, mỹ thuật, những người nghệ nhân Huế đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật rất có hồn, sinh động và tinh tế, không đơn thuần là những ” sản phẩm ” .
Hôm Nay Đồ Gỗ Việt Xưa Xin Giới Thiệu Đến Quý Khách Bức Tranh Xưa Cẩn Ốc Nổi Tích Lưỡng Long Tranh Châu – Hàng Huế Xịn Siêu Độc – Siêu Đẹp – Siêu Hiếm Cực Kỳ Đẳng Cấp, Tranh được làm theo kích thước phong thủy tốt cho công việc làm ăn: Kích thước Số Đỏ Rất Đẹp – Dài 1m97 ( Phú Quý, Tài Vượng) x Rộng 97 (Thiên Khố) + Khung ngoài Khảm nổi 100 chữ PHÚC (Bách PHÚC) – Lòng trong tranh cẩn nổi tích Lưỡng Long Tranh Châu Sống Động Như Thật Rất Đẹp Rất Ý Nghĩa “Mang đến sự Cát Tường, Đẳng Cấp Quyền Quý Cho Gia Chủ”.
+ Ý nghĩa của Rồng trong phong thủy là: Rồng là biểu tượng tích cực và sáng tạo, là sức mạnh của sự sống, là biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, có ý nghĩa tượng trưng cho những gì cao quý tốt đẹp nhất trong đời sống con người. Ngoài ra Rồng là biểu tượng của sự cao quý tốt đẹp, thăng hoa và thịnh vượng, rồng xuất hiện là để thể hiện sự vươn tới cái đẹp chân – thiện – mỹ.
Bức tranh là món quà tặng ý nghĩa cho tân gia nhà mới hoặc khai trương công ty…
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Hotline : 0915 30 30 10 – 0348 699 899 – 028 3980 5944 Hoặc xem chi tiết tại Cty Đồ Gỗ Việt Xưa – Địa chỉ: 173/22 Đường An Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp.HCM .
* Website: www.dogovietxua.com – www.dogocoxua.com .
+ HÀNG BÁN CÔNG TY CHÚNG TÔI LUÔN KÈM THEO PHIẾU BẢO HÀNH – VẬN CHUYỂN AN TOÀN – TOÀN QUỐC TỚI NƠI QUÍ HÀNG LƯU TRÚ. 
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG PHÚ QUÝ THỌ KHANG NINH

Đôi Liễn Đối SONG MAI SINH PHÚ QUÝ Cẩn Ốc Đỏ Lửa Đẹp Đặc Sắc – Đồ Sâu Tuổi Toàn Hảo Hiếm Có. Với chiều sâu và ngôn ngữ nghệ thuật cá nhân, các nghệ nhân khảm ốc đã tạo nên những dấu ấn riêng của mình qua những món đồ mà họ chế tác ra . Từ kỹ thuật sen lọng , cắt tđỉnh cao và chất liệu ốc đặc biệt đã cho ra sản phẩm là một đôi câu đối Song Mai vô cùng tinh tế và đẹp mắt này .

+ Nhất Thi Nhất Họa – Song Mai – Hồng Lan Sen – Chim Điểu , một cách phối cảnh rất hợp lý và ý nghĩa .

– Hoa mai có màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái nhưng lại mang vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu và rất gần gũi với đời thường. Người xưa quan niệm rằng hoa mai nở vào ngày Tết đem lại sự may mắn cho gia đình vào năm mới do đó người ta thường đem cả chậu mai vào nhà để đón xuân. Đặc biệt, hoa mai còn gắn liền với các nhà nho, trí thức do đó loài hoa tuyệt đẹp này được đưa vào bộ tứ mộc cao quý: Tùng – Cúc – Mai – Lan.

+ Chất liệu gỗ là Gụ Ta , phần gỗ và phần ốc đều đã ngả màu thời gian vì đã được trưng bày 1 thời gian , chính vì thế các Bác có thể yên tâm về sự ổn định của gỗ và ốc .

+ Kích thước : Dài 2m50 – Rộng 25cm. Nhìn thực tế ốc rất đẹp và sắc nét .

+ Quý khách xem hàng tại Đồ Gỗ Việt Xưa địa chỉ : 173/22 đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TpHCM.

+ Hotline : 0915 30 30 10 – 028 3980 5944 .

+ Website: dogocoxua.com // dogovietxua.com

        

            

Từ bao đời nay theo truyền thống văn hóa của người  Phương Đông nói chung và người dân Việt Nam nói riêng. Cha ông ta ngày xưa nhà nào cũng vậy, luôn cố gắng sắm sửa một bức hoành phi treo trong nhà, giàu thì khảm ốc xà cừ, không thì sơn son thiếp vàng, thiếp bạc, nghèo hơn nữa thì nhờ thầy đồ viết cho mấy chữ, kính cẩn treo trên bàn thờ hay tủ thờ, nghi thờ để tỏ lòng thành với Thánh Hiền với Tổ Tiên.

Từng câu chữ trên những tấm Hoành Phi Đại Tự hay những đôi Câu Đối là những lời hay ý đẹp mà cha ông ta đã đúc rút từ bao đời nay, đó là những triết lý sống đầy ý nghĩa mà đời trước muốn nhắn nhủ cho đời sau.
Hôm nay Đồ gỗ Việt Xưa xin trân trọng gửi tới quý khách bức Hoành Phi Đại Tự Khảm Ốc Xà Cừ Đỏ Lửa, Vàng Chanh, Xanh Hoa Lý [Loại Đặc Biệt Quý Hiếm] .
Bức Đại Tự này lòng trong khảm 3 chữ: Đức, Lưu, Quang và Tứ Linh (Long, Ly, Quy, Phụng) rất Đẹp Ý Nghĩa, khung ngoài khảm hoa dây, 6 chữ Thọ rất tỉ mỉ, kỳ công hiếm có bức hoành phi nào đẹp được như bức này .
Thông tin chi tiết tấm Đại Tự Cẩn Ốc Xà Cừ:
– Kích thước: Dài 136,5 cm x Rộng: 65cm .
– Chất liệu: Gỗ gụ mật 100 % + Ốc xà cừ bảng A (loại đẹp nhất) .
* Hàng bán và giao lưu công ty chúng tôi luôn luôn kèm theo phiếu Bảo Hành – Vận chuyển an toàn – Toàn quốc tới nơi Quý hang lưu trú .
Hotline: 0915 30 30 10 – 028 3980 5944
* Quý Khách xem hàng tại Đồ Gỗ Việt Xưa Địa Chỉ: Số 173/22 An Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – Tp.HCM [ Cách Ngã 4 An Dương Vương và Võ Văn Kiệt 200m]. Để Biết Thêm Chi Tiết Cũng Như Giá Của Sản Phẩm .
+ Website: www.dogocoxua.com Hoặc  www.dogovietxua.com
+ Email: dogovietxua@gmail.com .
Mời quý khách xem hình ảnh của bức Đại Tự Khảm Ốc.

 

 

 

 

 

Ý Nghĩa Bộ Chữ "Đức Lưu Quang" Trong Đại Tự, Hoành Phi, Cuốn Thư, Câu Đối .
Bức Hoành Phi, Đại Tự, Cuốn Thư là phần đầu tiên, đặt trên cùng của bàn thờ sát bức tường với nội dung chính thường là ba chữ Quang Lưu Đức ý muốn nói công đức của tổ tiên lưu truyền cho con cháu, phù hộ cho con cháu, soi sáng đường đi, lối bước cho con cháu, cho thế hệ sau.

Theo cách hiểu thông thường, Đức Lưu Quang là đức độ sáng muôn đời, là sự ca ngợi chữ Đức, sự lưu truyền tới đời sau, con cháu hưởng Phúc Đức của tổ tông mà hưng thịnh.
Trong cuốn Hán ngữ Đại từ điển có mục từ 德厚流光 đức hậu lưu quang.

德厚流光 đức hậu lưu quang được từ điển cổ giải thích là: “Nói đức trạch cao dầy thì ảnh hưởng sâu rộng, con cháu được hưởng phúc. Nghĩa này có xuất xứ từ sách “Cốc Lương truyện – Hy Công năm thứ 15”:  “Thiên tử lập bảy miếu, chư hầu lập năm miếu, đại phu lập ba miếu, kẻ sĩ lập hai miếu, do đó người đức cao lưu truyền rộng, kẻ đức bạc, mỏng lưu truyền hẹp”.  Đặc biệt, sau giải thích nghĩa còn chú thêm: “光 (quang) giống nghĩa với 廣(quảng)”.

Như vậy chữ 光 quang trong 德厚流光 đức hậu lưu quang, hay 德流光 đức lưu quang không có nghĩa ánh sáng như thông thường mà có nghĩa là rộng. Cho nên 德流光 đức lưu quang, có nghĩa là đức trạch cao dầy, có ảnh hưởng sâu rộng, con cháu nhiều đời được hưởng phúc đức.

Tìm hiểu 德流光 đức lưu quang ta hiểu được nguồn gốc, ý nghĩa sâu xa của hoành phi này. Nhưng trong thực tế tiếng Việt, cách hiểu 德流光 đức lưu quang là “Đức sáng muôn đời”, “Đức tốt giữ mãi ánh sáng”, “Đức chan hòa ánh sáng”, v.v. đã trở nên phổ biến, và vẫn giữ được nghĩa gốc là ca ngợi chữ đức 德, lưu truyền chữ đức tới muôn đời sau.
    Cám ơn quý khách đã xem bài viết !
           KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG PHÚ QUÝ THỌ KHANG NINH

Xin được giới thiệu và giao lưu với các bác một tuyệt phẩm về tranh. Bộ tranh cầm kì thi họa: ( Tinh thông mọi thứ - Tứ tài năng người quân tử và thục nữ ) được hiểu đơn giản là người chơi đàn, chơi cờ, viết chữ làm thơ và vẽ tranh đều thông thạo. Người xưa thường căn cứ vào sự tinh thông ” cầm kì thi họa” của một người để phân biệt người có tài hay không.  “hiền nhân hay quân tử” , “phàm phu hay bất tài”

– Cầm kì thi họa (琴棋詩畫) ghép từ các chữ

  • Cầm (琴) nghĩa là giỏi đánh đàn.
  • Kì (棋) là đánh cờ giỏi.
  • Thi (詩) là biết làm thơ.
  • Họa (畫) là vẽ.

Bộ tranh được khảm ốc nghệ thuật đẹp xuất thần. Từ nguyên liệu ốc đỏ lửa vàng chanh cực kỳ quý hiếm kết hợp với kỹ thuật khó cắt tsen lọng tỉ mỉ, cầu kỳ của các bậc nghệ nhân Huế xưa đã tạo lên 1 tuyệt phẩm giá trị để đời, các nhân vật, cảnh vật trong tranh rất Sống động & Có Hồn..khó bộ tranh nào có được .

Thông Tin Chi Tiết :
+ Bộ tranh cầm kì thi họa gồm 4 bức được chế tác bằng gỗ gụ ta Quảng Bình quý hiếm - gỗ dày dặn, liền lạc, không chắp ghép, nứt nẻ, cong vênh + Ốc xà cừ 7 màu chủ yếu là ốc đỏ lửa vàng chanh .
+ Kích thước mỗi bức: Rộng 30,5cm x Cao 117cm.
+ Tranh giao lưu và vận chuyển toàn quốc bảo hành 20 năm - có xe giao hàng tận nơi để món hàng được đảm bảo hoàn mỹ tới tay các bác.
+ Các bác xem tranh trực tiếp tại địa chỉ: 173/22 An Dương Vương, P. An Lạc - Q. Bình Tân - TP.HCM
+ Điện thoại: 0915 3030 10 - (028) 3980 5944
+ Website: www.dogovietxua.com - www.dogocoxua.com
+ Email: dogovietxua@gmail.com
Hình ảnh chi tiết mời các bác thưởng ngoạn:

- Tấm đầu tiên là Cầm (琴) nghĩa là giỏi đánh đàn.

Đường nét khảm nét căng, hoa văn các góc cắt cách điệu rất kỹ thuật & đẹp mắt - Nét chữ cũng chuẩn các bác ạ.

- Tấm thứ 2 là Kì (棋) là chơi cờ giỏi.

- Tấm thứ 3 là Thi (詩) tài làm thơ.

- Tấm thứ 4 là Họa (畫) .

Website đang trong quá trình cập nhật hình ảnh!

BÀN THỜ – GHẾ NGHI THỜ GỖ CẨM LAI CẨN (Khảm) ỐC XÀ CỪ ĐỎ LỬA, VÀNG CHANH, XANH HOA LÝ KINH ĐIỂN – PHIÊN BẢN ĐẸP ĐẶC SẮC NHẤT TỪ XƯA TỚI NAY.


Bàn thờ ( hay còn gọi là Ghế Nghi Thờ ) là hình ảnh rất đỗi quen thuộc với người dân Nam Bộ, và là vật dụng dường như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bàn nghi thờ thường được đặt nơi gian giữa vị trí đẹp nhất, trang trọng nhất của phòng khách hoặc phòng thờ và chỉ cần nhìn vào chiếc bàn đó, nó thể hiện rất rõ đôi mắt nghệ thuật và cái tâm cũng như cái tầm của gia chủ.

Và hôm nay Đồ Gỗ VIỆT XƯA hữu duyên giới thiệu, gửi tới quý cô bác anh chị bạn bè gần xa một mẫu Bàn nghi thờ gỗ Cẩm Lai khảm ốc xà cừ hàng độc thuộc loại đẹp hiếm có khó tìm đẹp kinh điển, đẹp nhất trong tất cả những chiếc mà tôi đã sưu tầm được, đẹp từ phom dáng cho tới những chi tiết cẩn ốc nhỏ nhất. Chiếc bàn nghi thờ này được đặt đóng với kích thước rất lớn ( Loại nhất ) Rộng tới 128cm x Cao 127cm và Sâu 68cm, được lựa chọn rất kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu gỗ (Gỗ cẩm lai ta toàn lọc lõi) cho đến khâu ốc xà cừ dùng để khảm cho chiếc bàn này (ốc singapore loại đẹp nhất, giá trị nhất) toàn ốc đỏ lửa, vàng chanh, xanh thiên lý đẹp rực rỡ 7 màu đẹp mê hồn. Từng đường nét đều được cắt tmềm mại , sen lọng nhiều kỹ tỉ mỉ công phu, cầu kỳ chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất đạt tới độ tinh xảo từ đôi bàn tay tài hoa con mắt nghệ thuật của người nghệ nhân thực thụ.

💥Chiếc bàn nghi thờ gỗ cẩm lai cẩn ốc này là một tuyệt tác nghệ thuật khảm ốc xà cừ trân quý vô cùng, hiếm có khó tìm. Quý cô bác anh chị là những người đam mê sưu tầm những món đồ Nam Bộ cẩn ốc đẹp hay mua về thờ cúng để tỏ lòng thành với Thánh Hiền với Tổ Tiên hữu duyên được món đồ quý này thực sự là một sự may mắn.

✅ Thông Tin Chi Tiết: Bàn Nghi Thờ Gỗ Cẩm Lai

📍Kích thước: Vào các cung số đỏ Cao 127cm (tiến bảo) x Rộng 128cm (thêm phúc) x Sâu 68cm (quý tử).

📍Chất liệu: Toàn bộ Gỗ Cẩm Lai ta 100% không bám rác – Mặt một tấm liền lạc Không chắp ghép, Không nứt nẻ cong vênh, Không co ngót Bật Bung Ốc xà cừ ( Bán có bảo hành Gỗ Cẩm Lai Việt 100%, Ốc Xà Cừ Singapore ). Gỗ đã lên nước vân Cẩm Lai ta nổi lên cộng với Ốc xà cừ đỏ lửa ,vàng chanh , xanh hoa lý đã ngả màu Đẹp Mê Hồn.

📍Điện thoại: 0915 3030 10 Hoặc 028 6652 0009

📍Địa chỉ: Số 173/22 Đường An Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – Tp.HCM [ Cách Ngã 4 An Dương Vương và Đại Lộ Võ Văn Kiệt 200m].

📍Website: www.dogocoxua.com Hoặc www.dogovietxua.com

📍Emai: dogovietxua@gmail.com

💥Hàng bán bảo hành 20 năm – Vận chuyển an toàn – Toàn quốc tới tận nhà quý khách.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG PHÚ QUÝ THỌ KHANG NINH

Hình ảnh chi tiết chiếc ghế nghi thờ gỗ cẩm lai mời Quý Cô Bác Anh Chị tham khảo.

Mặt tiền của ghế nghi này được cẩn ốc rất đẹp, toàn ốc đỏ lửa, vàng chanh, xanh hoa lý . 

Các đường nét cắt trất mềm mại  &  con giống sống động có hồn.

Chất ốc của chiếc bàn này phải nói là rất xuất sắc, xuất sắc nhất trong tất cả chiếc bàn nghi mà tôi đã sưu tầm được.

 

Bông hoa được sen lọng rất đẳng cấp nên nhìn vào cho ta cảm giác như là 1 bông hoa thật . 

Sự cầu kì và cẩn thận vẫn được thể hiện qua các góc cạnh của bên hông bàn thờ.

+ Mặt bàn 1 tấm gỗ Cẩm Lai liền lạc Không chắp ghép, Không nứt nẻ cong vênh, Vân Tom Nổi Lên Đẹp Mê Hồn.

Website đang trong quá trình cập nhật hình ảnh sản phẩm!

Tủ thờ gỗ cẩm lai được cẩn ốc xà cừ rất kĩ - với điển tích nhị thập tứ hiếu ý nghĩa và hợp cho việc thờ cúng nhất trong các điển tích cổ xưa.
Ai sinh ra cũng có cha có mẹ, người đã nuôi ta từ khi cất tiếng khóc chào đời cho đến ngày trưởng thành như hôm nay. Vậy có khi nào chúng ta đặt câu hỏi ta  đã làm gì cho cha mẹ hài lòng hay chỉ làm cha mẹ thêm buồn vì bản thân mình.
- Chiếc tủ thờ cẩn ốc này với những điển tích trong Nhị Thập Tứ Hiếu  là những mẫu chuyện về 24 tấm gương người con hiếu thảo, chúng  cùng đọc và cùng suy ngẫm về những gì mình cần làm hôm nay và mai sau để thấy mình sống là một người con hiếu thảo với cha mẹ, và đây cũng như một lời răn dạy cho con cháu, các thế hệ về sau nhớ ơn, công lao của Tổ Tiên, cha mẹ, các thế hệ đi trước để luôn hướng về cội nguồn .
- Kích thước Tủ Thờ :  Rộng 146cm - Sâu 62cm - Cao 160cm  ( Đây là mẫu tủ thờ Đại của Nam Bộ )
- Chất Liệu : Gỗ Cẩm Lai , vân gỗ đẹp , được đóng rất dầy dặn và chắc chắn .
Khi giao hàng tới tận nhà cho quý cô bác, miền Bắc, miền Nam hay miền Trung,  luôn luôn có người nhà của chúng tôi đi cùng hàng hóa để đảm bảo sự an toàn và có trách nhiệm phục vụ chu đáo cho quý cô bác. Nên qúy cô bác có thể yên tâm khi giao lưu .
+ Tủ thờ mới đóng được vài năm, chưa qua sử dụng - Giao lưu vận chuyển toàn quốc .
- Điện Thoại: 0915 30 30 10
- Địa Chỉ Bán Tủ Thờ Cẩn (khảm) Ốc Xà Cừ - Tủ Thờ Gò Công - Tủ Thờ Huế - Tủ Thờ Cổ Nhiều Mẫu Đẹp, Quý Hiếm Nhất Xưa Nay Tại Số Nhà 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.
- Website: www.dogovietxua.com - www.dogocoxua.com

⇒⇒⇒XEM THÊM Tủ Thờ Cẩn ( Khảm ) Ốc Xà Cừ ( Tủ Thờ Gò Công – Tủ Thờ Huế – Tủ Thờ Cổ, Xưa ) Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đẹp, uy tín, chất lượng, giá tốt nhất?

Một Số Hình Ảnh Mời Quý Cô Bác Tham Khảo (Cam kết với quý cô bác xem thực tế đẹp hơn trong hình rất nhiều).

Website đang trong quá trình cập nhật thêm hình ảnh!

Mời Quý Cô Bác Anh Chị gần xa giao lưu một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, kỹ đẹp của dòng đồ Huế Xưa. Chiếc Tủ Trưng Bày Đồ Gỗ Gụ Mật Ta 100% - Khảm ốc xà cừ đỏ lửa - vàng chanh & xanh thiên lý với Kích thước : Cao 2m50 - Rộng 1m55 - Sâu 55cm. Đã qua sử dụng nhiều năm, gỗ đã khô kiệt không lo co ngót hay ảnh hưởng tới ốc. Chất ốc xà cừ Đỏ Lửa - Vàng Chanh - Xanh Thiên Lý, và ốc cũng đã ngả màu thời gian rất đẹp.
+ Quý Cô Bác Anh Chị nào quan tâm xin vui lòng liên hệ Đồ Gỗ VIỆT XƯA địa chỉ: 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. 
+ Hotline (Zalo): 0915 30 30 10 - ☎️ Tel: 028 6652 0009
+ Website: www.dogoVietXua.com Hoặc www.dogocoxua.com
+ Email: dogovietxua@gmail.com

Mọi chi tiết xin liên hệ : ĐỒ GỖ VIỆT XƯA
+ Show Room: Số 173/22 Đường An Dương Vương - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - Tp.HCM [ Cách ngã tư An Dương Vương và Võ Văn Kiệt 200m ]
+ Hotline (Zalo) : 0915 30 30 10 - Tel: (028) 6652 0009
+ Email : dogovietxua@gmail.com
+ Website: www.dogovietxua.com - www.dogocoxua.com

******************************************************
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THIÊN PHÁT
- Địa chỉ : 173 /22 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM
- Điện thoại : 0915 30 30 10 - 028 6652 0009
- Email : dogovietxua@gmail.com
- Số tài khoản : 6242 6989 - Ngân Hàng ACB .CN Bình Tây, Tp.HCM.
*****************************************************
Tài khoản cá nhân : PHAN VĂN VIỆT
- Số tài khoản cá nhân: 160 520 501 6300 - Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, CN6 ,Tp.HCM .
- Số tài khoản cá nhân: 02 5100 2716 701 - Ngân Hàng Vietcombank Hồ Chí Minh .
Góp ý 1
Đăng bởi: Đồ Gỗ Việt Xưa [ Uy Tín - Chuẩn Chất - Đẹp Độc Đỉnh ]
Địa chỉ: Số 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, HCM
Ngày đăng tin: 14:30 13/05/2020
Ngày cập nhật: 09:25 25/09/2023
Báo cáo