Kẹp ngói inox,đầu phun dầu,xập xòe,phụ kiện chặn tủ hàng tốt,giá mềm.

Thông tin mô tả

-Vòi phun dầu thường và vòi phun dầu thông minh hàng bên em luôn đảm bảo chất lượng tới  tay khách hàng.Đầu phun  dầu định lượng của bạn gặp các vấn đề như : Dầu ra không đều, hơi ra nhiều hơn dầu,dầu lúc ra lúc không…. Thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc thay đầu phun dầu mới vì nếu bạn tiếp tục sử dụng việc này sẽ khiến dao cắt cuả bạn nhanh cùn thậm chí là hỏng luôn dao cắt của bạn.Dùng đầu phun dầu làm mát giúp tiết kiệm 80-90% lượng dầu.

-Sập xòe,hít cua cửa tủ được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều chất liệu như: gỗ, inox,nhựa…..Phụ kiện chặn tủ dễ dàng lắp đặt hạn chế tình trạng cánh cửa tự bung ra hay chảy xệ cánh tủ.Chốt sập cánh tủ xập xòe được dùng nhiều trong tủ ,chạn,kệ tivi….

Kẹp ngói inox 304 và kẹp ngói inox 201 được làm bằng chất liệu bền bỉ và chắc chắn.Dùng kẹp ke nẹp ngói giúp cố định ngói hạn chế xê dịch và thổi tốc khi trời mưa to gió lớn.Kẹp ngói cắt giúp mái nhà của bạn luôn đẹp và sáng bóng vì bạn không cần phải dùng keo hay vữa xi măng để gắn ngói nữa.Dùng kẹp mái ngói giúp tăng tiến độ thi công rút ngắn thời gian.tiết kiệm chi phí.

HOTLINE: 0964.508.828

Góp ý
Đăng bởi: truongthuyvp2211
Địa chỉ: khu ngoại giao đoàn, phường xuân tảo, bắc từ liêm, Hà Nội
Ngày đăng tin: 13:37 23/01/2024
Ngày cập nhật: 13:37 23/01/2024
Báo cáo