Mẫu bàn ghế đan nhựa giả mây hình trứng đẹp năm 2024

Thông tin mô tả

Sản phẩm bàn ghế được làm từ chất liệu mây nhựa được với kiểu dáng giống hình quả trứng chuyên dụng cho không gian ngoài trời. Bạn có thể gọi chúng là ghế giả mây hình trứng hoặc ghế trứng cho ngắn ngọn. Ghế trứng này mang đến cho bạn một không gian thư giản tuyệt vời với độ êm ái, thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể dể dàng bắt gặp chúng ở rất nhiều không gian như: quán cafe sân vườn, không gian ngoài trời của các resort, khách sạn, không gian ban công sân thượng nhà ở hay sử dụng chúng tại các bể bơi, hồ bơi cũng rất tuyệt vời và tiện nghi.

Nguyên liệu tạo sản xuất ghế trứng gồm những gì ?

Ghế trứng đan nhựa giả mây là sản phẩm thủ công mỹ nghệ được đan lát bằng tay từ sợi mây nhựa kết hợp với khung kim loại vững chắc.

  • Sợi mây nhựa bên ngoài

Sợi mây nhựa được sử dụng ở đây được tạo nên từ những hạt nhựa PE chính phẩm, keo zin 100% có độ dẻo dai, đàn hồi thêm vào đó là phụ gia kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ sản phẩm không bị giòn gãy và luôn giữ được màu sắc như ban đầu.

Chúng có 3 loại: Sợi mây nhựa bản dẹp, bản bán nguyệt và bản tròn. Còn về cách đan gồm có: đan lóng mốt truyền thống, đan lóng 2, đan lóng 3, đan mắt cáo, đan giăng dây theo chiều dọc hoặc ngang, đan rối tổ chim,.....

Mỗi kiểu đan kết hợp với từng loại sợi mây nhựa khác nhau sẽ cho ra những sản phẩm ghế trứng mang tính độc đáo riêng.

  • Khung sườn bên trong

Khung sườn bên trong của ghế trựng được dựng nên gồm 3 loại khung sườn chính gồm: khung thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 dạng ống có độ dày 1.2 ly đảm bảo chịu lực và an toàn khi sử dụng. Lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sản phẩm không bị oxi hóa và gỉ sét ăn mòn.

Tùy vào không gian sử dụng mà lựa chọn khung sườn thích hợp để duy trì tuổi thọ cho sản phẩm lâu dài. Đối với khung thép sơn tĩnh điện bạn nên sử dụng với những không gian nội thất hoặc ngoại thất có mái che, còn khung nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 thích hợp với không gian ngoài trời và chịu được thời tiết khác nghiệt tốt hơn cho với khung thép.

Một vài mẫu ghế giả mây hình trứng sản xuất tại Nội Thất Quang Đông

                  Ghế trứng mẫu QD-211 gam màu xám chu kỳ nhẹ nhàng

                                                                    Ghế giả mây hình trứng QD-211 gam màu xám chu kỳ

                  Ghế trứng gam màu nâu giã gỗ| Ghế trứng giả mây QD-211

                                                                Ghế giả mây hình trứng QD-211 gam màu nâu giã gỗ

                    ghế trứng với kích thước rộng rãi QD-306 thích hợp sử dụng tại các không gian ban công lớn, sảnh công ty, không gian sân vườn ngoài trời hoặc đặt cạnh hồ bơi,...

                            Ghế giả mây hình trứng QD-306 gam màu vàng tự nhiên từ sợi mây nhựa tròn bản lớn siêu bền chắc

                    Ghế trứng QD-346 độc đáo từ kiểu đan mắt cáo thông thoáng, mới mẽ

                                         Ghế giả mây hình trứng QD-346 đan mắt cáo tạo nên những ô tròn thông thoáng đẹp mắt

                   mẫu ghế trứng QD-2081 này vẫn giữ nguyên phom dáng, kích thước của ghế trứng truyền thống nhưng được đổi mới về quy cách và cách đan

                   Ghế giả mây hình trứng QD-2081 kiểu dáng sang trọng từ cách đan từ sợi mây nhựa tròn bản lớn 8 ly được đan giăng theo chiều dọc ghế với khoảng cách đều đặn và được cố định bằng sợi mây nhựa bản dẹp quấn hình chữ x liên kết với khung ghế vô cùng chắc chắn

                  ghế giả mây hình trứng QD-2093 sở hữu kiểu dáng sang chảnh, độc đáo và mới mẻ được thiết kế với chân ghế cao vuốt col nhỏ dần tạo sự thanh gọn

                      Ghế trứng QD-2093 thiết kế có chân, chân ghế được vuốt col nhỏ dần tạo sự thanh gọn, nhẹ nhàng thích hợp với không gian sân vườn ngoài trời

                    Ghế trứng QD-2093 với thiết kế 2 ghế và 1 bàn, bạn có thể trưng dụng cho không gian ban công, cafe, sân vườn, ngoài trời,..

            Ghế giả mây hình trứng QD-2094  thiết kế 2 ghế và 1 bàn cho không gian ban công, cafe, sân vườn, ngoài trời,.. với nét đẹp phá cách tô điểm cho không gian sống

Lí do nên sử dụng ghế giả mây hình trứng ngoài trời

Ghế giả mây hình trứng được đánh giá cao từ nguồn nguyên vật liệu sản xuất chịu được trọng lực, đàn hồi dẻo dai tạo sự thoải mái và sử dụng ở bất kỳ không gian nào kể cả ngoài trời với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Được đánh giá cao bởi độ bền đẹp theo thời gian.

Được biết đến là ghế hình trứng có khối lượng nhẹ, giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng. Đặc biệt, việc vệ sinh ghế trứng cũng rất dễ dàng chỉ cần xịt rửa bằng nước hoặc một chiếc khăn thấm nước đơn giản là có thể vệ sinh sạch sẻ và không cần lo ảnh hưởng đến chất liệu sản phẩm.

Được gọi với cái tên là ghế trứng nhưng chúng được thiết kế rất đa dạng từ mẫu mã, kích thước cũng như màu sắc. Gam màu từ cổ điển đến hiện đại và màu sắc trầm lắng đến tươi sáng, lôi cuốn trẻ trung.

Thiết kế của ghế trứng đã được nghiên cứu rất kỹ càng tạo sự thoải mái, êm ái nhất có thể khi ngồi. Chúng được cấu tạo khi sử dụng sẽ làm giảm áp lực lên các vùng mông và đùi tạo nên sự thư giản tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Giá thành của ghế giả mây hình trứng so với những bộ bàn ghế bằng gỗ, sắt, gang đút,... thì rẻ hơn rất nhiều và giá trị của chúng mang lại như độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn.

=>>>Với những ưu điểm được Nội Thất Quang Đông nêu ở trên, thì ghế giả mây ngoài trời hình trứng đã và luôn trở thành những lựa chọn hàng đầu, mang đến sự hài lòng nhất được khách hàng ưu tiên lựa chọn, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Wedsite: Banghecafecaocap.com

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 14:05 12/04/2024
Ngày cập nhật: 14:05 12/04/2024
Báo cáo