BÁN VÀI CHIẾC HỘP NHẠC VÀ ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN

Thông tin mô tả
Xin phép mở topic nhỏ bán bớt vài chiếc đồng hồ để bàn như sau :

MS1 : Đồng hồ Junghans vỏ gỗ có chức năng báo thức, kim giây và kim báo thức ở mặt sau đồng hồ, chuông báo thức reo rất to. Kích thước 19.5 x 12 x 5.5cm. Đồng hồ đang hoạt động, các pác lấy về tự căn chỉnh. ĐÃ BÁN.

MS2 : Đồng hồ trăng sao của Pháp, vỏ bằng kim loại (đồng) với bốn chân , mặt đồng hồ trang trí hình ảnh cối xay gió ở đồng quê châu Âu, cánh quạt là kim giây, bên trên là cửa sổ hiển thị mặt trời mặt trăng, hai mặt bên trang trí hình ảnh quý tộc Pháp, mặt sau có hình ảnh thiên thần. Kích thước 15.5 x 10 x 7cm. Đồng hồ đang hoạt động, các pác lấy về tự căn chỉnh. ĐÃ BÁN.

MS3 : Đồng hồ báo thức một chuông ngoài hiệu GB của châu Âu, vỏ bằng kim loại mạ chrome, mặt số học trò bằng giấy có logo mỏ neo nhỏ ở giữa. Kích thước 13 x 10.5 x 5.5cm. Đồng hồ đang hoạt động, các pác lấy về tự căn chỉnh. ĐÃ BÁN.

MS4 : Đồng hồ báo thức hai chuông ngoài hiệu JAZ của châu Âu, vỏ bằng kim loại sơn trắng và mạ vàng, mặt số la mã bằng giấy nhũ vàng có logo chú chim nhỏ ở giữa. Kích thước 13 x 8.5 x 4.5cm. Đồng hồ đang hoạt động, chuông bị kẹt, các pác lấy về tự căn chỉnh. ĐÃ BÁN.

MS5 : Đồng hồ báo thức hiệu PRIM (Made in Czechólovakia), vỏ bằng kim loại sơn xanh và mạ chrome, mặt số bằng kim loại in nhũ có PRIM ở giữa. Kích thước nhỏ 6.5 x 6.5 x 2.5cm. Đồng hồ đang hoạt động, các pác lấy về tự căn chỉnh. ĐÃ BÁN.


MS6 : Hộp nhạc Romance Choral der Kantate (Swiss Made). Hộp có kích thước 6x11.5x15.5cm, làm bằng chất liệu gỗ thông tự nhiên, bên ngoài phủ lớp sơn mài màu xanh đổ bóng, nắp hộp có trang trí hình ảnh các thiên thần đang chơi nhạc rất đẹp và có hồn, bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Romance. Bên trong hộp lót nhung màu xanh đậm, có ngăn để đựng các món trang sức nhỏ, kế bên là bộ nhạc swiss made by Reuge chơi giai điệu "Choral der Kantate" của nhà soạn nhạc Johann Sebastian Bach, âm thanh hồn nhiên và trong trẻo. Hàng new dạng lưu kho. ĐÃ BÁN.

MS7 : Hộp nhạc Sankyo Sleeping Beauty (Made in Japan). Hộp có kích thước 8x10.5x17cm, làm bằng chất liệu gỗ thịt tự nhiên nên cầm chắc tay, bên ngoài phủ lớp sơn vec-ni màu nâu đỏ trên nền gỗ, nắp hộp có trang trí tranh kính màu minh hoạ hình ảnh hoàng tử ngồi bên cạnh công chúa đang ngủ trong rừng dựa trên truyện cổ tích “Người đẹp ngủ trong rừng”, bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Sankyo. Các chi tiết như bản lề và chốt khoá bằng đồng mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu vàng kem, có ngăn để đựng các món trang sức nhỏ, kế bên là bộ nhạc chính hãng Sankyo chơi tune “Hey Jude” trích trong nhạc nền “Sleeping Beauty”của phim hoạt hình “Người đẹp ngủ trong rừng”, chất âm to rõ, âm hưởng của giai điệu nhẹ nhàng và trong trẻo. Thời gian phát nhạc tối đa được 4 phút. Hàng new 99%. Giá giao lưu 2.000.000 VND.


MS8 : Hộp nhạc Organ Romanc with Angels (Made in Germany). Hộp có kích thước 8x17x10.5cm, làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên cầm nặng và chắc tay, mô phỏng chi tiết hình ảnh chiếc đại phong cầm trong nhà thời với những chiếc ống đàn làm bằng kim loại sơn bạc, đây cũng là nơi thoát âm ra ngoài, bên trên là 2 thiên thần nhỏ làm bằng gỗ, tổng thể bên ngoài phủ lớp sơn màu xanh pastel nhẹ nhàng. Sau lưng hộp là nút vặn lên dây bằng đồng, kế bên là nút ngắt âm. Bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Romanc Germany. Hộp lên cót một lần nghe được gần 10 phút, chất âm to rõ và ngân vang. Hàng đã qua sử dụng, tình trạng 97%. ĐÃ BÁN

MS9 : Hộp nhạc chuyển động Outer Space (Made in Japan). Hộp có kích thước 8x10.5x17cm, làm thủ công từ chất liệu gỗ tự nhiên nên cầm chắc tay. Hộp nhạc mô tả giấc mơ khám phá không gian thông qua các hình ảnh chi tiết tàu con thoi, phi hành gia, vệ tinh và các chòm sao, tổng thể hộp nhạc được phối màu rất đẹp và tinh tết. Bên dưới đáy hộp có in thông tin nhà sản xuất "Wooderful Life - Jean Cultural & Creative Co., Ltd". Bộ phát nhạc bằng nhựa của hãng Sankyo nằm bên trong đế và chơi bài nhạc "Dreaming of Home and Mother" với chất âm to rõ, âm hưởng của giai điệu nhẹ nhàng và trong trẻo. Thời gian phát nhạc tối đa được 4 phút. Hàng new fullbox. ĐÃ BÁN.

Cám ơn các pác đã quan tâm


www.butsuutap.vn
www.facebook.com/ButSuuTap
Zalo & Viber & SMS : 0902969920

Góp ý
Đăng bởi: Nghiem Trung Vu
Địa chỉ: Tp.HCM, HCM
Ngày đăng tin: 02:33 25/04/2021
Ngày cập nhật: 12:26 12/05/2022
Báo cáo