Xưởng Sản Xuất Ghế Đan Nhựa Giả Mây Tại TP. HCM

Thông tin mô tả

Xưởng sản xuất ghế mây nhựa ở TP HCMcó rất nhiều cơ sở trong đó Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông tại địa chỉ số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 là nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Có xưởng sản xuất trực tiếp rộng rãi lên đến 1000 m2 không qua bất kỳ trung gian hay thương mại nào nên giá thành khá hợp lý.

                 

Sản xuất với quy trình khép kín, được kiểm tra qua từng công đoạn sản xuất không sảy ra bất kỳ lỗi gì trong quá trình làm hàng và đặc biệt là nguồn nguyên liệu đầu vào của các nhà cung cấp có tiếng, chất lượng cao nên khi tạo ra sản phẩm góp phần tạo sự bền chắc, tính thẩm mỹ cao.

Sợi mây nhựa mà chúng tôi sử dụng được tạo nên từ những hạt nhựa PE chính phẩm, keo zin 100% bền bỉ, dẻo dai và đàn hồi cao có thêm hoạt chất kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ sản phẩm không bị giòn gãy và luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Khung sườn bên trong được sử dụng khung kim loại như: thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 dạng ống với độ dày 1.2 ly đảm bảo chịu lực và an toàn khi sử dụng, thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm không bị oxi hóa và ăn mòn, gỉ sét do thời tiết.

                 

Khi chọn nhà cung cấp ghế mây nhựa cần lựa chọn những cơ sở sản xuất lâu năm để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Nội Thất Quang Đông với trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ công nhân có tay nghề cao tạo nên những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc sảo và giá thành luôn luôn ở mức tốt nhất.

Đơn vị có chính sách bào hàng bảo trì sản phẩm rõ ràng. Như Nội Thất Quang Đông hàng hóa được bảo hàng 12 tháng và chế độ bảo trì sản phẩm lên đến 15 năm.

Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất mẫu theo yêu cầu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu và phù hợp với không gian, sở thích riêng đặc biệt là các chủ đầu tư resort, khách sạn, khu nghĩ dưỡng thường có những mẫu thiết kế riêng, không đụng hàng theo phong cách từng không gian. Có bản vẻ chi tiết, chúng tôi sẽ sản xuất sản phẩm theo yêu cầu. Giá thành chỉ tính trên nguyên vật liệu không tính phí ra mẫu nếu số lượng sản xuất hàng loạt.

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông là 1 trong những địa chỉ bán ghế giả mây uy tín chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Cơ sở chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và kỹ lưỡng nhất trong từng chi tiết của sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Và đặc biệt hơn là chúng tôi còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận cho khách hàng và nếu bạn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 14:27 17/04/2024
Ngày cập nhật: 14:27 17/04/2024
Báo cáo