Sử dụng ghế hồ bơi thư giản cho không gian hiện đại

Thông tin mô tả
Ghế nằm hồ bơi là một trong những vật dụng không thể thiếu ở những không gian có thiết kế hồ bơi, bể bơi hoặc **** biển, nếu bạn đã từng trãi nghiệm hoặc đi ngang qua sẽ thấy những chiếc ghế hồ bơi ngoài trời xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống chúng ta. Chúng được sử dụng nhiều và rộng rãi, tuy nhiên rất nhiều người hiểu về vai trò của chúng đem lại. Hãy cùng Nội Thất Quang Đông tìm hiểu kỹ hơn về vai trò của ghế thư giãn hồ bơi, bể bơi cho không gian sống qua bài viết dưới đây nhé !

Ghế nằm thư giản tạo điển nhấn cho không gian ngoại thất

Ghế hồ bơi thư giản đan nhựa giả mây với thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã, ấn tượng với những mẫu thiết kế tử cổ điển đến hiện đại mang đến cho không gian của bạn nhiều sắc màu tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng ghế hồ bơi trong bộ sưu tập tại Nội Thất Quang Đông hoặc tự thiết kể cho mình một mẫu ghế hồ bơi theo mong muốn sao cho phù hợp với sở thích, thiết kế tổng quan và đặc điểm địa lý tại nơi sử dụng.

Không chỉ giúp người tiêu dùng thư giản thoải mái mà những chiếc ghế hồ bơi này con đem lại sự độc đáo tính mỹ quan cho không gian sử dụng chúng.

Ghế hồ bơi nhựa giả mây mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Ghế nằm hồ bơi tạo sự thư giản, nghĩ ngơi tuyệt vời

Sự nhẹ nhàng, tiện nghi và thoải mái của chiếc ghế nằm thư giản đan nhựa giả mây mang đến giá trị tinh thần cao mà con người luôn muốn hướng tới. Sự làm việc và nghĩ ngơi thư giản là nhu cầu vốn có của bất kỳ ai, và việc thư giản đó phải tạo ra được sự thoải mái về tinh thần, nạp năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ghế nằm thư giản được làm từ chất liệu nhựa giả mây qua bàn tay sáng tạo của người thợ thủ công chuyên nghiệp, mang đến một món đồ ngoại thất chất lượng, giúp bạn có một không gian nghĩ ngơi, thư giản giải tỏa áp lực của công việc, nạp đầy năng lượng và bắt đầu một ngày làm việc mới tốt lành hơn.

Ghế nằm hồ bơi giả mây mang đến cho bạn không gian thư gian tuyệt vời

Ghế nằm thư giản đan sợi nhựa giả mây đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Ghế nằm hồ bơi đan nhựa giả mây là một trong những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao giúp quá trình thư giản trở nên thoải mái và trọn vẹn hơn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như về mẫu mã đa dạng. Bạn có thể sử dụng bằng chiếc giường đơn hoặc giường đôi thiết kế cho hai người với sự đàn hồi nhẹ nhàng, mát rượi của mây nhựa không gây kích ứng da, an toàn sức khỏe, không bị bí bách không khí mang đến cho khách hàng thư giản thoải mái và tuyệt vời hơn.

Tuổi thọ và chất lượng ghế hồ bơi rất cao mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng là sản phẩm ngoại thất tuyệt vời nhất.

Ghế nằm hồ bơi giả mây chất lượng cho không gian ngoài trời

Ghế hồ bơi mây nhựa chất lượng sử dụng từ nguyên liệu gì ?

  • Khung sườn chịu lực cao

Khung ghế hồ bơi giả mây được làm bằng kim loại chính là thép, nhôm, hoặc inox 304 tất cả thường là dạng ống độ dày 1,2 - 1,4 ly đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu, đảm bảo vững chắc an toàn lại không quá nặng nề, dễ cho việc di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo được sự vững chắc thêm bền bỉ với lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài chống gỉ sét oxi hóa.

Khung sườn chất lượng, có độ dày 1.2 ly kết hợp sơn tĩnh điện cao cấp

  • Sợi mây nhựa chính phẩm

Sợi mây nhựa giả mây được tạo thành từ những hạt nhựa PE chính phẩm, keo zin 100% dẻo dai, đàn hồi và có thêm phụ gia kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ sản phẩm không bị dòn gãy, mối mọt và luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Có 3 dạng sợi mây nhựa: bản dẹp, bản bán nguyệt và bản tròn.

Sợi dây dù polythen tổng hợp cũng được đưa vào sản xuất ghế hồ bơi làm tăng sự đa dạng của sản phẩm, với kích thước, quy cách màu sắc khá đa dạng, tương đương với sợi mây nhựa. Độ bền cao, chống mài mòn tốt, nhưng yếu điểm khi sử dụng ngoài trời dễ bị thấm nước.

Sợi mây nhựa nhân tạo đa dạng màu sắc tạo sự thích thú cho người tiêu dùng, màu sắc của sản phẩm phong phú phù hợp với nhiều tính năng thẩm mỹ và phong cách của mọi người.

Ghế hồ bơi đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia uv

  • Nệm lót sự dụng kèm theo

Nệm lót được Nội Thất Quang Đông sử dụng được làm bằng mousse D40 với độ dày 5 - 10 cm êm ái, chống xẹp lún, vải bọc bên ngoài là vải polyester có khả năng chống thấm trượt nước, được thiết kế xăng - tia kéo để thuận tiện cho việc tháo giặt, vệ sinh.

Ghế hồ bơi sử dụng kèm nệm lót tăng tính thẩm mỹ và sự thoải mái

Xưởng sản xuất ghế hồ bơi đan nhựa giả mây tại TP.HCM

Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp.

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp ghế nằm hồ bơi giả mây

Hoặc với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi hay cơ sở sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa những thông tin liên quan đến sản phẩm, giá cả, chế độ kèm theo.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi, TP HCM

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Congtybanghe.com

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 14:17 10/04/2024
Ngày cập nhật: 14:17 10/04/2024
Báo cáo