Khảo Sát - Lắp Đặt Máy Lạnh Áp Trần Sumikura Giá Cạnh Tranh

Thông tin mô tả

Máy lạnh áp trần (có tên tiếng anh là Ceiling Air Conditioner) thuộc dòng máy lạnh thương mại. Sở dĩ người ta gọi là máy lạnh áp trần bởi vì dàn lạnh của máy được lắp đặt ở trên trần nhà, sát tường khác với loại máy lạnh âm tường là lắp đặt ở phía trong trần thạch cao.

Máy lạnh áp trần thường hoạt động với mức công suất làm lạnh là từ 18000Btu cho đến 60000Btu. Máy sở hữu nhiều tính năng hiện đại và cao cấp tương tự như các dòng máy lạnh khác chẳng hạn như kháng khuẩn khử mùi, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, sưởi ấm…

Ngày nay hệ thống máy lạnh áp trần ngày càng được cải tiến về độ nhỏ gọn nâng cao tính thẩm mỹ và hoạt động êm ái giúp tăng trải nghiệm của người dùng. Vì công suất làm lạnh khá lớn, khả năng thổi hơi lạnh mạnh mẽ, đồng đều khắp căn phòng nên máy lạnh áp trần thường được lựa chọn lắp đặt cho biệt thự, văn phòng, công ty, cửa hàng, nhà hàng hoặc là khách sạn.

Ưu điểm của máy lạnh áp trần

Tương tự như các dòng máy lạnh kiểu dáng khác nhau trên thị trường, máy lạnh áp trần cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại hay làm lạnh nhanh chóng. Không chỉ thế, máy lạnh áp trần cũng được rất nhiều người đánh giá cao về khả năng làm mát. Vậy những ưu điểm của máy lạnh áp trần là gì mà bạn nên cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu?

Làm mát nhanh và rộng

Một trong những ưu điểm nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua khi nói đến dòng máy lạnh áp trần đó chính là khả năng làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ. Máy lạnh kiểu dáng áp trần có công suất hoạt động lớn vì thế khả năng phân phối gió cũng nổi trội. Nhờ vào thiết kế được lắp đặt ở trên trần cao nên luồng gió có thể được thổi xa lên đến 10m. Việc lắp đặt sát trần cao cũng hạn chế tình trạng vật cản trong không gian, từ đó mang đến luồng gió đồng đều khắp phòng.

Tiết kiệm không gian lắp đặt

Hình ảnh máy lạnh áp trần Sumikura thưc tế Ánh Sao thi công.

Được lắp đặt ngay ở trên trần, sát góc tường nên máy lạnh áp trần mang lại lợi ích về tối ưu không gian lắp đặt hơn. Nếu như những chiếc máy lạnh tủ đứng gây cản lối đi, chiếm nhiều diện tích hay những chiếc điều hòa treo tường cũng làm xấu những bức tường thì máy lạnh áp trần có thể khắc phục nhược điểm này. Với máy lạnh áp trần, chủ đầu tư có thể tận dụng những bức tường của mình để trang trí tô điểm cho không gian thêm xinh gây ấn tượng khách hàng.

+++ Xem thêm : 

1. Máy lạnh áp trần Daikin

2.Máy lạnh áp trần Panasonic

3.Máy lạnh áp trần Reetech

Công ty TNHH ĐT TM DV ÁNH SAO -  Chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh Áp trần Sumikura chính hãng và nhận thi công lắp đặt máy lạnh cho nhà ở, trường học, chung cư, văn phòng, ngân hàng, khách sạn..trên toàn quốc.

Liên hệ giá tốt tại Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 Ms.Hiền - 0909 588 116 (Có Zalo)

Đặt lịch khảo sát lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)

Truy cập  Website : https://maylanhanhsao.com/, để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác.

https://maylanhanhsao.com/tin-tuc/khao-sat-lap-dat-may-lanh-ap-tran-sumikura-gia-canh-tranh-3383.htmlgal_392891_661f8d9b3bcfc.jpg

Góp ý
Đăng bởi: Hiền
Địa chỉ: Đường số 59, HCM
Ngày đăng tin: 15:51 17/04/2024
Ngày cập nhật: 15:51 17/04/2024
Báo cáo