SaiGonDoor - Nơi cung cấp cửa gỗ nhựa Composite uy tín TP.HCM

Thông tin mô tả

Cửa gỗ nhựa Composite vẫn luôn là sự ưu tiên của tất cả mọi người không chỉ vì tính thẩm mỹ của cửa gỗ nhựa Composite mà còn vì tính an toàn của cửa với khả năng chống mối mọt, độ bền cao và đặc biệt là khả năng làm chậm cháy,... Đây là những điểm cộng tuyệt vời mà bạn nên dành cho cửa gỗ nhựa Composite, để hiểu hơn về cửa gỗ nhựa Composite cũng như những ưu điểm của cửa mời bạn tham khảo bài viết dưới đây

1.Cửa gỗ nhựa Composite là gì?

Cửa gỗ nhựa composite được làm từ gỗ nhựa composite (WPC – Wood Plastic Composite). WPC gồm 2 thành phần chính là bột gỗ và bột nhựa (nhựa PVC, nhựa PE…). Ngoài ra còn có bột đá cùng một số chất phụ gia, hợp chất kết dính.
Bề mặt cửa được phủ bằng 2 lớp PVC, nhờ lớp phủ này, cửa gỗ có khả năng chống thấm nước tuyệt đối và chống ẩm. Đặc biệt, với lớp phủ này, cửa gỗ hoàn toàn không bị mối mọt tấn công và không bị cong vênh sau thời gian dài sử dụng.

 

SAIGONDOOR- NƠI CUNG CẤP CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE UY TÍN TẠI TPHCM (2) 

 

2. Ưu điểm cửa gỗ nhựa Composite

2.1. Khả năng chống ẩm, chống mối mọt

Được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO cùng với sự bảo vệ của lớp PVC trên bề mặt,
nhờ vào thành phần nhựa PVC nên cửa nhựa Composite có khả năng chống nước tuyệt đối. Khi nhựa PVC được kết hợp với lớp gỗ, nó tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt, chống thấm nước và hạn chế tác động đến vật liệu gỗ bên dưới.

Ngoài ra, cửa nhựa composite còn được phủ một lớp sơn PU bên ngoài có tác dụng bảo vệ bề mặt cửa, giúp cửa chống thấm nước, chống trầy xước cực tốt.

Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất cửa nhựa composite, các tấm vật liệu được ép nhiệt và nén ở nhiệt độ và áp suất cao. Quá trình này tạo ra liên kết chặt chẽ, ngăn không cho nước xâm nhập vào các lỗ hổng hoặc các khe hở.
Bột gỗ là thành phần chính của cửa Composite. Loại bột gỗ này được xử lý qua nhiều công đoạn để loại bỏ các tạp chất và tăng cường khả năng chống mối mọt, nấm mốc, các loài gặm nhấm như chuột,…

 

 

SAIGONDOOR- NƠI CUNG CẤP CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE UY TÍN TẠI TPHCM (3) 

2.2.Cách nhiệt, khả năng chậm cháy tốt.

Với sự kết hợp của bột gỗ, hạt nhựa PVC và chất phụ gia, cửa nhựa Composite có khả năng chậm cháy cao từ 15 đến 30 phút, mang lại sự an tâm khi sử dụng ở các vị trí dễ cháy như nhà bếp.
Khi tiếp xúc với lửa, cửa gỗ nhựa comopsite sẽ tự hóa than rắn với tốc độ rất chậm, nhưng vẫn giữ được kết cấu rắn nhất định

Tuy nhiên loại cửa này không có khả năng “chống cháy”, chỉ có khả năng “chậm cháy”, vì thế không nên lắp đặt cửa Composite ở các vị trí quan trọng như cửa thoát hiểm, cửa nhà kho,…

2.3.Cách âm tốt

Cửa nhựa Composite được cấu tạo nguyên khối từ bột gỗ và nhựa, hai chất liệu bột này có cấu trúc phân tử dạng sợi mang đến khả năng hấp thụ âm thanh.

Bên cạnh đó, kết cấu cánh cửa có thêm ron giảm chấn, bên trong cửa có cấu tạo tổ ong giúp cửa mang tính cách âm cực cao. Ngoài ra, cửa nhựa Composite còn được phủ một lớp sơn PU bên ngoài có tác dụng giảm thiểu sự truyền âm qua bề mặt cửa.

SAIGONDOOR- NƠI CUNG CẤP CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE UY TÍN TẠI TPHCM (4)

2.4.Tính thẩm mỹ

Có thể nói cửa nhựa Composite là dòng cửa nhựa đa dạng về màu sắc nhất, được thiết kế vô cùng chân thực và tự nhiên, giống như cửa gỗ tự nhiên cao cấp.
Nếu bạn là người yêu thích màu sắc của cửa gỗ có thể chọn phủ màu da vân gỗ hoàn hảo, mang lại cảm giác như vân gỗ thật hoặc nếu bạn lại thích sự đơn giản nhưng hiện đại có thể lựa chọn sơn PU màu đơn sắc
Cửa gỗ nhựa Composite được thiết kế rất tỉ mỉ với nhiều mẫu mã đa dạng, từng đường rãnh CNC trên cửa được chạm khắc một cách tinh tế. Một điều đặc biệt về mẫu mã của dòng cửa này là có thể tự do thiết kế theo mẫu của yêu cầu của khách hàng mà không bị gò bó theo những khuôn mẫu có sẵn.

2.5. Độ bền cao

Cửa có kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp dòng cửa này Composite sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa. Độ dày cánh 40mm, khuôn cửa cũng gần bằng cửa gỗ công nghiệp và lớn hơn nhiều so với cửa nhựa ABS. Từ đó giúp khả năng chịu tác động ngoại lực (đóng mở, gió) cũng ở mức rất tốt. Độ dày cánh là 40mm cũng giúp cho cửa nhựa Composite có thể thích ứng được hầu hết các loại phụ kiện cửa gỗ, kể cả khóa điện tử.

Ngoài ra với tính chống nước, chống mối mọt tuyệt vời kèm với khả năng làm chậm cháy giúp cho độ bền cửa gỗ nhựa Composite nằm trong top những cửa có độ bền cao nhất, đáng mua nhất.

2.6.Tính ứng dụng cao

Chính vì sự đa dạng về màu sắc mà cửa gỗ nhựa Composite có thể phù hợp với mọi không gian, hoàn cảnh từ nhà ở nông thôn đến nhà ở phổ, nhà ở chung cư và những căn biệt thự đắt tiền… Bởi nó có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu được đề ra của người sử dụng.
Cửa gỗ nhựa Composite luôn được lựa chọn cho mọi loại vị trí như cửa phòng, cửa chính, cửa toilet, cửa sổ

SAIGONDOOR- NƠI CUNG CẤP CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE UY TÍN TẠI TPHCM (5)

 

 

3.Nơi cung cấp cửa gỗ nhựa Composite uy tín tại TPHCM

Với hơn 10 năm trong việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối hầu hết các loại cửa và nội thất cho người tiêu dùng Việt, trải qua quá trình xây dựng và hoàn thiện chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO.
Sài Gòn Door chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm như cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ, cửa nhựa Composite,... vật tư phụ kiện cửa, phụ kiện nội thất. Đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắt khe từ khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhằm giữ vững và nâng cao giá trị thương hiệu Sài Gòn Door tại Việt Nam.
Nếu bạn còn có thắc mắc hoặc cần nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm đừng ngần ngại hãy liên hệ qua hotline 0814.802.802 hoặc ghé trực tiếp các showroom của Sài Gòn Door để được hỗ trợ tốt nhất

SAIGONDOOR- NƠI CUNG CẤP CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE UY TÍN TẠI TPHCM

 

HỆ THỐNG SHOWROOM

Showroom I: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Showroom II: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM.

Showroom III: 21 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp HCM.

Showroom IV: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp HCM.

Showroom V: 92/4D Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.

Showroom VI: 133 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Showroom VII: 94C Đường 3 tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

 

𝔹ề𝕟 𝕓ỉ - 𝔸𝕟 𝕥𝕠à𝕟 - ℂá𝕔𝕙 𝕟𝕙𝕚ệ𝕥 💪
ℂ𝕙ọ𝕟 𝕟𝕘𝕒𝕪 𝕔ử𝕒 𝕥𝕙é𝕡 𝕔𝕙ố𝕟𝕘 𝕔𝕙á𝕪 𝕥ạ𝕚 𝕊𝕒𝕚𝕘𝕠𝕟𝕕𝕠𝕠𝕣🫶
Ngoài ra cửa thép chống cháy tại #Saigondoor còn có thể
▶️Cách âm
▶️Chống cậy phá đột nhập
▶️Mẫu mã đa dạng, vân gỗ tự nhiên
▶️Không bị oxi hóa
‼️Hãy đến Saigondoor để có được trải nghiệm tốt nhất về nội thất cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp
Hỗ trợ tư vấn 24/7
--------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐏 𝐓𝐀̣̂𝐏 Đ𝐎𝐀̀𝐍 𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍𝐃𝐎𝐎𝐑
📱𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲/𝗭𝗮𝗹𝗼: 0814.802.802 (Tường Vi)
📩 𝗚𝗺𝗮𝗶𝗹: saigondoor.sales@gmail.com
🌐 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://saigondoor.vn/
🌀𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR
𝐇𝐄̣̂ 𝐓𝐇𝐎̂́𝐍𝐆 𝐒𝐇𝐎𝐖𝐑𝐎𝐎𝐌:
Showroom I: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Showroom II: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM.
Showroom III: 21 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp HCM.
Showroom IV: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp HCM.
Showroom V: 92/4D Vườn Lài, P.An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
Showroom VI: 133 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Showroom VII: 94C Đường 3 tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
gal_395107_661f88ca25d5f.jpggal_395107_661f88a121adb.jpggal_395107_661f88a3e5fa0.jpg 
Góp ý
Đăng bởi: Phạm Thị Tường Vi
Địa chỉ: 92/4D Vườn Lài, P.An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM, HCM
Ngày đăng tin: 21:37 16/04/2024
Ngày cập nhật: 21:37 16/04/2024
Báo cáo