Trang bị ghế nằm thư gian cho không gian hồ bơi, bể bơi

Thông tin mô tả

Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây là một trong những món đồ phổ biến và được ưa chuộng trong không gian bể bơi gia đình cũng như tại các resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Những chiếc ghế này thường được làm từ vật liệu nhựa polyethylene hoặc nhựa tổng hợp khác, có thiết kế chịu được tác động từ môi trường nước và ánh nắng mặt trời mà không bị biến dạng hay phai màu.

Những sản phẩm của chúng thường có kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng và thích hợp để đặt ở dưới bể bơi hoặc trên bờ bể bơi. Chúng thường được thiết kế để chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh và di chuyển. Mẫu mã đa dạng của ghế hồ bơi nhựa giả mây cũng giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian xung quanh bể bơi, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Ưu điểm của ghế nằm hồ bơi đan nhựa giả mây

  • Sử dụng chất liệu có độ bền vượt trội

Ghế nằm hồ bơi đan sợi mây nhựa sử dụng từ chất liệu hạt nhựa PE chính phẩm keo zin 100% có dẻo dai, bền chắc kết hợp với phần khung được làm từ chất liệu cao cấp như thép, nhôm và inox 304 được sơn tĩnh điện không gỉ.

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa rất thích hợp sử dụng ở môi trường ngoài trời lẫn trong nhà và chúng sẵn sàng đối mặt với thời tiết nắng mưa thất thường khắc nghiệt. Thế nên sản phẩm cho tuổi thọ sử dụng rất cao.

                Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây có độ bền cao

  • Thiết kế đa dạng mẫu mã, tiện nghi khi sử dụng

Là sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát bằng thủ công qua đôi tay của người thợ nên việc tạo ra sản phẩm với nhiều kiểu dáng là việc rất dễ dàng, trong đó khi kết hợp với từng kiểu đan khác nhau sẽ cho ra một sản phẩm có tạo hình khác vì vậy ghế hồ bơi đan nhựa giả mây có vô vàn mẫu mã. 

Bên cạnh đó, nhờ tính chất mềm dẻo, lại dễ dàng trong việc pha chế màu sắc tạo ra hàng ngàn màu sắc nên sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa được sản xuất ra với vô số kiểu dáng, màu sắc khác nhau chứ không đơn điệu như những dòng ghế chất liệu khác. Điều này góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu dùng.

                 Ghế nằm hồ bơi mây nhựa được thiết kế khá nhiều mẫu mã khác nhau

  • Ghế nằm hồ bơi mây nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

Các sản phẩm nội - ngoại thất bằng gỗ, sắt, mây tre có nhược điểm là nặng nề và cồng kềnh thì chất liệu mây nhựa lại hoàn toàn ngược lại là nhẹ nhàng, linh hoạt và dể sử dụng. Nhờ tính chất nhẹ của sợi mây nhựa và bộ khung kim loại nên ghế nằm hồ bơi mây nhựa khá nhẹ, từ đó giúp bạn dễ dàng di chuyển, sắp xếp và bày trí sao cho tiết kiệm diện tích sử dụng. Thêm vào đó, bề mặt mây nhựa giúp cho bạn lau chùi dễ dàng, nên luôn giữ được vẻ ngoài đẹp như mới.

                   Ghế hồ bơi nhựa giả mây có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển

  • Ghế nằm hồ bơi mây nhựa có giá thành hợp lý

Về giá thành của sản phẩm nội - ngoại thất mây nhựa có phần mềm hơn so với những vật liệu khác. Đây cũng chính là ưu điểm lớn mà khách hàng luôn tin chọn sản phẩm mây nhựa. Tất cả sản phẩm được thiết kế, sản xuất và tung ra thị trường đều có giá thành rất phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của người lao động Việt Nam.

                Ghế hồ bơi mây nhựa có giá thành phù hợp với các chủ đầu tư

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp ghế nằm hồ bơi đan nhựa giả mây

Nội Thất Quang Đông là cơ sở chuyên sản xuất sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa với chất lượng sản phẩm bền chắc, mẫu mã đa dạng, giá gốc xuất xưởng, nhận sản xuất theo yêu cầu, chế độ bảo hành dài hạn từ 12 - 36 tháng 1 đổi 1. Sản phẩm mây nhựa có độ bền cao, nên có thể sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất sân vườn phù hợp với mọi thiết kế theo mọi không gian. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm mây nhựa và trang trí cho không gian nhà mình nhé !!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 292 079 (Mi Mi)

Wedsite: Banghevietnam.com.vn

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 15:35 11/04/2024
Ngày cập nhật: 15:35 11/04/2024
Báo cáo