IPhone 15 Series tăng giá

Thông tin mô tả

Vào ngày 29/9, tại Việt Nam, các hệ thống bán lẻ đã cùng nhau ra mắt dòng sản phẩm iPhone 15 chính hãng. Hầu hết các đại lý đã quyết định mở cửa hàng vào lúc nửa đêm, và đã thu hút một lượng đông đảo khách hàng sẵn sàng xếp hàng để mua sản phẩm này.

Theo cuộc khảo sát được tiến hành tại sự kiện mở bán, người dùng tại Việt Nam chủ yếu ưa chuộng phiên bản iPhone 15 Pro Max với dung lượng 256 GB và màu sắc titan tự nhiên, bởi vì nó mang đến những tính năng mới mẻ và cải tiến so với phiên bản trước đó. Chiếc iPhone 15 Plus màu hồng cũng nhanh chóng bán hết tại các hệ thống bán lẻ lớn và nhỏ.

Hiện tại, ở các hệ thống lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS..., họ đang thông báo rằng đang chờ đợi đợt hàng tiếp theo để giao cho khách hàng đã đặt trước mua iPhone 15 Pro Max màu titan và iPhone 15 Plus màu hồng. Các phiên bản màu sắc khác của hai mẫu này thì vẫn còn hàng.

"Dự kiến, đợt hàng tiếp theo của iPhone 15 Pro Max màu titan tự nhiên dung lượng 256 GB và iPhone 15 Plus màu hồng sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng này," một nhân viên bán hàng tại FPT Shop cho biết.

Khi iPhone chính hãng trở nên khan hiếm, nhiều người muốn mua sớm đã chuyển sang tìm các phiên bản *********, điều này đã đẩy giá cả của các sản phẩm này tăng mạnh so với trước đó. Cụ thể, giá của chiếc iPhone 15 Pro Max 256 GB màu titan tự nhiên đã tăng thêm 4 triệu đồng, từ 36 triệu lên 40 triệu đồng.

Các phiên bản màu sắc khác cũng có sự chênh lệch lớn về giá. iPhone 15 Pro Max ********* 256 GB màu xanh có giá 35 triệu đồng, phiên bản màu đen được bán với giá 37,5 triệu đồng và phiên bản màu bạc có giá 39,5 triệu đồng.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra với mẫu iPhone 15 Plus. Theo đó, phiên bản màu hồng của nó được bán với giá từ 30 triệu đồng, trong khi màu đen có giá 24 triệu đồng, chênh lệch lên đến 6 triệu đồng.

Theo ông Tuấn Thanh, chủ cửa hàng chuyên bán iPhone tại quận 10, TP.HCM, ngay từ khi được nhập về nước, phiên bản iPhone 15 Plus màu hồng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng và giá cả vẫn duy trì ổn định ở mức 30 triệu đồng sau hơn một tháng.

Đại diện của một cửa hàng chuyên bán iPhone ********* trên đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM cũng cho biết có khả năng giá của iPhone 15 ********* sẽ giảm mạnh vào cuối tháng 11, khi nguồn cung từ hãng chính đã ổn định và trở nên dồi dào hơn.

Góp ý
Đăng bởi: minh nguyen
Địa chỉ: Huyện Ea H'leo, HCM
Ngày đăng tin: 19:48 10/10/2023
Ngày cập nhật: 19:48 10/10/2023
Báo cáo