Đỉnh Mã Não Xông Trầm Xưa

Thông tin mô tả

Thành Trung xin chào các Bác yêu cổ ngoạn . 
Khi mà không gian nhà chúng ta đã có đầy đủ đồ nội thất , tủ bàn ghế rồi thì Đồ Chơi - Ngọc Ngà - Gốm Sứ - chính là những món tiếp theo sẽ chăm sóc và nuôi dưỡng niềm đam mê Cổ Ngoạn của chúng ta . 

- Ngoài gam màu của gốm sứ , thì màu trắng của Ngà , màu xanh của Ngọc và Màu đỏ của Mã Não chính là những tông màu rất đẹp để tạo lên một không gian cổ kính và sang trọng bậc nhất

- Như Em đã giới thiệu ở bài viết trước về 1 món mã não ,trong bộ  Thất Bảo của Nhà Phật , chắc hẳn mọi người khi có tìm hiểu về Phật Giáo đều nghe tới , đó là bảy món trân quý ở cõi Phật, tạo nên thế giới Cực Lạc vi diệu, đẹp đẽ thanh tịnh, trang nghiêm, là nơi mà tâm trí ta mong muốn được đi về. Thì Mã Não biểu trưng cho Sức khỏe , Trường thọ và Hưng thịnh là một bảo vật được người xưa rất trân quý .

- Ngay bây giờ , em xin được giới thiệu với các Bác 1 chiếc Đỉnh Mã Não - chạm Rồng vô cùng đẹp :
Đỉnh mã não của nhật bản

Mã Não đỏ tự nhiên 100% , để có thể tuyển chọn được 1 khối Mã Não có sự đồng đều màu sắc và vân đẹp như thế này là rất hiếm : 
Đỉnh mã não cổ của trung quốc

- Sau khi các Bác đã cảm nhận được sự mạnh mẽ - nét cổ phong của phom dáng chiếc Đỉnh , Em mời các Bác xem thêm về chi tiết chạm khắc của tác phẩm : 
- Phần nắp đỉnh được chạm Rồng Cuộn , nhìn đẹp như 1 chiếc Ấn của Vua Quan ngày xưa : 
-Bộ sưu tầm ngọc cổ tại
Phần Thân đỉnh chạm lọng ( chạm thủng ) và chạm lấy nền , 2 kỹ thuật chạm khắc trên đá quý và cổ ngọc rất khó . Vì Mã Não nổi tiếng với độ cứng rất cao , từ 6.5 tới 7 trên thang độ cứng Mohs . 
Bộ sưu tầm đổ cổ bằng ngọc

Phần thân bên trong được các nghệ nhân xưa cạo vét rất kỹ , Tác Phẩm có thể dùng để xông trầm nụ , đốt nhang trầm khi trang trí đề Deco ngoài không gian , hoặc có tác phẩm sẽ rất đẹp khi được trưng bày trong tủ kính . 
- Các bảo tàng bên nước ngoài hay các phòng trưng bày cổ vật bên Châu Âu rất hay có những tủ trưng bày đồ Ngọc và Mã Não . 
Bộ sưu tập đồ ngọc cổ
- Hình ảnh của Đỉnh Mã Não khi được chụp ngoài không gian nhà Em : 
- Nhìn thực tế chất Mã Não rất đẹp , đỏ - bóng đẹp tự nhiên : 

Tượng mã não đỏ cổ của trung quốc

Tác Phẩm có chiều cao 33cm , cả đế là 36cm . Kích thước phù hợp để trưng bày trong tủ kính hoặc kế hợp chung với bàn ghế nội thất : 
Mã não đỏ của việt nam



Bộ sưu tập đá mã não cổ

Để xem thêm hình ảnh và video , mời các Bác kết bạn với Em qua zalo sdt 097 567 6327 ạ ! 


Cảm ơn các bác đã đọc hết bài viết !

Bác nào ưng ý và muốn giao lưu thì alo cho Em vào số : 0975676327 - Thành Trung , Cảm ơn các Bác ! 


Khi giao hàng tới tận nhà cho các Bác ,  miền Bắc , miền Nam hay miền Trung  ,  luôn luôn  có người nhà của chúng tôi đi cùng hàng hóa  để đảm bảo sự an toàn  và có trách nhiệm phục vụ chu đáo cho  các Bác   . Nên các Bác có thể yên tâm khi giao lưu .

Để biết được chính sách bán hàng dành cho Khách Hàng ở Xa , Khách ở Gần  và cách mua hàng rất đơn giản , An Toàn mời các Bác Bấm Chuột Vào Đây .  

Các bác trên phố có nhu cầu mua bán , trao đổi thanh lý đồ gỗ xưa, cũ, ( Không mua đồ đồng ) vui lòng liên hệ :.

Website giao lưu :http://www.dogoxuavanay.vn/
Website chia sẻ kiến thức : http://kienthuccovat.com/


Email : dogoxuavanay@yahoo.com.vn

DĐ: 097 567 6327 Hoặc 0988 650 427

Số Tài khoản :Số Tài khoản : 6130 2051 30964 Chủ tài khoản Phạm Văn Trung - Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn chi nhánh An Sương - TP.Hồ Chí Minh
Góp ý
Đăng bởi: Thành Trung (Trung tâm giao lưu Đồ Gỗ xưa )
Địa chỉ: 84K - Đường Phan Văn Hớn ( Gần Ngã 3 Giồng) - Xã Xuân Thới Thượng- Hóc Môn - SG, HCM
Ngày đăng tin: 10:44 24/03/2023
Ngày cập nhật: 11:35 23/03/2024
Báo cáo