Khớp nối HJ ghép nối ống thép dễ dàng.

Thông tin mô tả

Khớp nối hj hay còn gọi là khớp nối ống sắt, khớp nối giá kệ, khớp nối ống sắt, khớp nối…

-Khớp nối là một trong những loại khớp nối ống sắt  được sử dụng rộng rãi hiện nay, Nhằm tạo mối liên kết giữa các ống khác nhau để tạo nên một sản phẩm, người ta thường sẽ sử dụng những khớp nối chuyên dụng để liên kết lại, một trong số đó là khớp nối  được công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp  ra thị trường với sản phẩm đạt chất lượng cao, giá thành rẻ. Cấu tạo của khớp nối thép sơn tĩnh điện nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, hạn chế gỉ sét. Có thể tái sử dụng.

-Thông tin sản phẩm:

Chuyên dùng cho ống  phi 27-28 mm.

Chất liệu: kim loại được mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện

Màu sắc khớp nối ống sắt: đen và bạc

-Nhờ vào chất liệu cấu thành nên khớp nối. Khớp nối giá kệ dễ tháo lắp và sử dụng, hơn nữa, khi di chuyển trên các ống thép thì vô cùng dễ dàng. Không làm hư hại hay trầy xước ống. Có thể sử dụng lại các loại khớp nối bàn thao tác  cho các sản phẩm khác. Giúp giảm tải được một phần chi phí mua sắm khớp nối cho doanh nghiệp.

Có các loại khớp nối HJ: Khớp nối  Hj 1, khớp nối  Hj 2, khớp nối  Hj 3, khớp nối Hj 4, khớp nối Hj 5…...Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng lựa chọn mẫu mã cho phù hợp.

Công ty Hà Thành chuyên cung cấp phụ kiện bàn ghế chân tăng chỉnh chiều cao, phụ kiện bàn gấp gọn, pas u, bas u. Vật tư cơ khí: nắp chụp đầu sắt hộp, hoa sắt mỹ thuật, …

HOTLINE : 0964. 508. 828

Góp ý
Đăng bởi: truongthuyvp2211
Địa chỉ: khu ngoại giao đoàn, phường xuân tảo, bắc từ liêm, Hà Nội
Ngày đăng tin: 08:31 01/04/2024
Ngày cập nhật: 08:31 01/04/2024
Báo cáo