Máy hút chân không DZ 600 - 1 buồng hút

Thông tin mô tả

Máy hút chân không DZ 600 loại 1 buồng vận hành tự động thao tác sử dụng dễ dàng. Máy có thể giúp bạn tăng thời gian bảo quản cho thực phẩm, bảo vệ tốt hơn các đồ dùng cần thiết. Chính vì thế mà dòng máy này có tính ứng dụng cao, là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

gal_373116_658e910ad3f48.jpg

Ưu điểm của máy hút chân không DZ 600

Tăng thời gian bảo quản thực tươi thêm từ 1 - 3 tuần. Thực phẩm khô lên đến vài năm. Phương pháp này giúp tăng thời gian bảo quản gấp 3 lần so với các cách bảo quản thông thường.

Giúp giữ độ ẩm, hương vị thơm ngon của thực phẩm. Đặc biệt khi bảo quản trong tủ lạnh không lẫn lo lẫn mùi.

Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99%. Thực phẩm được hút chân không đóng gói kín thường tránh các vi khuẩn độc hại, tránh nấm mốc.

Nhờ vào việc rút kiệt không khí bên trong các túi đựng thực phẩm giúp cho tối ưu diện tích. Tiết kiệm không gian tủ lạnh, không gian trưng bày và bảo quản.

Tính năng nổi bật máy hút chân không DZ 600

Máy hút chân không có tốc độ hút lên tới 20m³/h, hút triệt để giữa bao bì và thực phẩm nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Motor máy hoạt động công suất 1000W, trung bình hút được từ 1-3 lần/phút và mỗi lần hút từ 2-8 túi tùy theo kích cỡ khác nhau. Đáp ứng được các nhu cầu ở các cơ sở chế biến như thịt đã qua sơ chế, đóng gói hải sản và các loại thực phẩm khô,…

Bên cạnh đó, DZ 600 còn hàn miệng túi rất chắc chắn. Và có chức năng in ngày tháng năm trên bao bì. Thiết bị có 1 buồng nên chỉ cần 1 người vận hành máy là đủ.

Nắp máy được cấu tạo từ nhựa mica trong suốt, giúp người dùng dễ quan sát trong suốt quá trình thiết bị vận hành.

Khung máy được cấu tạo từ inox sáng bóng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh ngay sau khi vận hành.

Chú ý, máy chỉ vận hành khi đã đóng chặt nắp máy chạm vào công tắc để đảm bảo an toàn cho người vận hành và thiết bị. Khi hút chân không xong, nắp máy sẽ tự động bật ra.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Địa chỉ: số 9 ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội

Góp ý
Đăng bởi: HaBac
Địa chỉ: Dịch vụ khác, Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:27 29/12/2023
Ngày cập nhật: 16:27 29/12/2023
Báo cáo