Thông báo
Ngày đăng: 11-12-2017 - Được xem 30387 lần
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

·     Khi có khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, ban quản lý Phomuaban.vn sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng.

·     Thời hạn xử lý giải quyết khiếu nại

Trong 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại. phomuaban sẽ có thông tin phản hồi về cách thức giải quyết khiếu nại cho người mua.

Trong 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại, phomuaban sẽ cung cấp kết quả giải quyết khiếu nại cho người mua.

·     Quy trình cụ thể giải quyết tranh chấp khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Phomuaban.vn đề cao giải pháp tự thỏa thuận, thương lượng, hòa giải giữa các bên và thực hiện theo các bước sau:

-    Bước 1: Người khiếu nại có thể khiếu nại về giao dịch hàng hóa bằng hình thức gửi thư tới:

Địa chỉ đầu mối nhận khiếu nại: 

S41, Tầng 1, Chung cư H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh; gọi tới số điện thoại hỗ trợ khiếu nại cung cấp trên trang chủ website;

Hoặc gửi khiếu nại tới email: hotrophomuaban@yahoo.com

Hoặc gửi đến số điện thoại hỗ trợ công bố trên website.

 

-    Bước 2: Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Phomuaban.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Phomuaban.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

o    Phomuaban.vn sẽ thông báo cho người mua cách thức giải quyết khiếu nại và đề nghị người mua thu thập thông tin, giấy tờ chứng minh cho việc khiếu nại của mình như là biên lai chuyển tiền, tin nhắn,cuộc gọi.

o    Phomuaban.vn sẽ thông báo cho người bán về khiếu nại của người mua và yêu cầu người bán phản hồi thông tin và tiến hành giải quyết khiếu nại. Thời hạn để người bán phản hồi thông tin là 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo về khiếu nại.

o    Phomuaban.vn có quyền khóa tài khoản người bán trong trường hợp không nhận được phản hồi từ người bán hoặc nhận thấy vi phạm của người bán là nghiêm trọng hoặc có thể gây thiệt hại cho nhiều người khác.               

-    Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Phomuaban.vn thì ban quản lý website sẽ đề nghị người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Phomuaban.vn có trách nhiệm cung cấp thông tin người bán đã đăng ký cho người mua.

Các thông báo khác:
Nghiêm cấm đăng ngà voi, móng cọp, móng gấu, sừng tê giác, đồi mồi, rượu, vũ khí (5502)
  (12-05-2018)
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN (79677)
  (07-04-2018)
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ PHOMUABAN.VN (85516)
  (05-03-2018)
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP (30388)
  (11-12-2017)
Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt  (92046)
  (11-08-2009)
Để mua hàng an toàn, bạn cần chú ý: KHÔNG NÊN chuyển tiền trước khi nhận hàng. NÊN chọn giao hàng ship COD (thanh toán khi nhận hàng). Nếu khối lượng hàng hóa quá nặng thì người mua có thể thỏa thuận đặt cọc trước để người bán chuyển hàng.
Bạn cần đăng nhập lại để có thể truy cập giao diện desktop cũ
Trang web này hoạt động tốt nhất với trình duyệt Chrome và Safari
HKD Cổng Phố
(Quản lý website, không bán hàng)
ĐKKD số: 41D8009456 do UBND Quận 4, TP Hồ Chí Minh cấp ngày 05 tháng 10 năm 2017
Địa chỉ: S41, Tầng 1, Chung cư H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
Liên hệ: Trần Thanh Sang (quản lý website, không bán hàng)
Điện thoại:
Email hỗ trợ:

Chính sách và quy định chung: 1. Quy chế hoạt động - 2. Quy trình giải quyết tranh chấp - 3. Chính sách bảo mật thông tin

Trang web này cung cấp dịch vụ đăng tải bản tin chào bán hàng hóa. Người đăng tin chịu mọi trách nhiệm về giao dịch hàng hóa với người mua. Người đăng tin chịu mọi trách nhiệm về nội dung đã đăng.

Giới thiệu  |  Hướng dẫn  |  Thành viên  |  Liên hệ