Lưới hàng rào, hàng rào mạ kẽm, hàng rào lưới

Thông tin mô tả

Lưới hàng rào, hàng rào mạ kẽm, hàng rào lưới
Hàng rào mạ kẽm được làm bằng những dây thép kéo nguội cường độ cao từ D3, D4, D5, D6  được hàn tự động bằng máy với nhiệt độ cao tạo thành một khối đồng nhất không làm ảnh hưởng tới cường độ tiết diện của sợi thép đó. sau đó được mạ kẽm nhúng nóng những sợi thép được bao phủ bởi một lớp kẽm làm tăng độ bền, chống oxy hóa và giúp bề mặt hàng rào được nhẵn bóng và thẩm mỹ.


-  Quy cách lưới hàng rào,hàng rào mạ kẽm , sơn tĩnh điện với đường kính của sợi thép từ phi 3 đến phi 8 hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu.

- Các ô lưới thông dụng: 50mmx100mm, 100mmx200mm, 50mmx200mm, 50x150mm, 100mmx300mm,... và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng,

- khổ rộng lớn nhất là 2,4m chiều dài lớn nhất là 8m.

Công dụng của hàng rào mạ kẽm được dùng để rào chắn các đường hành lang bảo vệ, tường rào cho đường cao tốc, đường ray xe lửa, hàng rào công trình, sân tenis, sân bóng…

Ưu điểm : bề mặt sáng bóng, chống oxy hóa, chịu được nắng mưa, ít bị biến dạng khi có ngoại lực tác động, Tính thẫm mỹ cao, dễ sử dụng, dễ tháo lắp.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị có tiếng trong việc cung cấp hàng rào, lưới thép hàn. Chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy được các công trình lớn tin tưởng, giao phó.
Công ty chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm lưới thép hàn cho mọi công trình trên toàn quốc.

·         Cam kết chất lượng tốt nhất

·         Giá cả cạnh tranh nhất

·         Giao hàng nhanh chóng nhất

·          

Vậy còn chần chừ gì nữa, hay nhấc máy lên ấn gọi 033.88.33.222 để nhận ngay báo giá và ưu đãi mới nhất nhé, Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng khi sử dụng hàng của chúng tôi.

 

Góp ý
Đăng bởi: thuongtran
Địa chỉ: Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 11:41 14/03/2022
Ngày cập nhật: 11:55 23/03/2024
Báo cáo