Nắp chụp đầu bulông bằng nhựa lựa chọn an toàn cho sản phẩm của bạn

Thông tin mô tả

Nắp chụp đầu bulông bằng nhựa hay còn gọi là nắp chụp ốc lục giác, nắp ốc vít lục giác, nắp ốc vít lục giác bằng nhựa, nắp chụp đầu ốc, nắp chụp đầu tán 6 cạnh, nắp chụp đầu bulong. , là một phụ kiện không thể thiếu trong việc bảo vệ và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn. Chúng được chế tạo từ nhựa chuyên dụng, với chất lượng cao và sử dụng công nghệ khuôn đúc tiên tiến, mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và tuổi thọ cao.

Chúng được chế tạo từ nhựa chuyên dụng, với chất lượng cao và sử dụng công nghệ khuôn đúc tiên tiến, mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và tuổi thọ cao.

nắp chụp đầu vít không chỉ giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn mà còn giúp ngăn chặn sự oxy hóa, bảo vệ đầu vít khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sản phẩm của bạn.

Với nắp chụp đầu vít nhựa, bạn không chỉ có được một giải pháp bảo vệ sản phẩm mà còn làm cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và chất lượng hơn bao giờ hết. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn lựa đúng sản phẩm để tối ưu hóa giá trị của sản phẩm của mình.

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: M6, M8, M10, M12

Ngoài ra công ty Hà Thành còn cung cấp ra thị trường các loại vật tư, phụ kiện khác như: Pát sắt cho chân bàn, pát sắt xếp gọn, Pát sắt cho chân bàn gấp gọn, Bản lề gấp thông minh, bản lề gấp 90 độ, khớp nối ống kim loại, khớp nối hj, chân tăng chỉnh chiều cao bàn, chụp nhựa chân , than diện cực

HOTLINE: 0964. 508. 828

Góp ý
Đăng bởi: truongthuyvp2211
Địa chỉ: khu ngoại giao đoàn, phường xuân tảo, bắc từ liêm, Hà Nội
Ngày đăng tin: 09:29 11/04/2024
Ngày cập nhật: 09:29 11/04/2024
Báo cáo